line
swt
เฉลิมฉลองวันอีด ร่วมใจสู้มะเร็ง

วันอีดเป็นหนึ่งในเทศกาลที่สำคัญของศาสนาอิสลาม และความตื่นเต้นของมันเทียบได้กับเทศกาลฤดูใบไม้ผลิของจีน “คิดถึงญาติมากขึ้นทุกเทศกาล”อารมณ์ของมนุษย์เช่นเดียวกันไร้พรมแดน รพ. มะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดได้เตรียมกิจกรรมสำหรับทุกคนเพื่อแสดงความเสียใจต่อผู้ป่วยที่จากไปรักษาพยาบาลที่ต่างประเทศและคลายคิดถึงบ้านของทุกคน ผู้นำของโรงพยาบาลหวังว่าแม้ว่าแขกจะอยู่ไกลบ้าน แต่พวกเขาก็สามารถรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน เพลิดเพลินกับปัจจุบัน พักผ่อน และเฉลิมฉลองวันอีด

เมื่อวันที่ 21 เมษายน คุณหลิวเยี่ยนแซง ผู้ช่วยผู้อำนวยการแผนกวิเทศสัมพันธ์ ได้ส่งคำอวยพรและสุนทรพจน์ในวันเทศกาลที่สวยงามให้กับผู้ป่วยทุกคน ผู้ช่วยหลิวเยี่ยนแซง กล่าวว่า: การแพร่ระบาดของ โควิด 19 เป็นเวลาสามปี มีผลกระทบอย่างมากต่อการแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศ หลายประเทศถูกบีบให้ปิดประตู ขวางทางไม่ให้ผู้ป่วยจำนวนมากเข้ามารับการรักษา และบางชีวิตต้องสูญเสียไป วันนี้ เราสามารถพบกันที่นี่และเฉลิมฉลองวันอีดร่วมกัน จะเห็นได้ว่าทุกคนเป็นผู้ได้รับพรอย่างสุดซึ้งจากอัลลอฮ์ การต่อต้านมะเร็งเป็นการต่อสู้ที่ยืดเยื้อในความมืดมน ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไร เราต้องมีความหวัง เชื่อมั่นในพรของอัลลอฮ์ และต่อสู้กับโรคนี้อย่างแน่วแน่ พร้อมกันนี้โรงพยาบาลของเราจะถือปฏิบัติต่อไป” มอบบริการทางการแพทย์คุณภาพสูงที่สะดวกและใกล้ชิดที่สุด" เดินหน้ากับทุกคน จับมือกันเพื่อต่อสู้กับโรคมะเร็ง

2.jpg

ผู้ช่วยผู้อำนวยการแผนกวิเทศสัมพันธ์ ได้ส่งคำอวยพรและสุนทรพจน์

การร้องเพลงและการเต้นรำ ความมีชีวิตชีวาและความอบอุ่นเป็นธีมนิรันดร์ของเทศกาล เพลงเป็นอาหารทางจิตวิญญาณของมนุษย์และสามารถนำความสบายใจทางจิตวิญญาณมาสู่ผู้คน เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เชิญผู้ป่วยชาวอินโดนีเซีย คุณเหิงนี คุณเฟยลิงและครอบครัวของเธอมาร้องเพลง เพลงทุกเพลงแสดงออกถึงเสียงของนักร้อง เพลง "พรุ่งนี้จะดีกว่า" ร้องโดยทุกคนแสดงออกถึงการมองโลกในแง่ดีของผู้ป่วยสำหรับอนาคตและยังแสดงให้เห็นถึงการยอมรับอย่างลึกซึ้งของผู้ป่วยต่อเทคโนโลยีทางการแพทย์และบริการทางการแพทย์ของโรงพยาบาลของเรา และ ยังแสดงถึงความมั่นใจของผู้ป่วยเมื่อเผชิญกับโรคร้ายแรง ยิ่งกว่านี้แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณของการต่อสู้อย่างทรหดอดทนของมนุษย์ในการเผชิญกับโรคร้าย

未命名.png

คุณเฟยลิงร้องเพลง

3.jpg

ครอบครัวเฟยลิง ผู้ป่วยชาวอินโดนีเซียร้องเพลง

การต่อสู้กับโรคมะเร็งคือการแข่งขันทางไกลที่เดินคนเดียวในความมืด เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนไม่ต้องกลัวเพราะคุณไม่ได้อยู่คนเดียวบนเส้นทางการต่อสู้กับโรคมะเร็ง เรายังเชิญ "นักรบต่อต้านมะเร็ง" เหิงเต๋อและเฉินอ้ายชิวมาแบ่งปันประสบการณ์และผลที่ได้รับจากการต่อต้านมะเร็ง เหิงเต๋อเป็นผู้ป่วยมะเร็งปอดจากอินโดนีเซีย เขาเข้ารับการรักษาด้วยเคมีบำบัดในอินโดนีเซียมากถึง 26 ครั้งประสบความทรมานทั้งกายและใจ หลังจากมาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่เซนต์สแตมฟอร์ดกว่างโจว เขาได้รับแผนการรักษาที่แม่นยำและการดูแลแบบเห็นอกเห็นใจ  เขาได้แสดงความขอบคุณต่อเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์และภรรยาของเขาอย่างอบอุ่นและยังกล่าวว่าเขาได้ใช้วันอีดที่มีความหมายและไม่เหมือนใครในโรงพยาบาลของเรา เขาไม่เหงาและหวาดกลัวอีกต่อไปในการต่อสู้กับโรคมะเร็ง คุณเฉิน ไอชิว ผู้ป่วยมะเร็งปอดจากอินโดนีเซียแสดงความขอบคุณต่อโรงพยาบาลของเรา เพราะในระหว่างการรักษาตัวในโรงพยาบาล เธอได้รับความช่วยเหลืออย่างดีจากเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ เธอรู้สึกถึงความอบอุ่นของครอบครัวที่นี่ และอาการของเธอก็โล่งใจอย่างมาก เธอบอกว่าเธอจะยังคงเผชิญกับชีวิตในทางบวกเช่นเคย

คุณเชียวช่าง ผู้อำนวยการฝ่ายเครือข่ายระหว่างประเทศมอบของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ให้กับนักรบต้านมะเร็งสองคน


   ในตอนท้ายของการเฉลิมฉลอง ผู้ป่วยและครอบครัวของพวกเขาถ่ายรูปกับพยาบาลและนักแปลในโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่เริ่มเสิร์ฟอาหารที่ปรุงอย่างพิถีพิถันให้กับผู้ป่วย ทุกคนกิน พูดคุยและหัวเราะ ดื่มด่ำกับบรรยากาศรื่นเริง วันอีดที่ฉลองในต่างประเทศถึงแม้ว่าไม่มีงานรื่นเริงริมถนนและไม่มีคนคุ้นเคยเคียงข้าง แต่ก็ยังทำให้ทุกคนรู้สึกอบอุ่นงานเฉลิมฉลองกำลังจะจบลง แต่ความสวยงามของวันอีดจะคงอยู่ตลอดไป

6.jpg

การ์ดอวยพรที่เขียนด้วยลายมือของผู้ป่วยต่างชาติ


ถ่ายรูปหมู่ปิดท้ายงาน


แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที