line
swt
พยาบาลของเรา อนาคตของเรา - 5.12 วันพยาบาลสากล

วันพยาบาลสากล 12 พฤษภาคม เป็นวันสากลเพื่อเฉลิมฉลองการมีส่วนร่วมและความทุ่มเทของพยาบาล ในช่วงเวลาพิเศษนี้ โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด ได้จัดงานภายใต้แนวคิด "พยาบาลของเรา อนาคตของเรา" เพื่อเชิดชูเกียรติและขอบคุณพยาบาลทุกท่าน


ในช่วงเริ่มต้นของงาน หวัง จุนหลาน เจ้าภาพ ผู้อำนวยการฝ่ายการพยาบาล กล่าวขอบคุณผู้นำโรงพยาบาลที่ให้การสนับสนุน ช่วยเหลือ และความห่วงใยต่อพยาบาล ประการที่สอง กล่าวขอบคุณพยาบาลที่เป็นแนวหน้าในช่วงวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา  (Covid-19) โรคระบาดไม่กลัวความเสี่ยงและคอยปกป้องความปลอดภัยในชีวิตของผู้ป่วยทุกคนอย่างเงียบ ๆ เราผ่านความยากลำบากมาด้วยกันเป็นเวลาสามปีแล้ว และฉันเชื่อว่าเราจะมีอนาคตที่ดีขึ้นและดีขึ้นในอนาคต


ผู้นำต่างๆ เช่น ประธาน Wang Huaizhong แห่งโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมฟอร์ด ผู้อำนวยการ Yang Xin จากแผนกการแพทย์, ผู้อำนวยการ He Fengyu จากแผนกควบคุมโรคติดเชื้อ และผู้อำนวยการ Yi Qinghua จากแผนกรักษาความปลอดภัย ตลอดจนเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ ผู้ป่วย และ สมาชิกในครอบครัวโรงพยาบาลได้ร่วมพบปะกับพยาบาลแบ่งปันความสุขและความสุขร่วมกัน


แม้จะมีงานยุ่ง แต่พยาบาลของโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมฟอร์ดก็ไม่ลืมที่จะเข้าร่วมการแข่งขันต่างๆ และปรับปรุงระดับการพยาบาล พวกเขาเป็นตัวแทนของโรงพยาบาลใน "การแข่งขันวิดีโอบริการพยาบาลคุณภาพเขตเทียนเหอ" และ "Pipeline Nursing Comprehensive ทักษะการปฏิบัติ" การแข่งขัน “ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับสองและรางวัลที่สามตามลำดับ Wang Huaizhong ผู้อำนวยการ He Fengyu และผู้อำนวยการ Yi Qinghua มอบรางวัลแก่พยาบาลที่ได้รับรางวัล และยกย่องการบริการพยาบาลคุณภาพสูง ตลอดจนการปรับปรุงมาตรฐานและทักษะทางวิชาชีพอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแสดงถึงรูปแบบที่ยอดเยี่ยมของบุคลากรทางการแพทย์ของ โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กวางโจวแสตมฟอร์ด

王院颁奖2-.jpg

Wang Huaizhong มอบรางวัลแก่พยาบาลที่ได้รับรางวัล

护长合影-.jpg

ผอ.เหอ และผอ.ยี่ ชิงฮวามอบรางวัลให้กับเสี่ยวฮวน ผู้คุมบนชั้น 7 และหยวนหงเอี้ยน ผู้คุมบนชั้น 8

王院颁奖1-.jpg

Wang Huaizhong และผู้อำนวยการ Wang Junlan ถ่ายภาพร่วมกับแพทย์และผู้ป่วย


ภายในงาน บุคลากรทางการแพทย์ได้เผยอีกด้านที่คนทั่วไปไม่ค่อยรู้จัก โดยจัดโชว์ ชุดพยาบาล พร้อมโชว์เสียงร้อง ณ จุดนั้น เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ไม่เพียงแต่ให้บริการพยาบาลวิชาชีพในสาขาการแพทย์เท่านั้น แต่ยังให้การสนับสนุนและช่วยเหลือผู้ป่วยในทุกด้าน เช่น ด้านจิตใจ และชีวิตประจำวัน ด้วยเหตุนี้ คนไข้จึงร้องเพลง "ปิงจู" และส่งดอกไม้สวยๆ เค้กแสนอร่อย และกระเช้าผลไม้เพื่อแสดงความขอบคุณ

DSC00487.jpg

เหอเฟิ่งยู่ขึ้นร้องเพลง

DSC_9825-00_00_25-2023_05_12_18_48_52.jpg


หัวหน้าพยาบาลหยวนหงเยี่ยนร้องเพลง

DSC00474.jpg

ผู้ป่วยและสมาชิกในครอบครัวร้องเพลง


ปิดท้ายงานในฐานะ "เพื่อน" ที่ใกล้ชิดที่สุดในอดีต คุณ อี้ชิงฮวา พยาบาลนรีเวชที่เคยทำงานที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมฟอร์ด ได้นำเค้กมาให้ทุกคนในบรรยากาศสนุกสนานแบ่งปันอาหารอร่อย ,งาน "5.12 สากล" ปิดท้ายวันพยาบาล"

DSC_9814-00_00_05-2023_05_12_18_46_23.jpg

สุดท้ายนี้ โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดขอแสดงความเคารพและความขอบคุณอย่างสูงต่อพยาบาลทั่วโลกอีกครั้ง ในการทำงานในอนาคต เราจะทำงานร่วมกันต่อไปและพยายามอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อปกป้องสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้ป่วย


แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที