line
swt

วิธีการรักษามะเร็งลำไส้ใหญ่

1.เทคโนโลยีการรักษามะเร็งต่อมลูกหมากแบบใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพการมีชีวิตอยู่


การคีโมเฉพาะจุด:แผลมีขนาดเพียง 1-2 มม. ยาต้านมะเร็งสามารถเข้าถึงเนื้องอกได้โดยตรง ความเข้มข้นของยาสูงกว่าการคีโมทั่วไปถึง 2-8 เท่า ผลข้างเคียงน้อยและสามารถฆ่าเซลล์มะเร็งได้อย่างแม่นยำ


ไม่รู้วิธีการรักษาที่เหมาะกับคุณใช่หรือไม่?    เพียงกดส่งข้อมูลเพื่อปรึกษาทางออนไลน์    ก็จะได้รับคำแนะนำในการรักษาจากผู้เชี่ยวชาญ

ชื่อผู้ป่วย:        

ประเภทมะเร็ง:        

หมายเลขโทรศัพท์:        

มีรายงานทางการแพทย์หรือไม่:        ใช่        ไม่มี


ไมโครสเฟียร์ที่บรรจุยา: ไมโครสเฟียร์ที่บรรจุยาจะอุดตันหลอดเลือดที่หล่อเลี้ยงเซลล์มะเร็ง จากนั้นจะค่อย ๆ ปล่อยยาเคมีบำบัด การย่อยสลาย หรือกระตุ้นการตอบสนอง ในขณะเดียวกันก็ตัดสารอาหารและฆ่าเซลล์มะเร็ง


มีดคังโป:การสอดเข็มขนาดเล็ก(ประมาณ 2 มม.) ผ่านผิวหนังเข้าไปยังเนื้องอกปล่อยความเย็นและร้อน การแช่แข็งด้วยความเย็นจัด (อุณหภูมิต่ำสุดที่ -196℃) และการระเหยด้วยความร้อนจัด(อุณหภูมิสูงสุด 80 ℃) เร่งให้เนื้องอกขาดเลือดจนตายไปในที่สุด


มีดนาโน:การใช้ไฟฟ้ากระแสตรงแรงดันสูง 1,500 ถึง 3,000 โวลต์เจาะเยื่อหุ้มเซลล์มะเร็งจนเป็นรู ทำให้เซลล์มะเร็งฝ่อตาย โดยไม่ทำลายโปรตีนและ DNA และขอบเขตของการระเหยก็ชัดเจน


การฝังแร่ แผลเล็กระดับมิลลิเมตร จะปล่อยรังสีกำจัดเนื้องอกอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 180 วัน และภาวะแทรกซ้อนเล็กน้อย



การรักษาการฝังแร่ 


การรักษาด้วยความเย็น:บาดแผลเล็ก กำจัดมะเร็งได้ตรงจุด สามารถกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายลดความเสียหายต่อเนื้อเยื่อปกติและป้องกันการกลับมาเป็นมะเร็งซ้ำได้


คลื่นไมโครเวฟ:แผลเล็กเท่ารูเข็มขนาด 3 มม. ปล่อยความร้อนสูงและระยะเวลาการรักษาสั้น สามารถกำจัดเนื้องอกขนาด 6 ซม. ได้ภายใน 10 นาที ไม่มีผลข้างเคียง อัตราการกลับมาเป็นซ้ำต่ำ สามารถรักษามะเร็งได้หลายชนิด


2.วิธีการรักษามะเร็งลำไส้ใหญ่แบบเก่า


การผ่าตัด : บาดแผลมีขนาดใหญ่ ความเสี่ยงสูง เหมาะสำหรับมะเร็งลำไส้ใหญ่ในระยะแรก ทำให้เส้นประสาทบริเวณที่ทำการผ่าตัดได้รับการถูกทำลาย อาจทำให้อวัยวะภายในถูกทำลายตามไปด้วย และโรคแทรกซ้อนต่างๆ ทำให้คุณภาพชีวิตของผู้ป่วยต่ำลง


การให้ยาเคมีบำบัด : ผลข้างเคียงสูง เช่น ระบบภูมิคุ้มกันต่ำ ผมร่วง อาเจียนเป็นต้น อีกทั้งการให้ยาเคมีบำบัดจะเหมาะกับผู้ป่วยมะเร็งลำไส้ใหญ่ระยะแรกที่มีความเสี่ยงต่ำ แต่สำหรับผู้ป่วยมะเร็งลำไส้ใหญ่ระยะลุกลามนั้นอาจก่อให้เกิดผลที่ไม่อาจคาดคิดได้


3.วิธีการรักษาแบบบไหม่VSวิธีการรักษาแบบดั้งเดิม




การรักษาการฝังแร่ 


บาดแผลเล็ก:การรักษาแบบบาดแผลเล็ก:ไม่ต้องผ่าตัด แผลมีขนาดเพียงไม่กี่ มม


การฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว: คุณสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติหลังจากพักผ่อนหนึ่งหรือสองวันหลังการรักษา


รักษาอย่างมุ่งเป้า ฆ่าเซลล์มะเร็งได้อย่างแม่นยำ ไม่ทำลายเซลล์ปกติในร่างกาย ผลข้างเคียงน้อย


ไม่ต้องผ่าตัดอวัยวะของร่างกาย ช่วยให้ผู้ป่วยหลังการรักษามีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

จากมะเร็งปอดระยะที่ 4 ไปจนถึงอาการหายดีจนกลับมาเล่นเทนนิสต่อได้ มะเร็งปอด
โมชาหมัด ซาดิกิน
อินโดนีเซีย
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด + ยามุ่งเป้า + ธรรมชาติบำบัด
ประวัติย่อ: Mochamad Sadikin วัย 68 ปี จากจาการ์ตา อินโดนีเซีย เนื่องจากมีอาการไอต่อเนื่อง หายใจลำบาก และอาการอื่นๆ จึงได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 4 ในปี 2566 หลังการรักษาแบบแผลเล็กที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว อาการไอและอาการอื่นๆดีขึ้น ก้อนมะเร็งในปอดหายไป และคุณภาพชีวิตก็ดีขึ้น

ดูเพิ่มเติม >

ขอบคุณการรักษาแบบบาดแผลเล็ก ที่ทำให้ก้อนมะเร็งเต้านมขนาดใหญ่ 7 ซม. หายไปภายใน 3 เดือน มะเร็งเต้านม
​Mayette
ฟิลิปปินส์
แผนการรักษา: เทคนิคแบบเฉพาะจุด+ เทคนิคคลื่นไมโครเวฟ
ประวัติย่อ: Mayette เป็นผู้ป่วยมะเร็งเต้านมจากฟิลิปปินส์ ในปี 2556 เธอเจอก้อนเนื้อในเต้านมด้านซ้ายของเธอ ต่อมาเธอได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งเต้านมระยะที่ 2 หลังจากรักษาไปประมาณ 2 ปี อาการของเธอก็ดีขึ้น ในปี 2566 เธอกลับมามีอาการอีก มีแผลปรากฏขึ้นที่เต้านมซ้ายและโตขึ้นเรื่อยๆ ต่อมามีก้อนขนาดใหญ่เกือบ 7 ซม. งอกขึ้นที่เต้านม

ดูเพิ่มเติม >

มะเร็งลำไส้ตรวลามตับ ผมควรทำอย่างไร มะเร็งลำไส้
เจฟรี่
อินโดนีเซีย
แผนการรักษา: ได้ทำการรักษาคีโมเฉพาะจุด + การจี้เย็น
ประวัติย่อ: เจฟรี่ มาจากอินโดนีเซีย อายุ 54 ปี ได้ถูกวินิจฉัยเป็นมะเร็งลำไส้มาเป็นเวลาหนึ่งปีกว่า เพื่อค้นหาวิธีการรักษาที่เหมาะสมกับตัวเอง ได้รู้จักเทคนิคการรักษามะเร็งแบบบาดแผลเล็กจากทางอินเตอร์เน็ต จึงได้มาทำการรักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กวางโจวสแตมฟอร์ดกวางโจว ได้ทำการรักษาคีโมเฉพาะจุด + การจี้เย็น ปัจจุบันอาการโรคได้ถูกควบคุมเป็นอย่างดีและดีขึ้น

ดูเพิ่มเติม >

มะเร็งปอดระยะสี่ กล้ามเนื้อหดตัวลง วิธีการรักษาแบบบาดแผลเล็ก ทำให้โค้ชเทควันโดได้รับชีวิตใหม่อีกครั้ง มะเร็งปอด
THAM YIP SEONG
มาเลเซีย
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด + การภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: ผมชื่อTHAM YIP SEONG จากประเทศมาเลเซีย อายุ 46 ปี เป็นโค้ชเทควันโดมากประสบการณ์ ในเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2566 ผมเริ่มมีอาการไอแห้งบ่อย ผมได้รับการตรวจ CT scan ที่โรงพยาบาลในมาเลเซีย ผลปรากฏว่ามีก้อนเนื้อในปอดขวา และการตรวจชิ้นเนื้อแสดงให้เห็นว่าเป็นมะเร็งปอดชนิดเซลล์ไม่เล็ก เมื่อวันที่

ดูเพิ่มเติม >

การบำบัดที่ครบวงจรแบบบาดแผลเล็กช่วยให้ฉันเอาชนะผลข้างเคียงของเคมีบำบัดและฟื้นความมั่นใจในการต่อสู้กับโรคมะเร็ง! มะเร็งเต้านม
วีนัส เบอร์นัลเดซ
ฟิลิปปินส์
แผนการรักษา: คีโมเฉพาะจุด + การจี้ร้อน
ประวัติย่อ: คุณวีนัส เนื่องจากการกลับเป็นซ้ำของมะเร็งเต้านมและการแพร่กระจายของเนื้อร้าย และกังวลเกี่ยวกับผลข้างเคียงของการรักษาแบบดั้งเดิม จึงหันมาขอความช่วยเหลือจากโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด หลังจากผสมผสานการรักษาแบบบาดแผลเล็ก เนื้องอกก็ได้รับการควบคุมอย่างมีประสิทธิภาพ ตอนนี้ร่างกายของเขาดีขึ้นแล้ว และชีวิตประจำวันของเขาก็กลับมาเป็นป

ดูเพิ่มเติม >

แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที