line
swt
พิธีเปิดฐานการฝึกอบรมทางการแพทย์ด้านเนื้องอกแบบบูรณาการ “หนึ่งแถบ-หนึ่งเส้นทาง” (กวางตุ้ง)จัดขึ้นอย่างประสบความสำเร็จที่โรงแรมไชน่าในกว่างโจว

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม พิธีเปิดฐานการฝึกอบรมทางการแพทย์ด้านเนื้องอกแบบบูรณาการ “หนึ่งแถบ-หนึ่งเส้นทาง” (กวางตุ้ง) ซึ่งก่อตั้งร่วมกันโดยสมาคมต่อต้านมะเร็งแห่งประเทศจีนและโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวเซนต์สแตมฟอร์ด จัดขึ้นอย่างประสบความสำเร็จที่โรงแรมไชน่าในกว่างโจว .

นักวิชาการ แฟนไดเมียง ประธานสมาคมต่อต้านมะเร็งจีน ศาสตราจารย์ หลี่ ซิหยู รองประธานสมาคมต่อต้านมะเร็งจีน ศาสตราจารย์ จ้าวหยง เลขาธิการสมาคมต่อต้านมะเร็งจีน ผู้นำของมณฑลกวางตุ้งและสาธารณสุขเทศบาล คณะกรรมาธิการ และ หลิน จื้อเฉิง รองประธานคณะแพทย์นานาชาติ เซนต์สแตมฟอร์ด หัวหน้าเจ้าหน้าที่การแพทย์ หลินเต้าเซียน ผู้ช่วยประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้นำของโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวเซนต์สแตมฟอร์ด  เข้าร่วมพิธีเปิด พิธีก่อตั้งและเปิดตัวฐานดังกล่าวยังได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้นำประเทศต่างๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และวงการแพทย์ นายอู๋ เยว่หยิง( VŨ VIỆT ANH )กงสุลใหญ่เวียดนาม ณ นครกว่างโจว,นายเฉิน ติงหวู่ไห่( TRẦN ĐÌNH VŨ HẢI )กงสุลใหญ่ฟิลิปปินส์ ณ กว่างโจว, Mr. Jake Robin S. Ramintas และผู้นำคนอื่นๆ ตลอดจนคณะผู้แทนทางการแพทย์จากประเทศต่างๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้รับเชิญให้เข้าร่วมพิธีเปิด

โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่เซนต์สแตมฟอร์ดกว่างโจวจะยังคงยึดมั่นในวิสัยทัศน์ของ "การดำเนินงานโรงพยาบาลคุณภาพสูงระดับนานาชาติที่ให้บริการทั้งในและต่างประเทศ" ในขณะที่ปรับปรุงขีดความสามารถในการให้บริการทางการแพทย์ของตนเอง โรงพยาบาลจะเผยแพร่และสื่อสารกับประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างแข็งขัน และส่งเสริมจีนและประเทศอื่น ๆ ในยารักษามะเร็งการแลกเปลี่ยนและความร่วมมือในสาขาเพื่อร่วมกันจัดการกับความท้าทายของมะเร็งในมนุษย์



แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที