line
swt
เทคนิคแบบเฉพาะจุด

ชนิดของการรักษา:  มะเร็งเต้านม มะเร็งตับ มะเร็งปอด มะเร็งลำไส้ เป็นต้น

ข้อดีทางเทคนิค:  เทคนิคคีโมเฉพาะจุด คือการให้ยาผ่านทางสายยางไปยังเซลล์มะเร็งโดยตรง ส่วนใหญ่ใช้เครื่อง DSA นำทาง โดยเลือกยาที่เหมาะสมกับโรคมะเร็งตามสายพันธุ์ แล้วสวนเข้าไปในเนื้องอกรวมถึงใส่ยาอุดหลอดเลือดแดงที่เลี้ยงเน

การดูแลมะเร็งด้วยเทคโนโลยีคีโมเฉพาะจุด

1.หลักการ

    วิธีการให้ยาผ่านทางสายยางไปยังเซลล์มะเร็งโดยตรง โดยใช้เทคโนโลยีถ่ายภาพทางการแพทย์ อย่างเช่นเครื่องCT-SCAN โดยอาศัยเครื่องถ่ายภาพทางการแพทย์ นำสายยางพิเศษเข้าไปยังหลอดเลือดแดงที่หล่อเลี้ยงเนื้องอกเพื่อจะสามารถใส่ยาเข้าไปที่เนื้องอกได้ ผลดีคือไม่ต้องผ่าตัด ทำร้ายร่างกายน้อย ผู้ป่วยฟื้นตัวเร็ว มีประสิทธิภาพสูง วิธีนี้ได้มีการนำมาประยุกต์ใช้ในการรักษามะเร็งอย่างกว้างขวางแล้ว

    เมื่อให้ยาผ่านทางสายยางไปยังเซลล์มะเร็งโดยตรง ส่วนใหญ่ใช้เครื่อง DSA นำทาง เลือกยาที่ต่อต้านมะเร็งตามสายพันธุ์แล้วสวนเข้าไปในเนื้องอกรวมถึงใส่ยาอุดหลอดเลือดแดงที่เลี้ยงเนื้องอกด้วย เปรียบเทียบกับการทำคีโมทั่วไปโดยให้ยาผ่านเส้นเลือดดำ ความเข้มข้นของยาจะสูงกว่า2-8เท่าและสามารถอุดเส้นเลือดที่ไปเลี้ยงเนื้องอกซึ่งจะทำให้ก้อนเนื้อขาดอาหารจนหิวตายหรือพัฒนาช้า ยาต้านมะเร็งจะสามารถคงอยู่ในเนื้องอกได้นาน เป็นวิธีที่สำคัญทางด้านการรักษาโรคมะเร็ง


>>ถ้าเกิดว่าคุณอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรคมะเร็ง คลิกเพื่อปรึกษาแพทย์



2.วิธีการรักษา

    เนื้องอกที่เป็นอยู่ต้องอาศัยเส้นเลือดให้สารอาหารและออกซิเจน เนื้องอกเจริญเติบโตได้เพราะเส้นเลือดมีอาหารมาหล่อเลี้ยงจึงทำให้เนื้องอกพัฒนา หากสามารถขัดขวางการเจริญเติบโตของเส้นเลือดได้ ก็จะสามารถระงับการแพร่กระจายและการเติบโตของเนื้องอกได้เช่นกัน
(1) วิธีการใช้ยาแพทย์แผนจีนและแพทย์แผนปัจจุบันต้านการเกิดหลอดเลือด เป็นการอาศัยการอุดตันหลอดเลือดที่เกิดใหม่ของก้อนมะเร็ง ทำให้ไปถึงเป้าหมายของการควบคุมและการรักษามะเร็ง ซึ่งมีจุดเด่นคือตรงจุดเป้าหมาย ไม่ดื้อยา ผลข้างเคียงน้อย เป็นต้น อีกทั้งส่วนประกอบบางอย่างในยาแพทย์แผนจีนและแพทย์แผนปัจจุบัน ยังมีสรรพคุณในการอุดตันหลอดเลือดที่เกิดใหม่ของมะเร็งอีกด้วย
(2) เทคโนโลยีการอุดหลอดเลือดแดงและการให้คีโมเฉพาะจุด จะใช้สารอุดหลอดเลือด ที่ไปหล่อเลี้ยงก้อนมะเร็ง ตัดสารอาหาร ทำให้ก้อนมะเร็ง “อดตาย”สารอุดเส้นเลือดกับยาคีโมผสมเข้าด้วยกัน นอกจากจะไปอุดตันหลอดเลือดที่หล่อเลี้ยงแล้ว ยังเกิดประสิทธิภาพในการให้คีโมเฉพาะจุดอีกด้วย ซึ่งไม่มีผลข้างเคียงเหมือนการให้คีโมทั่วร่างกาย


3.ข้อสำคัญ

    ต้องมั่นใจว่ายาคีโมและยาอุดเส้นเลือดที่ฉีดเข้าไปในเนื้องอกเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ดังนั้นแพทย์ต้องมีความชำนาญในการเจาะสายยางเข้าไปในเส้นเลือดและการเจาะต้องประสบความสำเร็จภายในหนึ่งครั้งอย่างแม่นยำ อีกทั้งแพทย์ต้องเชี่ยวชาญทางด้านเส้นเลือดมนุษย์ ซึ่งจะสามารถจับหาเส้นเลือดเนื้องอกได้อย่างถูกต้อง อย่างที่สามแพทย์ต้องมีความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีถ่ายภาพทางการแพทย์ เทคนิคสามอย่างของแพทย์จะขาดอย่างใดอย่างหนึ่งไม่ได้ ทีมแพทย์โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวมีประสบการณ์สูงทางด้านนี้ ผลลัพธ์ของผู้ป่วยอัตราความสำเร็จมีอาการดีขึ้นถึง90% เพราะทางเราให้ยาผ่านทางสายยางไปยังเซลล์มะเร็งโดยตรง


>>ถ้าเกิดว่าคุณอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรคมะเร็ง โทร0610367888 หรือ 0907099666 เพื่อปรึกษาแพทย์


»ต่อไป:มีดนาโน
จากลูกมะพร้าวสู่ไข่---การรักษาแบบบาดแผลเล็กช่วยให้ผู้ป่วยมะเร็งลำคอชาวไทยหายใจได้คล่องมากขึ้น มะเร็งคอ
คุณประสิทธิ์
ประเทศไทยอยู่ได้นานกว่า 9 ปี
แผนการรักษา: เทคนิคแบบเฉพาะจุด + เทคนิคการใช้ความเย็น
ประวัติย่อ: ก่อนเข้ารับการรักษาหลังจากเข้ารับการรักษาไปหนึ่งครั้งปี 2017 4เมษายน เป็นครั้งแรกที่ได้ทานอาหารไทยในประเทศจีน คุณประสิทธิ์มีความสุขมาก ดูเหมือนว่าเขาจะกินปลาไปเกือบทั้งตัว “อาหารมื้อนี้เป็นอาหารที่ดีที่สุดมื้อหนึ่งเท่าที่ผมเคยกินมาในรอบ 4 ปี!” เขาได้กล่าวออกมาอย่างพึงพอใจหลังจากรับประทานอาหารเย็นเสร็จแล้ว เนื่องจากก้อนเนื้อขนาดใหญ่บริเวณคอ ทำให

ดูเพิ่มเติม >

การรักษามะเร็งปอด ผมเลือกโรงพยาบาลที่เชื่อถือได้และทีมแพทย์ที่มากประสบการณ์ มะเร็งปอด
คุณอมร
ประเทศไทยอยู่ได้นานกว่า 4 ปี
แผนการรักษา: เทคนิคคีโมเฉพาะจุด+คลื่นไมโครเวฟบริเวณหลอดลม+การฝังแร่+ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: คุณอมร อายุ 77 ปี จากประเทศไทย เดือนมีนาคม ปี 2562 ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 3 ไม่ได้เข้ารับการรักษาใดๆ วันที่ 29 เดือนมีนาคม มาถึงโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว เข้ารับการรักษาด้วยวิธีบาดแผลเล็ก ผลการรักษาพบว่าก้อนเนื้อบริเวณปอดข้างซ้ายมีขนาดเล็กลงอย่างชัดเจน ต่อมน้ำเหลืองที่โตบริเวณช่องอกสลายไป สุขภาพร่างกายอยู่ในสถานะที่สมบ

ดูเพิ่มเติม >

ผู้ป่วยมะเร็งปอดระยะ 4 ล้มเหลวจากการรักษาแบบทั่วไป การคีโมเฉพาะจุดได้จุดประกายชีวิตใหม่ มะเร็งปอด
ปุณยนุช
ไทยอยู่ได้นานกว่า 1 ปี
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด
ประวัติย่อ: ในกระบวนการรักษาคุณรู้สึกประทับใจที่สุดเมื่อไร? จริงๆแล้วประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะ ครั้งที่สอง ครั้งที่สาม… ในทุกๆครั้งอาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะความเจ็บปวดบนร่างกายของฉันมันบรรเทาลงจริงๆ ก่อนจะมารักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมฟอร์ด ฉันต้องกินยาแก้ปวดวันละหลายครั้ง แต่ละครั้งเว้นช่วงแค่ไม่กี่ชั่วโมง แต่ตอนนี้ไม่ได้กิน

ดูเพิ่มเติม >

การคีโมเฉพาะจุดทำให้ฉันสามารถเก็บเต้านมไว้ได้สำเร็จมานานกว่า 8 ปี มะเร็งเต้านม
หลัว อ้ายเสีย
อินโดนีเซียอยู่ได้นานกว่า 8 ปี
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด + ธรรมชาติบำบัด
ประวัติย่อ: โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด ทางเลือกแรกของฉัน คุณหลัวเป็นชาวอินโดนีเซียและเป็นผู้ป่วยที่ประสบความสำเร็จในการรักษามะเร็งเต้านมและรอดชีวิตมาได้นานกว่า 8 ปี ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2558 คุณหลัวพบก้อนเนื้อที่เต้านมซ้าย หลังจากตรวจร่างกายพบว่าเป็นมะเร็งท่อน้ำนมข้างซ้าย คุณหลัวตกใจและเศร้าโศก แต่ไม่นานคุณหลัวก็ดึงตัวเองกลับมาได้ เพราะถ้าเธอยัง

ดูเพิ่มเติม >

จากมะเร็งเต้านมระยะที่ 2 สู่การหายตัวไปของเนื้องอก ฉันต่อสู้กับโรคมะเร็งได้สำเร็จมาเป็นเวลา 12 ปี! มะเร็งเต้านม
หวัง โยวฮวา
อินโดนีเซียอยู่ได้นานกว่า 12 ปี
แผนการรักษา: รักษาด้วยวิธีการคีโมเฉพาะจุด
ประวัติย่อ: ฉันชื่อ หวัง โยวฮวา มาจากซูราบายาอินโดนีเซีย จากปี 2554 ถึงปี 2566 ฉันต่อสู้กับมะเร็งได้สำเร็จมาเป็นเวลา 12 ปี จากความตื่นตระหนกและวิตกกังวลเมื่อฉันได้รับการวินิจฉัยครั้งแรกจนถึงทุกวันนี้ ผู้คนจำนวนมากขนานนามฉันว่าเป็นผู้กล้าต้านมะเร็งและทูตต่อต้านมะเร็ง ฉันผ่านอะไรมามากมาย และประสบการณ์ต้านมะเร็งบอกฉันว่าเมื่อมะเร็งมาเยือน ควรวินิจฉัยและรักษาตั้งแต

ดูเพิ่มเติม >

แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที