line
swt
หวังหยิ่ง
 หวังหยิ่ง
อาจารย์วุฒิศาสตราจารย์
สาขาที่เชี่ยวชาญ: เขาเชี่ยวชาญด้านภูมิคุ้มกันบำบัด, การบำบัดด้วยยามุ่งเป้า, เคมีบำบัด, ผลข้างเคียงจากการรักษา, การรักษาอาการปวดจากมะเร็ง และการรักษามะเร็งในทางเดินอาหารในระยะยาว เช่น มะเร็งลำไส้ใหญ่และทวารหนัก

ประวัติย่อ: 

นักวิชาการเยี่ยมที่ Mayo Clinic ในสหรัฐอเมริกา

สมาชิกของสมาคมต่อต้านมะเร็งแห่งมณฑลกวางตุ้งสาขาเคมีบำบัด

สมาชิกของสมาคมต่อต้านมะเร็งแห่งชาติจีนสาขาการแพทย์เชิงบูรณาการ

ผู้เชี่ยวชาญด้านการประเมินและการสื่อสารของมูลนิธิวิทยาศาสตร์ธรรมชาติ

ศูนย์ฝึกอบรมการแพทย์ด้านมะเร็งแบบบูรณาการ “หนึ่งแถบหนึ่งเส้นทาง” ของสมาคมต่อต้านมะเร็งแห่งประเทศจีน (กวางตุ้ง)

เขาทำงานทางคลินิกและงานวิจัยด้านเนื้องอกวิทยามานานกว่า 10 ปี เขาเชี่ยวชาญด้านภูมิคุ้มกันบำบัด, การบำบัดด้วยยามุ่งเป้า, เคมีบำบัด, ผลข้างเคียงจากการรักษา, การรักษาอาการปวดจากมะเร็ง และการรักษามะเร็งในทางเดินอาหารในระยะยาว เช่น มะเร็งลำไส้ใหญ่และทวารหนัก มะเร็งกระเพาะอาหาร มะเร็งตับ และมะเร็งหลอดอาหาร แนวทางจัดการการดูแลสุขภาพในระยะยาว เข้าร่วมการวิจัยยาต้านมะเร็งชนิดใหม่ตามศูนย์ต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ


สาขาที่เชี่ยวชาญ: 

เขาเชี่ยวชาญด้านภูมิคุ้มกันบำบัด, การบำบัดด้วยยามุ่งเป้า, เคมีบำบัด, ผลข้างเคียงจากการรักษา, การรักษาอาการปวดจากมะเร็ง และการรักษามะเร็งในทางเดินอาหารในระยะยาว เช่น มะเร็งลำไส้ใหญ่และทวารหนัก


ผลงานวิจัย: 

ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญสำหรับโครงการ "Healthy China 2030" "2022 Inter-hospital Exchange on Standardized Diagnosis and Treatment of Colorectal Cancer" (ศูนย์การแพทย์และสุขภาพของคณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติ) เป็นเจ้าภาพโครงการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ระดับชาติ จังหวัด และระดับเทศบาล 7 โครงการ "การดูแลผู้ป่วยมะเร็งแบบประคับประคอง" และเรียบเรียง "การผ่าตัดมะเร็งกระเพาะอาหาร" ฯลฯ ในฐานะ PI ของศูนย์สาขา เขารับผิดชอบโรคมะเร็งหลอดอาหารที่ไม่สามารถผ่าตัดได้ 9 ชนิด มะเร็งกระเพาะอาหาร และมะเร็งลำไส้ ฯลฯ


สาขาการวิจัย: 

ยาผสมผสานสำหรับมะเร็งทางเดินอาหาร


«ก่อนหน้า: เซี่ยเหวิน
ฝันไต้หมิง
ฝันไต้หมิง
ประธานสมาคมต่อต้านมะเร็งแห่งประเทศจีน

สาขาที่เชี่ยวชาญ: เขามีส่วนร่วมในการวิจัยขั้นพื้นฐานและคลินิกโรคระบบทางเดินอาหารมาเป็นเวลานาน โดยเฉพาะในมะเร็งกระเพราะอาหาร มีส่วนสนับสนุนที่โดดเด่นในการวิจัยเกี่ยวกับกลไกระดับโมเลกุลและการป้องกันการเกิดและการพัฒนาของมะเร็งกระเพาะอาหาร

ประวัติแพทย์ >

ปรึกษาทันทีปรึกษาทันที

จางฝูจวิน
จางฝูจวิน
ศาสตราจารย์,อาจารย์ที่ปรึกษาระดับปริญญาเอก

สาขาที่เชี่ยวชาญ: ในเทคโนโลยีการฝังแร่ I125 ได้เปิดช่องทางใหม่สำหรับการรักษาเนื้องอก ได้รับการยอมรับอย่างเป็นเอกฉันท์จากเพื่อนร่วมงานในประเทศ ในด้านการวินิจฉัยและการรักษามะเร็งแบบบาดแผลเล็ก ตีพิมพ์บทความวิชาการกว่า 50 ฉบับในวารสารหลักในประเทศ เช่น วารสารการแพทย์จีน และ Chinese Journal of Radiology ซึ่งเป็นเจ้าภาพโครงการวิจัยทางคลินิกที่สำคัญหลายโครงการ และตีพิมพ์บทความวิจัยในนิตยสารระดับนานาชาติที่มีอิทธิพลอย่างกว้างขวางหลายฉบับ

ประวัติแพทย์ >

ปรึกษาทันทีปรึกษาทันที

เฉิน เสี่ยวปิง
เฉิน เสี่ยวปิง
หัวหน้างานระดับปริญญาเอก

สาขาที่เชี่ยวชาญ: เชี่ยวชาญการรักษามะเร็งในทางเดินอาหารแบบเฉพาะจุด เช่น มะเร็งกระเพาะอาหาร มะเร็งหลอดอาหาร มะเร็งลำไส้ใหญ่ มะเร็งตับ รวมถึงมะเร็งปอด มะเร็งเต้านม เป็นต้น นอกจากนี้ เขายังมีประสบการณ์ในการจัดการกับความเจ็บปวดจากมะเร็ง การฟื้นฟูเนื้องอก โภชนาการ และการรักษาทางจิต และได้ทำการวิจัยเชิงลึกเกี่ยวกับ "การรักษาแบบครบวงจรเฉพาะบุคคล" สำหรับเนื้องอกในผู้สูงอายุ

ประวัติแพทย์ >

ปรึกษาทันทีปรึกษาทันที

หวังเซียวเซียว
หวังเซียวเซียว
สมาชิกสมาคมต่อต้านมะเร็งแห่งประเทศจีนสาขามะเร็งต่อมน้ำเหลือง

สาขาที่เชี่ยวชาญ: เขาเชี่ยวชาญด้านการรักษาโรคมะเร็ง (การเคมีบำบัด, การรักษาด้วยยามุ่งเป้า) และการวิจัยยาต้านมะเร็ง

ประวัติแพทย์ >

ปรึกษาทันทีปรึกษาทันที

 เซี่ยเหวิน
เซี่ยเหวิน
อาจารย์ที่ปรึกษาปริญญาโท

สาขาที่เชี่ยวชาญ: เชี่ยวชาญในการรักษามะเร็งเต้านมแบบเฉพาะรายบุคคลและการจัดการแบบเต็มหลักสูตร (เคมีบำบัด การใช้ยาต้านฮอร์โมน การบำบัดแบบมุ่งเป้า) มะเร็งเต้านมแบบธรรมดาและแบบร้ายแรง การตรวจคัดกรองโรคเต้านม การให้คำปรึกษาทางพันธุกรรม และการดูแลเต็มรูปแบบ

ประวัติแพทย์ >

ปรึกษาทันทีปรึกษาทันที

 หวังหยิ่ง
หวังหยิ่ง
อาจารย์วุฒิศาสตราจารย์

สาขาที่เชี่ยวชาญ: เขาเชี่ยวชาญด้านภูมิคุ้มกันบำบัด, การบำบัดด้วยยามุ่งเป้า, เคมีบำบัด, ผลข้างเคียงจากการรักษา, การรักษาอาการปวดจากมะเร็ง และการรักษามะเร็งในทางเดินอาหารในระยะยาว เช่น มะเร็งลำไส้ใหญ่และทวารหนัก

ประวัติแพทย์ >

ปรึกษาทันทีปรึกษาทันที

แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที