line
swt
---ข่าวประชาสัมพันธ์---

2023-12-29

ในช่วงบ่ายของวันที่ 23 ธันวาคม 2566 โรงพยาบาลของเราได้จัดงานเลี้ยงปีใหม่ในธีม ไออุ่นรักจากรพ. ต้อนรับปีใหม่ โดยบุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยชาวต่างชาติร่วมกันเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง คำอวยพรจากทางไกล เพื่อให้ผู้ป่วยได้สัมผัสบรรยากาศเทศกาลปีใหม่ เจ้าหน้าที่ประจำสำนักงานสาขาต่างประเทศ ได้ถ่ายวิดีโออวยพร โดยประกอบด้วย บุคคลสำค

ดูเพิ่มเติม

2023-11-23

ตั้งแต่วันที่14 ถึง15 พฤศจิกายนคณะเยือนประกอบด้วยสมาชิกของสมาคมแพทย์แผนจีนของไทยสมาชิกของศูนย์การแพทย์แผนจีนแผนไทยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเนื้องอกวิทยาของลาวผู้อำนวยการและรองผู้อำนวยการโรงพยาบาลนครหลวงและทีวีช่อง9 ของลาวร่วมกันเยี่ยมชมโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจวที่เป็นฐานการฝึกอบรมแพทย์โรคมะเร็งแบบบูรณาการ"หนึ่งแถบหนึ่งเส้นทาง" ขอ

ดูเพิ่มเติม

2023-11-22

เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ฐานฝึกอบรมแพทย์ด้านมะเร็งวิทยาหนึ่งแถบหนึ่งเส้นทาง (กวางตุ้ง) ณ โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด ได้จัดกิจกรรมต้อนรับการกลับมาของผู้กล้าต้านมะเร็งในหัวข้อ “เส้นทางต้านมะเร็งอันยาวไกล เชื่อมโยงสายใยแห่งความผูกพัน” ในงานนี้ ผู้กล้าต้านมะเร็งนับ

ดูเพิ่มเติม

2023-11-06

โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด พาสื่อไทยเยี่ยมชมการรักษามะเร็งด้วยวิธีบาดแผลเล็ก18เทคโนโลยีสมัยใหม่ พร้อมตั้งศูนย์ให้คำปรึกษาจำนวน 10 แห่งต่างประเทศ รวมทั้งในกรุงเทพฯซึ่งได้รับการเผยแพร่โดยสื่อมวลชนเดลินิวส์ ออนไลน์ เมื่อวันที่ 2 พ.ย.66 นายหวัง หวยจง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด เมืองกว่างโจว ประเทศจีน กล่าวระหว่างพ

ดูเพิ่มเติม

2023-10-28

เมื่อวันที่ 26-27 เดือนตุลาคม สื่อกระแสหลักประเทศไทย ได้แก่ ช่องสุขภาพไทยไทยทีวีช่อง 3ไทยทีวีช่อง5 ไทยทีวีช่อง9 ช่องไทยรัฐ ช่องพีพีทีวี ช่องเดลินิวส์และสื่ออื่นๆของประเทศไทย ได้เข้าเยี่ยมชมงาน“หนึ่งแถบ หนึ่งเส้นทาง”ฐานฝึกอบรมด้านการรักษามะเร็งแบบบูรณาการของสมาคมต่อต้านมะเร็ง ณ โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว ผู้จัดการของโรงพยาบาล หลิน ซินเว

ดูเพิ่มเติม

2023-09-08

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม พิธีเปิดฐานการฝึกอบรมทางการแพทย์ด้านเนื้องอกแบบบูรณาการ “หนึ่งแถบ-หนึ่งเส้นทาง” (กวางตุ้ง) ซึ่งก่อตั้งร่วมกันโดยสมาคมต่อต้านมะเร็งแห่งประเทศจีนและโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวเซนต์สแตมฟอร์ด จัดขึ้นอย่างประสบความสำเร็จที่โรงแรมไชน่าในกว่างโจว .

ดูเพิ่มเติม

  1. << ก่อนหน้า
  2. 1
  3. 2
  4. 3
แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที