line
swt
ฝันไต้หมิง
ฝันไต้หมิง
ประธานสมาคมต่อต้านมะเร็งแห่งประเทศจีน
สาขาที่เชี่ยวชาญ: เขามีส่วนร่วมในการวิจัยขั้นพื้นฐานและคลินิกโรคระบบทางเดินอาหารมาเป็นเวลานาน โดยเฉพาะในมะเร็งกระเพราะอาหาร มีส่วนสนับสนุนที่โดดเด่นในการวิจัยเกี่ยวกับกลไกระดับโมเลกุลและการป้องกันการเกิดและการพัฒนาของมะเร็งกระเพาะอาหาร

ประวัติย่อ: 

นักวิชาการต่างประเทศของสถาบันการแพทย์อเมริกา 

นักวิชาการต่างประเทศของสถาบันการแพทย์ฝรั่งเศส 

สมาชิกของคณะกรรมการการศึกษา วิทยาศาสตร์ วัฒนธรรมและสุขภาพ สภาประชาชนแห่งชาติครั้งที่ 13 

และประธานสมาคมระบบทางเดินอาหารแห่งเอเชียแปซิฟิก


สาขาที่เชี่ยวชาญ: 

เขามีส่วนร่วมในการวิจัยขั้นพื้นฐานและคลินิกโรคระบบทางเดินอาหารมาเป็นเวลานาน โดยเฉพาะในมะเร็งกระเพราะอาหาร มีส่วนสนับสนุนที่โดดเด่นในการวิจัยเกี่ยวกับกลไกระดับโมเลกุลและการป้องกันการเกิดและการพัฒนาของมะเร็งกระเพาะอาหาร


ผลงานวิจัย: 

เขาดำเนินงานวิจัยระดับชาติ "863", "973" การผลิตยาใหม่ที่สำคัญระดับชาติ โครงการสำคัญ ๆ ของรากฐานวิทยาศาสตร์ธรรมชาติแห่งชาติ และโครงการอื่น ๆ อย่างต่อเนื่อง และได้รับรางวัลมากมาย เช่น รางวัลชมเชยหัวข้อวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ และรางวัลการสร้างสิ่งประดิษฐ์ทางเทคโนโลยีอีกหลายรายการ พัฒนาน้ำยาตรวจวินิจฉัยโรคประเภท 1 ซึ่งจัดเป็นทรัพย์สินทางปัญญาของจีน - "ชุดตรวจวินิจฉัยทางเซรุ่มวิทยาด้วยภูมิคุ้มกันมะเร็งกระเพาะอาหารด้วย PCR"

บรรณาธิการบริหารเอกสาร 11 ฉบับ เขาตีพิมพ์บทความ 257 ฉบับในนิตยสารต่างประเทศในฐานะผู้เขียนที่อยู่ในรายชื่อ และได้รับเชิญให้เขียนบทวิจารณ์ที่ได้รับเชิญ 10 บทในนิตยสารมืออาชีพระดับนานาชาติ 9 ฉบับ เช่น J Gastroenterol Hepatol


สาขาการวิจัย: 

การวินิจฉัยและการรักษาโรคระบบทางเดินอาหารและมะเร็งในระบบทางเดินอาหาร


«ก่อนหน้า:
»ต่อไป:จางฝูจวิน
ฝันไต้หมิง
ฝันไต้หมิง
ประธานสมาคมต่อต้านมะเร็งแห่งประเทศจีน

สาขาที่เชี่ยวชาญ: เขามีส่วนร่วมในการวิจัยขั้นพื้นฐานและคลินิกโรคระบบทางเดินอาหารมาเป็นเวลานาน โดยเฉพาะในมะเร็งกระเพราะอาหาร มีส่วนสนับสนุนที่โดดเด่นในการวิจัยเกี่ยวกับกลไกระดับโมเลกุลและการป้องกันการเกิดและการพัฒนาของมะเร็งกระเพาะอาหาร

ประวัติแพทย์ >

ปรึกษาทันทีปรึกษาทันที

จางฝูจวิน
จางฝูจวิน
ศาสตราจารย์,อาจารย์ที่ปรึกษาระดับปริญญาเอก

สาขาที่เชี่ยวชาญ: ในเทคโนโลยีการฝังแร่ I125 ได้เปิดช่องทางใหม่สำหรับการรักษาเนื้องอก ได้รับการยอมรับอย่างเป็นเอกฉันท์จากเพื่อนร่วมงานในประเทศ ในด้านการวินิจฉัยและการรักษามะเร็งแบบบาดแผลเล็ก ตีพิมพ์บทความวิชาการกว่า 50 ฉบับในวารสารหลักในประเทศ เช่น วารสารการแพทย์จีน และ Chinese Journal of Radiology ซึ่งเป็นเจ้าภาพโครงการวิจัยทางคลินิกที่สำคัญหลายโครงการ และตีพิมพ์บทความวิจัยในนิตยสารระดับนานาชาติที่มีอิทธิพลอย่างกว้างขวางหลายฉบับ

ประวัติแพทย์ >

ปรึกษาทันทีปรึกษาทันที

เฉิน เสี่ยวปิง
เฉิน เสี่ยวปิง
หัวหน้างานระดับปริญญาเอก

สาขาที่เชี่ยวชาญ: เชี่ยวชาญการรักษามะเร็งในทางเดินอาหารแบบเฉพาะจุด เช่น มะเร็งกระเพาะอาหาร มะเร็งหลอดอาหาร มะเร็งลำไส้ใหญ่ มะเร็งตับ รวมถึงมะเร็งปอด มะเร็งเต้านม เป็นต้น นอกจากนี้ เขายังมีประสบการณ์ในการจัดการกับความเจ็บปวดจากมะเร็ง การฟื้นฟูเนื้องอก โภชนาการ และการรักษาทางจิต และได้ทำการวิจัยเชิงลึกเกี่ยวกับ "การรักษาแบบครบวงจรเฉพาะบุคคล" สำหรับเนื้องอกในผู้สูงอายุ

ประวัติแพทย์ >

ปรึกษาทันทีปรึกษาทันที

หวังเซียวเซียว
หวังเซียวเซียว
สมาชิกสมาคมต่อต้านมะเร็งแห่งประเทศจีนสาขามะเร็งต่อมน้ำเหลือง

สาขาที่เชี่ยวชาญ: เขาเชี่ยวชาญด้านการรักษาโรคมะเร็ง (การเคมีบำบัด, การรักษาด้วยยามุ่งเป้า) และการวิจัยยาต้านมะเร็ง

ประวัติแพทย์ >

ปรึกษาทันทีปรึกษาทันที

 เซี่ยเหวิน
เซี่ยเหวิน
อาจารย์ที่ปรึกษาปริญญาโท

สาขาที่เชี่ยวชาญ: เชี่ยวชาญในการรักษามะเร็งเต้านมแบบเฉพาะรายบุคคลและการจัดการแบบเต็มหลักสูตร (เคมีบำบัด การใช้ยาต้านฮอร์โมน การบำบัดแบบมุ่งเป้า) มะเร็งเต้านมแบบธรรมดาและแบบร้ายแรง การตรวจคัดกรองโรคเต้านม การให้คำปรึกษาทางพันธุกรรม และการดูแลเต็มรูปแบบ

ประวัติแพทย์ >

ปรึกษาทันทีปรึกษาทันที

 หวังหยิ่ง
หวังหยิ่ง
อาจารย์วุฒิศาสตราจารย์

สาขาที่เชี่ยวชาญ: เขาเชี่ยวชาญด้านภูมิคุ้มกันบำบัด, การบำบัดด้วยยามุ่งเป้า, เคมีบำบัด, ผลข้างเคียงจากการรักษา, การรักษาอาการปวดจากมะเร็ง และการรักษามะเร็งในทางเดินอาหารในระยะยาว เช่น มะเร็งลำไส้ใหญ่และทวารหนัก

ประวัติแพทย์ >

ปรึกษาทันทีปรึกษาทันที

แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที