line
swt
การคีโมเฉพาะจุด ทำให้ผู้ป่วยมะเร็งปากมดลูกระยะ 4 อย่างฉันอยู่รอดมาได้ถึง 8 ปี
https://img.asiancancer.com/uploads/allimg/2023/12/16/1-173455363.png

มะเร็งปากมดลูก

เฟยเฟย

มะเร็งปากมดลูก

อินโดนีเซีย อยู่ได้นานกว่า 8 ปี
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด

    ฉันเชื่อในพระเจ้า รู้สึกขอบคุณสำหรับทุกสิ่ง รวมถึงมะเร็งด้วย ในเมื่อมันคือขวากหนามที่ฉันต้องเผชิญ ฉันจึงเลือกที่จะยอมรับมัน ถึงฉันจะเป็นโรคมะเร็งแต่ก็ไม่อาจทำให้ฉันยอมแพ้ได้

เฟยเฟยร่วมงานกิจกรรมผู้กล้าต้านมะเร็งกลับคืนสู่เหย้า

ชีวิตหลีกเลี่ยงอุปสรรคไม่ได้

ในเดือนตุลาคม 2559 ระหว่างการตรวจร่างกายฉันตรวจพบมะเร็งปากมดลูกระยะ 4 โดยบังเอิญ  ปกติเป็นคนชอบเล่นกีฬาและพักผ่อนเป็นเวลา แต่กลับ "ถูกลอตเตอรี่" ฉันไม่ทันเตรียมใจกับข่าวร้ายที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน รู้สึกไม่สบายใจและหวาดกลัว แต่ก็ยังเชื่อว่ามีทางออกเสมอ แพทย์ในประเทศฉันแนะนำให้ทำการผ่าตัดทันทีเพื่อไม่ให้อาการแย่ลง แต่ฉันได้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันคิวบามาราธอนแล้ว จะตัดสินใจอีกทีหลังการแข่งขัน หลังการแข่งขันฉันไปตรวจที่โรงพยาบาลในสิงคโปร์อีกครั้ง แพทย์แนะนำให้ทำเคมีบำบัด เมื่อพิจารณาว่าเคมีบำบัดจะส่งผลข้างเคียงต่อคุณภาพชีวิตทำให้ฉันกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง จึงปฏิเสธคำแนะนำของแพทย์และกลับไปอินโดนีเซียเพื่อค้นหาวิธีการรักษาที่ดีกว่าต่อไป

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาคลิกเพื่อปรึกษาแพทย์

เข้าร่วมงานมาราธอน ณ เมืองปรากในปี 2559


ทุกสิ่งล้วนถูกโชคชะตากำหนดไว้

ฉันทำงานด้านเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ต ฉันเชื่อว่าโลกนี้มีเทคโนโลยีการรักษามะเร็งแบบมุ่งเป้าแบบใหม่ ดังนั้นฉันจึงค้นหาใน Google โชคดีที่ฉันเจอโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดบนอินเทอร์เน็ต การรักษาแบบบาดแผลเล็กแม่นยำตรงจุดราวกับว่ามอบความหวังสุดท้ายให้กับฉัน  ในเดือนธันวาคม 2559 ฉันมาที่นี่ด้วยความหวังแต่โรคกลับพัฒนาไปอย่างคาดไม่ถึง มะเร็งปากมดลูกลุกลามเข้าสู่ระยะที่ 4 (ขนาดเนื้องอกประมาณ 6.2 ซม. x 3.7 ซม.) และลามไปยังลำไส้ตรง ตับ และกระเพาะปัสสาวะ ฉันตกใจมาก ทีม MDT ได้กำหนดแผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด + ธรรมชาติบำบัดและเสริมด้วยภูมิคุ้มกันบำบัดให้แก่ฉัน หลังจากการรักษาหนึ่งครั้ง ฉันรู้สึกว่าร่างกายและจิตใจของฉันค่อยๆดีขึ้นอย่างช้าๆ ในระหว่างการรักษาฉันมักจะไปปีนเขาไป่หยุนซึ่งอยู่ไม่ไกลจากโรงพยาบาล โดยค่อยๆก้าวขึ้นไปจนกระทั่งไปถึงยอดเขาหรือยอดเขาอื่นๆ ได้ ฉันพอใจกับกระบวนการและผลการรักษามาก เดิมทีฉันคิดว่าส่วนที่ยากที่สุดคือกระบวนการ แต่แพทย์และพยาบาลที่นี่เป็นกันเองมาก รับฟังฉันอย่างอดทน ดูแลและช่วยเหลือฉันด้วยใจจริง ฉันรู้สึกประทับใจมาก

 ผลการตรวจ CT SCAN ของเฟยเฟยก่อนและหลังการรักษา


ในเดือนมิถุนายน ปี 2560 ฉันได้กลับมาตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ได้พบบุคลากรทางการแพทย์และล่ามอีกครั้ง คุณหมอได้บอกข่าวดีกับฉัน CT SCAN แสดงให้เห็นว่าการทำงานของเซลล์มะเร็งแทบจะ ”หายไป “

 นั่นแสดงให้เห็นว่าผลเกือบจะปกติทั้งหมดแล้ว สิ่งที่ทำให้ฉันประหลาดใจยิ่งกว่านั้นก็คือเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ได้เตรียมเค้กวันเกิดและอาหารอร่อยเพื่อเฉลิมฉลองวันเกิด ได้ร้องเพลงสุขสันต์วันเกิดให้กับฉัน ฉันรู้สึกโชคดีและมีความสุขมาก

เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์เฉลิมฉลองวันเกิดให้กับเฟยเฟย

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาโทรเบอร์ 0610367888  0907099666 เพื่อปรึกษาแพทย์


นี่คือตัวตนที่แท้จริงของฉัน
ฉันเป็นแม่ครัว

ก่อนหน้านี้ฉันไม่สามารถทำอาหารได้เพราะงานยุ่งมากและมักจะวุ่นวายกับการใช้ชีวิต หลังจากที่ป่วยฉันก็ได้ค่อยๆ ตระหนักถึงความสำคัญของสุขภาพ ช่วงเวลาที่อยู่โรงพยาบาลฉันมักจะทำอาหารเพื่อสุขภาพในครัวของโรงพยาบาล ในเดือนพฤษภาคม ปี 2017 ระหว่างการพักฟื้นที่บ้าน ฉันได้ไปเรียนทำอาหารที่บาหลี เรียนรู้เทคนิคการทำอาหารจากเชฟชาวญี่ปุ่นและได้รับใบรับรอง เพื่อนที่เข้าร่วมชั้นเรียนทำอาหารต่างก็ไม่เชื่อว่าฉันเคยเป็นมะเร็งปากมดลูกระยะที่ 4 ทุกคนต่างแสดงความยินดีกับร่างกายอันแข็งแรงของฉันในปัจจุบัน

เฟยเฟยและเพื่อนที่เรียนทำอาหารด้วยกัน



หนังสือรับรองการทำอาหารของเฟยเฟย


ฉันเป็นนักประดาน้ำ
ฉันรักธรรมชาติ ออกไปเที่ยว ปีนเขา ดำน้ำ และออกกำลังกายกับเพื่อนๆ เป็นประจำ เพื่อได้สัมผัสสิ่งที่งดงาม การเป็นโรคมะเร็งในครั้งนี้เปรียบเหมือนการผจญภัยในชีวิต ทำให้กลายเป็นคนที่แข็งแกร่งขึ้น ขอบคุณโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่แสตมฟอร์ดกว่างโจวที่มอบชีวิตใหม่ให้แก่ฉัน ทำให้ฉันใช้ชีวิตต่อไปได้อย่างดีและสนุกสนาน
ฉันเป็นผู้ชนะการแข่งขันวิ่งมาราธอนหิมาลัยระยะทาง 42 กม

ในเดือนมีนาคม ปี2561 หลังจากที่บอกลากับโรคมะเร็งไปแล้ว ฉันสามารถเพลิดเพลินกับงานอดิเรกที่ฉันชอบได้อีกครั้ง ฉันวิ่งมาราธอนที่ภูเขาหิมาลัยจนสิ้นสุดที่ระยะทาง 42 กิโลเมตร การวิ่งครั้งนี้มีความยากลำบากมากเนื่องจากภูเขาหิมาลัยสูงมาก ๆ ทำให้ขาดออกซิเจน สิ่งที่คิดได้ในใจของฉันในขณะนั้นคือใบหน้าของผู้ป่วยมะเร็งที่ต้องพบเจอปัญหาเหล่านี้ด้วย ฉันต้องการที่จะอุทิศทุกไมล์ให้กับพวกเขา หวังว่าพวกเขาจะกล้าหาญเหมือนกับฉันในการต่อสู้กับโรคมะเร็ง จนประสบความสำเร็จและมีสุขภาพดี ฉันได้เริ่มต้นวิ่งไปต่อไปเรื่อย ๆ จนถึงกิโลเมตรที่ 42

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาคลิกเพื่อปรึกษาแพทย์

เดือนมีนาคมปี 2561 คุณเฟยเฟยลงวิ่งหิมาลัยมาราธอน


ฉันคือผู้รอดชีวิตจากโรคมะเร็ง

ในเดือนตุลาคม 2566 ฉันได้เข้าร่วมกิจกรรมพบปะผู้พิชิตมะเร็ง ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานจาการ์ตาของโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว หลังจากผ่านไป 8 ปี ฉันได้แบ่งปันประสบการณ์การต่อต้านมะเร็งในฐานะผู้รอดชีวิตจากโรคมะเร็ง และฉันรู้สึกมีความสุข มะเร็งสอนให้ฉันเข้าใจความหมายของชีวิตมากขึ้น ฉันหวังว่าจะทำให้ดีที่สุดเพื่อนำโอกาสและสิ่งดีๆ มาสู่ผู้อื่น หวังว่าพวกเขาจะได้รับการรักษาที่ดีและมีสุขภาพแข็งแรงและมีความสุขเช่นกัน

ในเดือนตุลาคม 2566 คุณเฟยเฟย เข้าร่วมกิจกรรมพบปะผู้พิชิตมะเร็งซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานจาการ์ตา


ฉันคือผู้พิชิตมะเร็ง

ในเดือนพฤศจิกายน 2566 ฉันมาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดอีกครั้ง เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม "เส้นทางต้านมะเร็งอันยาวไกล เชื่อมโยงสายใยแห่งความผูกพัน" ผู้พิชิตมะเร็งกลับคืนสู่ถิ่นที่เคยอยู่ สิ่งที่ฉันรอคอยคือฉันจะได้เห็นบุคลากรทางการแพทย์ที่ดูแลฉันอีกครั้งและมีโอกาสขอบคุณพวกเขาอีกครั้งสำหรับการดูแลอย่างเอาใจใส่และขอบคุณสำหรับชีวิตที่สองที่พวกเขามอบให้ฉัน ในระหว่างการรักษาโรคมะเร็ง ฉันรู้สึกขอบคุณพยาบาล Lili เป็นพิเศษสำหรับความช่วยเหลือ ความอดทน และการให้กำลังใจของเธอ เธอเป็นแสงสว่างในช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดของฉัน ซึ่งทำให้ฉันซาบซึ้งใจมาก  ดังนั้นฉันจึงมอบเหรียญรางวัลให้กับเธอสำหรับสิ่งที่ฉันคิดว่าเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉันในตอนนี้ นั่นคือการวิ่งหิมาลัยมาราธอนระยะทาง 42 กม. เพื่อแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้ง

เฟยเฟยมอบเหรียญรางวัลหิมาลัยมาราธอนให้แก่พยาบาล


ฉันคือนักเขียนและนักการกุศล

พระเจ้าทรงอวยพระพรแก่ฉันผ่านบุคลากรและพยาบาลโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่แสตมฟอร์ดกว่างโจว อวยพรให้ฉันมีร่างกายที่แข็งแรงอีกครั้ง ฉันอยากนำพรเหล่านี้ส่งมอบต่อๆ ไป ดังนั้นฉันจึงเขียนหนังสือขึ้นมาเล่มหนึ่ง แบ่งปันประสบการณ์และการต่อสู้ชีวิตของฉันที่เคยพบเจอมา หวังว่าจะได้ส่งต่อจิตใจอันเข้มแข็งให้กับทุกคน ในช่วงโรคระบาด ฉันยังทำงานการกุศลอยู่เสมอๆ ช่วยเหลือผู้คนที่ฉันสามารถช่วยเหลือได้ให้มากที่สุด ดังนั้น ฉันหวังว่าความสุขและความโชคดีจะถูกส่งมอบผ่านมือของฉันต่อไป

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาโทรเบอร์ 0610367888  0907099666 เพื่อปรึกษาแพทย์

หนังสือที่เฟยเฟยเขียนหลังจากเอาชนะมะเร็งมาได้


“ฉันเชื่อมาโดยตลอดว่าข้างในของพวกเราทุกคนมีตัวเราที่ใหญ่กว่าเดิมเสมอ เมื่อต้องเผชิญหน้ากับมะเร็งหรือความยากลำบาก ขอเพียงกล้าหาญที่จะต่อสู้ก็สามารถเอาชนะสิ่งเหล่านั้นได้ หวังว่าเพื่อนๆ ที่กำลังเผชิญกับมะเร็งและความยากลำบากอยู่ตอนนี้ จะไม่ยอมแพ้ และกล้าหาญที่จะต่อสู้!”

คำให้กำลังใจผู้ป่วยท่านอื่นจากเฟยเฟย


«ก่อนหน้า:
»ต่อไป:
จากลูกมะพร้าวสู่ไข่---การรักษาแบบบาดแผลเล็กช่วยให้ผู้ป่วยมะเร็งลำคอชาวไทยหายใจได้คล่องมากขึ้น มะเร็งคอ
คุณประสิทธิ์
ประเทศไทย อยู่ได้นานกว่า 9 ปี
แผนการรักษา: เทคนิคแบบเฉพาะจุด + เทคนิคการใช้ความเย็น
ประวัติย่อ: ก่อนเข้ารับการรักษาหลังจากเข้ารับการรักษาไปหนึ่งครั้งปี 2017 4เมษายน เป็นครั้งแรกที่ได้ทานอาหารไทยในประเทศจีน คุณประสิทธิ์มีความสุขมาก ดูเหมือนว่าเขาจะกินปลาไปเกือบทั้งตัว “อาหารมื้อนี้เป็นอาหารที่ดีที่สุดมื้อหนึ่งเท่าที่ผมเคยกินมาในรอบ 4 ปี!” เขาได้กล่าวออกมาอย่างพึงพอใจหลังจากรับประทานอาหารเย็นเสร็จแล้ว เนื่องจากก้อนเนื้อขนาดใหญ่บริเวณคอ ทำให

ดูเพิ่มเติม >

การรักษามะเร็งปอด ผมเลือกโรงพยาบาลที่เชื่อถือได้และทีมแพทย์ที่มากประสบการณ์ มะเร็งปอด
คุณอมร
ประเทศไทย อยู่ได้นานกว่า 4 ปี
แผนการรักษา: เทคนิคคีโมเฉพาะจุด+คลื่นไมโครเวฟบริเวณหลอดลม+การฝังแร่+ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: คุณอมร อายุ 77 ปี จากประเทศไทย เดือนมีนาคม ปี 2562 ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 3 ไม่ได้เข้ารับการรักษาใดๆ วันที่ 29 เดือนมีนาคม มาถึงโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว เข้ารับการรักษาด้วยวิธีบาดแผลเล็ก ผลการรักษาพบว่าก้อนเนื้อบริเวณปอดข้างซ้ายมีขนาดเล็กลงอย่างชัดเจน ต่อมน้ำเหลืองที่โตบริเวณช่องอกสลายไป สุขภาพร่างกายอยู่ในสถานะที่สมบ

ดูเพิ่มเติม >

ผู้ป่วยมะเร็งปอดระยะ 4 ล้มเหลวจากการรักษาแบบทั่วไป การคีโมเฉพาะจุดได้จุดประกายชีวิตใหม่ มะเร็งปอด
ปุณยนุช
ไทย อยู่ได้นานกว่า 1 ปี
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด
ประวัติย่อ: ในกระบวนการรักษาคุณรู้สึกประทับใจที่สุดเมื่อไร? จริงๆแล้วประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะ ครั้งที่สอง ครั้งที่สาม… ในทุกๆครั้งอาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะความเจ็บปวดบนร่างกายของฉันมันบรรเทาลงจริงๆ ก่อนจะมารักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมฟอร์ด ฉันต้องกินยาแก้ปวดวันละหลายครั้ง แต่ละครั้งเว้นช่วงแค่ไม่กี่ชั่วโมง แต่ตอนนี้ไม่ได้กิน

ดูเพิ่มเติม >

การคีโมเฉพาะจุดทำให้ฉันสามารถเก็บเต้านมไว้ได้สำเร็จมานานกว่า 8 ปี มะเร็งเต้านม
หลัว อ้ายเสีย
อินโดนีเซีย อยู่ได้นานกว่า 8 ปี
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด + ธรรมชาติบำบัด
ประวัติย่อ: โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด ทางเลือกแรกของฉัน คุณหลัวเป็นชาวอินโดนีเซียและเป็นผู้ป่วยที่ประสบความสำเร็จในการรักษามะเร็งเต้านมและรอดชีวิตมาได้นานกว่า 8 ปี ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2558 คุณหลัวพบก้อนเนื้อที่เต้านมซ้าย หลังจากตรวจร่างกายพบว่าเป็นมะเร็งท่อน้ำนมข้างซ้าย คุณหลัวตกใจและเศร้าโศก แต่ไม่นานคุณหลัวก็ดึงตัวเองกลับมาได้ เพราะถ้าเธอยัง

ดูเพิ่มเติม >

จากมะเร็งเต้านมระยะที่ 2 สู่การหายตัวไปของเนื้องอก ฉันต่อสู้กับโรคมะเร็งได้สำเร็จมาเป็นเวลา 12 ปี! มะเร็งเต้านม
หวัง โยวฮวา
อินโดนีเซีย อยู่ได้นานกว่า 12 ปี
แผนการรักษา: รักษาด้วยวิธีการคีโมเฉพาะจุด
ประวัติย่อ: ฉันชื่อ หวัง โยวฮวา มาจากซูราบายาอินโดนีเซีย จากปี 2554 ถึงปี 2566 ฉันต่อสู้กับมะเร็งได้สำเร็จมาเป็นเวลา 12 ปี จากความตื่นตระหนกและวิตกกังวลเมื่อฉันได้รับการวินิจฉัยครั้งแรกจนถึงทุกวันนี้ ผู้คนจำนวนมากขนานนามฉันว่าเป็นผู้กล้าต้านมะเร็งและทูตต่อต้านมะเร็ง ฉันผ่านอะไรมามากมาย และประสบการณ์ต้านมะเร็งบอกฉันว่าเมื่อมะเร็งมาเยือน ควรวินิจฉัยและรักษาตั้งแต

ดูเพิ่มเติม >

แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที