line
swt
มีดคังโป

ชนิดของการรักษา:  มีดคังโปสามารถปล่อยอุณหภูมิได้ในระยะ 4.5-6 ซม. สามารถสลับอุณหภูมิได้ภายใน 20 นาที จนเกิดการทำลายตัวก้อนมะเร็งในที่สุด

ข้อดีทางเทคนิค:  มีดคังโปสามารถปล่อยอุณหภูมิได้ในระยะ 4.5-6 ซม. สามารถสลับอุณหภูมิได้ภายใน 20 นาที จนเกิดการทำลายตัวก้อนมะเร็งในที่สุด

มีดคังโปคืออะไร?

เป็นวิธีการรักษาด้วยความเย็นแบบผสมผสาน  ไม่ใช่การผ่าตัดด้วยมีดจริงๆ เป็นการใช้เข็มปล่อยความเย็นและความร้อนผ่านไนโตรเจนเหลว เนื่องจากเป็นการรักษาที่มีความแม่นยำ มีข้อผิดพลาดน้อย จึงถูกเรียกว่า มีดคังโป สามารถ "กำจัด" เนื้องอกได้แม่นยำราวกับมีดผ่าตัด ไม่ต้องเอาเนื้อเยื่อของเนื้องอกออกหลังการผ่าตัดเหมือนการผ่าตัดแบบเดิมๆ เนื้อเยื่อของเนื้องอกจะถูกเซลล์ในร่างกายกำจัด


หลักการรักษาด้วยมีดคังโป

เป็นการใช้เข็มขนาดเล็ก (ประมาณ 2 มม.)สอดผ่านผิวหนังเข้าไปในก้อนมะเร็ง โดยอาศัยเครื่องCTหรือB-อัลตราซาวนด์เป็นตัวนำทาง เข็มจะปล่อยความเย็น (อุณหภูมิต่ำสุด -196° C)และปล่อยความร้อน(อุณหภูมิสูงสุด 80°C)ไปยังก้อนมะเร็ง เป็นการทำลายเซลล์มะเร็งโดยการสลับอุณหภูมิ วิธีการรักษาแบบร้อนและเย็น ไม่เพียงแต่ทำให้เกิดความเสียหายภายในก้อนเนื้อ และเพิ่มการไหลซึมผ่านของหลอดเลือด แต่ยังทำให้เกิดความเสียหายอย่างรุนแรงภายในผนังหลอดเลือด และเร่งให้เนื้อเยื่อของก้อนมะเร็งขาดเลือดตาย

มีดคังโปสามารถปล่อยอุณหภูมิได้ในระยะ 4.5-6 ซม. สามารถสลับอุณหภูมิได้ภายใน 20 นาที จนเกิดการทำลายตัวก้อนมะเร็งในที่สุด


康博刀文章配图-泰语_副本.png


>>ถ้าเกิดว่าคุณอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรคมะเร็ง คลิกเพื่อปรึกษาแพทย์


ชนิดของโรคที่เหมาะกับการรักษาด้วยมีดคังโป

มีดคังโบเหมาะกับการรักษามะเร็งชนิดก้อนแข็งปฐมภูมิและมะเร็งระยะลุกลาม เช่น มะเร็งตับ มะเร็งปอด มะเร็งตับอ่อน มะเร็งต่อมไทรอยด์ มะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งไตและต่อมหมวกไต มะเร็งในช่องท้องและช่องอุ้งเชิงกราน

1.มะเร็งระยะแรก: เหมาะกับผู้ป่วยมะเร็งระยะแรกที่ก้อนเนื้อมีขนาดเล็กกว่า2 ซม. เหมาะกับผู้ป่วยที่สภาพร่างกายหรือตำแหน่งของมะเร็งไม่สามารถทำการผ่าตัดได้

2.มะเร็งระยะลุกลาม: ใช้รักษาผู้ป่วยมะเร็งระยะลุกลาม การจี้ด้วยความเย็นกับร้อน สามารถลดการกดทับหรือลดการอักเสบของเซลล์ในร่างกาย และเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาได้


มีดคังโปVSการผ่าตัดแบบดั้งเดิม

รายการเปรียบเทียบ

มีดคังโป

การผ่าตัดแบบดั้งเดิม

ความปลอดภัย

มีความปลอดภัยสูง

มีความเสี่ยงสูง

ความเสียหาย

บาดแผลเพียง 2 มม. ไม่ทำลายเซลล์ปกติ สามารถรักษาได้หลายครั้ง

บาดแผลใหญ่ เจ็บปวดและเสียเลือดมาก มีโอกาสกำเริบหรือลุกลามหลังผ่าตัด

จุดเด่นในการรักษา

ได้ผลเช่นเดียวกับการผ่าตัดด้วยมีด สามารถปล่อยความเย็นและความร้อนได้ภายใน 20 นาที การสลับความเย็นและความร้อนสามารถทำลายก้อนเนื้อได้ในบริเวณกว้าง เลือดออกน้อย ผู้ป่วยฟื้นตัวได้เร็ว

ต้องใช้มีดในการผ่าเอาก้อนเนื้อออก มีผลกระทบต่อร่างกาย ทำให้เกิดบาดแผลใหญ่ เกิดการติดเชื้อหรือภาวะแทรกซ้อนหลังผ่าตัดได้ง่าย


>>ถ้าเกิดว่าคุณอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรคมะเร็ง โทร0610367888 หรือ 0907099666 เพื่อปรึกษาแพทย์


จุดเด่นของการรักษาด้วยมีดคังโป

1. บาดเจ็บน้อย ฟื้นตัวได้เร็ว

การผ่าตัดอาจทำให้เกิดการติดเชื้อและมีภาวะแทรกซ้อน เข็มปล่อยความเย็นและร้อนมีขนาดเล็กเพียง 2 มม. ทำให้เลือดออกน้อยและไม่จำเป็นต้องเย็บแผล ผู้ป่วยสามารถฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็วหลังการรักษา

2. ผลข้างเคียงน้อย

การผ่าตัด การฉายรังสี และเคมีบำบัดเป็นอันตรายต่อร่างกาย แต่มีดคังโปเป็นการรักษาที่ทำลายเฉพาะเซลล์มะเร็ง จะไม่สร้างความเสียหายต่อเซลล์และเนื้อเยื่อปกติ ดังนั้นจึงไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงต่อร่างกาย

3. การตรวจสอบแบบเรียลไทม์

การรักษาผ่านการนำทางโดยเครื่องเอกซเรีย์ที่ฉายภาพเคลื่อนไหวของอวัยวะ สามารถควบคุมความเร็วและเวลาในการปล่อยความเย็นและความร้อน ควบคุมขนาดและรูปร่างของก้อนน้ำแข็งได้อย่างแม่นยำ

4. มีประสิทธิภาพการรักษาที่ดี

ด้วยอุณหภูมิที่ต่ำมากสามารถทำลายเนื้อเยื่อที่ผิดปกติได้อย่างสมบูรณ์ และการให้ความร้อนยังสามารถลดเลือดออกในทางเดินของเข็ม สามารถป้องกันการลุกลามได้ บรรเทาอาการเจ็บปวดและช่วยยืดอายุขัยของผู้ป่วยได้

5. กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน

เนื้อเยื่อเซลล์มะเร็งที่ตายแล้วที่ยังหลงเหลืออยู่หลังการรักษาสามารถควบคุมแอนติเจนของเซลล์มะเร็ง และกระตุ้นภูมิคุ้มกันให้ทำลายเซลล์มะเร็งได้

6. สามารถรักษาได้หลายโรค

สามารถรักษาก้อนมะเร็งที่มีขนาดใหญ่ (เส้นผ่านศูนย์กลาง>5 ซม.) และรักษาก้อนมะเร็งหลายจุดได้ สามารถกำจัดก้อนมะเร็งที่ไม่สามารถเอาออกได้โดยการผ่าตัด นอกจากนี้ การบำบัดด้วยมีดคังโปยังสามารถใช้กับผู้สูงอายุและผู้ป่วยที่สภาพร่างกายอ่อนแอ และผู้ป่วยมะเร็งระยะลุกลามที่ไม่สามารถรักษาหรือล้มเหลวจากการรักษาด้วยวิธีอื่น ๆ ได้

7. ใช้ยาชาแค่เฉพาะจุดเท่านั้น

โดยทั่วไปมีดคังโปจะใช้ยาชาเฉพาะจุดเท่านั้น ไม่มีความเสี่ยงและไม่ต้องดมยาสลบ

8. รักษาได้หลายครั้ง

มีดคังโปจะไม่สร้างความเสียหายต่อเนื้อเยื่อปกติและสามารถทำการรักษาได้หลายครั้ง สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาได้


>>ถ้าเกิดว่าคุณอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรคมะเร็ง คลิกเพื่อปรึกษาแพทย์

จากลูกมะพร้าวสู่ไข่---การรักษาแบบบาดแผลเล็กช่วยให้ผู้ป่วยมะเร็งลำคอชาวไทยหายใจได้คล่องมากขึ้น มะเร็งคอ
คุณประสิทธิ์
ประเทศไทยอยู่ได้นานกว่า 9 ปี
แผนการรักษา: เทคนิคแบบเฉพาะจุด + เทคนิคการใช้ความเย็น
ประวัติย่อ: ก่อนเข้ารับการรักษาหลังจากเข้ารับการรักษาไปหนึ่งครั้งปี 2017 4เมษายน เป็นครั้งแรกที่ได้ทานอาหารไทยในประเทศจีน คุณประสิทธิ์มีความสุขมาก ดูเหมือนว่าเขาจะกินปลาไปเกือบทั้งตัว “อาหารมื้อนี้เป็นอาหารที่ดีที่สุดมื้อหนึ่งเท่าที่ผมเคยกินมาในรอบ 4 ปี!” เขาได้กล่าวออกมาอย่างพึงพอใจหลังจากรับประทานอาหารเย็นเสร็จแล้ว เนื่องจากก้อนเนื้อขนาดใหญ่บริเวณคอ ทำให

ดูเพิ่มเติม >

การรักษามะเร็งปอด ผมเลือกโรงพยาบาลที่เชื่อถือได้และทีมแพทย์ที่มากประสบการณ์ มะเร็งปอด
คุณอมร
ประเทศไทยอยู่ได้นานกว่า 4 ปี
แผนการรักษา: เทคนิคคีโมเฉพาะจุด+คลื่นไมโครเวฟบริเวณหลอดลม+การฝังแร่+ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: คุณอมร อายุ 77 ปี จากประเทศไทย เดือนมีนาคม ปี 2562 ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 3 ไม่ได้เข้ารับการรักษาใดๆ วันที่ 29 เดือนมีนาคม มาถึงโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว เข้ารับการรักษาด้วยวิธีบาดแผลเล็ก ผลการรักษาพบว่าก้อนเนื้อบริเวณปอดข้างซ้ายมีขนาดเล็กลงอย่างชัดเจน ต่อมน้ำเหลืองที่โตบริเวณช่องอกสลายไป สุขภาพร่างกายอยู่ในสถานะที่สมบ

ดูเพิ่มเติม >

ผู้ป่วยมะเร็งปอดระยะ 4 ล้มเหลวจากการรักษาแบบทั่วไป การคีโมเฉพาะจุดได้จุดประกายชีวิตใหม่ มะเร็งปอด
ปุณยนุช
ไทยอยู่ได้นานกว่า 1 ปี
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด
ประวัติย่อ: ในกระบวนการรักษาคุณรู้สึกประทับใจที่สุดเมื่อไร? จริงๆแล้วประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะ ครั้งที่สอง ครั้งที่สาม… ในทุกๆครั้งอาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะความเจ็บปวดบนร่างกายของฉันมันบรรเทาลงจริงๆ ก่อนจะมารักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมฟอร์ด ฉันต้องกินยาแก้ปวดวันละหลายครั้ง แต่ละครั้งเว้นช่วงแค่ไม่กี่ชั่วโมง แต่ตอนนี้ไม่ได้กิน

ดูเพิ่มเติม >

การคีโมเฉพาะจุดทำให้ฉันสามารถเก็บเต้านมไว้ได้สำเร็จมานานกว่า 8 ปี มะเร็งเต้านม
หลัว อ้ายเสีย
อินโดนีเซียอยู่ได้นานกว่า 8 ปี
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด + ธรรมชาติบำบัด
ประวัติย่อ: โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด ทางเลือกแรกของฉัน คุณหลัวเป็นชาวอินโดนีเซียและเป็นผู้ป่วยที่ประสบความสำเร็จในการรักษามะเร็งเต้านมและรอดชีวิตมาได้นานกว่า 8 ปี ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2558 คุณหลัวพบก้อนเนื้อที่เต้านมซ้าย หลังจากตรวจร่างกายพบว่าเป็นมะเร็งท่อน้ำนมข้างซ้าย คุณหลัวตกใจและเศร้าโศก แต่ไม่นานคุณหลัวก็ดึงตัวเองกลับมาได้ เพราะถ้าเธอยัง

ดูเพิ่มเติม >

จากมะเร็งเต้านมระยะที่ 2 สู่การหายตัวไปของเนื้องอก ฉันต่อสู้กับโรคมะเร็งได้สำเร็จมาเป็นเวลา 12 ปี! มะเร็งเต้านม
หวัง โยวฮวา
อินโดนีเซียอยู่ได้นานกว่า 12 ปี
แผนการรักษา: รักษาด้วยวิธีการคีโมเฉพาะจุด
ประวัติย่อ: ฉันชื่อ หวัง โยวฮวา มาจากซูราบายาอินโดนีเซีย จากปี 2554 ถึงปี 2566 ฉันต่อสู้กับมะเร็งได้สำเร็จมาเป็นเวลา 12 ปี จากความตื่นตระหนกและวิตกกังวลเมื่อฉันได้รับการวินิจฉัยครั้งแรกจนถึงทุกวันนี้ ผู้คนจำนวนมากขนานนามฉันว่าเป็นผู้กล้าต้านมะเร็งและทูตต่อต้านมะเร็ง ฉันผ่านอะไรมามากมาย และประสบการณ์ต้านมะเร็งบอกฉันว่าเมื่อมะเร็งมาเยือน ควรวินิจฉัยและรักษาตั้งแต

ดูเพิ่มเติม >

แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที