line
swt
ไออุ่นรักจากรพ. ​​ต้อนรับปีใหม่

ในช่วงบ่ายของวันที่ 23 ธันวาคม 2566 โรงพยาบาลของเราได้จัดงานเลี้ยงปีใหม่ในธีม "ไออุ่นรักจากรพ. ต้อนรับปีใหม่" โดยบุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยชาวต่างชาติร่วมกันเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง 


คำอวยพรจากทางไกล

เพื่อให้ผู้ป่วยได้สัมผัสบรรยากาศเทศกาลปีใหม่ เจ้าหน้าที่ประจำสำนักงานสาขาต่างประเทศ ได้ถ่ายวิดีโออวยพร โดยประกอบด้วย บุคคลสำคัญจากต่างประเทศ และผู้พิชิตโรคมะเร็งได้ส่งความอบอุ่นถึงผู้ป่วยและครอบครัวของพวกเขาในโรงพยาบาล 


ส่งคำอวยพร และร่วมกันต่อสู้กับโรคมะเร็งไปด้วยกัน

เฮ่อ ล่างปิงผู้อำนวยการฝ่ายวิเทศสัมพันธ์ของโรงพยาบาล กล่าวคำทักทายและอวยพรปีใหม่แก่ผู้ป่วยและครอบครัวที่ให้ความไว้วางใจโรงพยาบาลมาโดยตลอด เขากล่าวว่าบนเส้นทางการต่อสู้กับโรคมะเร็ง โรงพยาบาลจะก้าวไปข้างหน้าพร้อมกับคนไข้เพื่อเอาชนะโรคไปด้วยกัน ในปีใหม่ โรงพยาบาลจะไม่ลืมปณิธานเดิม ก้าวไปข้างหน้า ปรับปรุงคุณภาพการบริการทางการแพทย์อย่างต่อเนื่อง พัฒนาเทคโนโลยีทางการแพทย์ ให้การสนับสนุนและช่วยเหลือด้านสุขภาพของผู้ป่วยมากขึ้น เพื่อให้แพทย์และผู้ป่วยสามารถทำงานร่วมกันเพื่อวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่า

2.jpg

ผู้อำนวยการเฮ่อ ล่างปิง กล่าวสุนทรพจน์

สุขสันต์วันปีใหม่ ขอให้เป็นปีที่งดงามและเต็มไปด้วยสีสัน

หลังจากนั้น งานเลี้ยงปีใหม่ก็เริ่มต้นอย่างเป็นทางการด้วยการเต้นรำที่มีชีวิตชีวาโดยแผนกล่าม

งานนี้ไม่เพียงแต่มีการร้องเพลงและการเต้นรำเท่านั้นแต่ยังรวมถึงการบรรเลงดนตรีจีนโบราณและการเขียนพู่กันด้วย ฉากต่างๆ น่าตื่นเต้นและทุกคนต่างก็มีส่วนร่วมด้วย บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น ผู้ชมต่างส่งเสียงเชียร์และปรบมือ

5.jpg

ไฮไลท์สำคัญ

3.jpg

การเต้นรำของแผนกล่ามจุดประกายให้แก่ผู้ชม

4.jpg

มีเสียงปรบมืออย่างต่อเนื่อง

1.jpg

รายการแสดง

การเดินแบบ การเต้นรำ เครื่องดนตรี และการแสดงอื่นๆ ได้นำเสนอโดยสมาชิกของคณะดนตรีไป่หยุนชาน การแสดงของพวกเขาได้รับคำชมจากทุกคน และตอนนี้เสียงปรบมือก็ดังกึกก้อง สมาชิกของคณะดนตรีไป่หยุนชานคือเหล่าคุณลุงและคุณป้าในวัย 50 กว่าๆ มารวมตัวกันทำในสิ่งที่พวกเขารัก หัวหน้าหลี่ของคณะดนตรีขึ้นเวทีเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ป่วย เธอกล่าวว่า "ทุกช่วงของชีวิตล้วนสวยงาม จงมองโลกในแง่บวก และมีความมั่นใจเข้าไว้ ไม่ว่าจะเผชิญเรื่องอะไรก็ตาม เราสามารถใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่าได้เสมอ ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ป่วยทุกคนจะสามารถเอาชนะความเจ็บป่วยและมีชีวิตแสนวิเศษเป็นของตัวเองได้

6.jpg

การเขียนพู่กัน

การเขียนพู่กันเป็นสมบัติทางวัฒนธรรมและศิลปะของจีนโบราณ มีประวัติศาสตร์อันยาวนานไม่เพียงแต่ในประเทศจีนเท่านั้น ยังเป็นที่รู้จักของผู้คนทั่วโลก ในระหว่างงาน เราได้เชิญยี่ ยี่ (นามแฝง) ผู้ที่เรียนพู่กันจีนมาตั้งแต่เด็ก มาสาธิตการเขียนคำว่า "ฝู"  คำว่า "ฝู" มีหลายความหมาย ความหมายแรกคืออายุยืนยาว ความหมายที่สองคือพร ความมั่งคั่ง ความหมายที่สามคือ "คังหนิง" แปลว่าแข็งแรงและปราศจากโรค ความหมายที่สี่คือคุณธรรม และจริยธรรม ฉันหวังว่าเพื่อนๆ ทุกคนจะสัมผัสได้ถึงความหมายและพรอันงดงามนี้ เพื่อนต่างชาติทุกคนต่างขึ้นมาบนเวทีอย่างกระตือรือร้นอยากจะลองดูบ้าง มีเด็กๆขึ้นไปบนเวทีเพื่อลองเขียนดูและครูของเราก็จับมือสอนพวกเขา คนไข้ชาวอินโดนีเซียอีกรายขึ้นมาบนเวทีและขอเรียนอีกคำหนึ่งว่า "โช" เขาหวังว่าเขาและภรรยาจะได้รับพรและมีอายุยืนยาวในปีใหม่ เขากล่าวว่า "ฉันชอบพู่กันจีนมาก ปาร์ตี้นี้สนุกและมีความหมายสำหรับฉันมาก”

DSC06192_副本.jpg

อาหาร

ในช่วงท้ายของกิจกรรมมีการแบ่งปันอาหาร โดยผู้ป่วย และครอบครัวที่มารับประทานอาหารร่วมกันพร้อมพูดคุยเกี่ยวกับชีวิตในบ้าน บรรยากาศดำเนินไปอย่างสนุกสนานและอบอุ่น

ในงานปาร์ตี้นี้ โรงพยาบาลได้ระดมผู้ป่วยและครอบครัวให้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างแข็งขัน เพื่อให้พวกเขาสัมผัสถึงความอบอุ่นเหมือนบ้านท่ามกลางบรรยากาศรื่นเริงที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ สัมผัสถึงทัศนคติเชิงบวกต่อชีวิต เพื่อให้ผู้ป่วยรักษาชีวิตได้อย่างมีความสุข สร้างความมั่นใจในการใช้ชีวิต กล้าต่อสู้กับมะเร็ง และกำจัดมะเร็งได้ในที่สุด!

โรงพยาบาลของเรายึดมั่นในแนวคิดการบริการ "ผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง" มาโดยตลอด ให้บริการผู้ป่วยอย่างครอบคลุมและเป็นมืออาชีพ ช่วยเหลือผู้ป่วยชาวต่างชาติและครอบครัวแก้ไขปัญหาชีวิตต่างๆในระหว่างที่รักษาในต่างแดน ดูแลสุขภาพกายและสุขภาพจิตของพวกเขา ให้ความอุ่นใจและคลายความกังวลในการไปรักษาที่ต่างประเทศ ในอนาคตโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่แสตมฟอร์ดกว่างโจวจะยังคงยกระดับบริการทางการแพทย์ และดูแลใส่ใจผู้ป่วยในทุกๆด้านของชีวิตต่อไป


แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที