line
swt
ส่งคำอวยพรวันแม่ด้วยความรักและความห่วงใย——โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กวางโจวสแตมฟอร์ดเฉลิมฉลองกับผู้ป่วย

14 พฤษภาคม 2023  วันแม่แห่งชาติ เป็นเทศกาลที่แสดงความกตัญญู ความรักและความเคารพ ในวันพิเศษนี้ผู้บริหารและบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กวางโจวสแตมฟอร์ดได้นำของขวัญและคําทักทายมามอบให้ผู้ป่วยมะเร็งนานาชาติและครอบครัวเพื่ออวยพรและแสดงความห่วงใยอย่างจริงใจ

DSC00615_.jpg

เราเข้าใจดีว่าผู้ป่วยและครอบครัวจะต้องเผชิญกับความยากลําบากและความท้าทายไม่น้อยขณะที่มารักษาในต่างแดน  โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กวางโจวไม่เพียงแต่ให้บริการทางการแพทย์ที่ครอบคลุมและมีคุณภาพ รวมถึงการดูแลอย่างทั่วถึง แต่ยังใส่ใจในสุขภาพร่างกายและจิตใจของผู้ป่วยเป็นอย่างมาก

DSC00615_副.jpg

ด้วยเหตุนี้ผู้นบริหารและเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กวางโจวสแตมฟอร์ดจึงมาใช้เวลาช่วงวันหยุดร่วมกับผู้ป่วยมะเร็งต่างชาติและครอบครัวที่ห้องพัก มามอบคําอวยพรวันแม่ด้วยความรักและความห่วงใย โดยหวังว่าความอบอุ่นและการเอาใจใส่นี้จะสามารถมอบความมั่นใจและความกล้าหาญให้แก่ผู้ป่วยในการเอาชนะโรคมะเร็งได้

DSC00615_副本.jpg

หอผู้ป่วยมะเร็งนานาชาติแห่งใหม่บนชั้น 6 ของโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กวางโจวสแตมฟอร์ดไม่เพียงแต่มีสภาพแวดล้อมใหม่ แต่ยังยกระดับบริการอีกด้วย ส่งผลดีต่อผู้ป่วยมะเร็งนานาชาติในการรักษาและการฟื้นฟูสมรรถภาพในสภาพแวดล้อมที่อบอุ่นสะดวกสบายและปลอดภัย ช่วยให้ผู้ป่วยต่อสู้กับโรคมะเร็งในสภาพจิตใจและร่างกายที่ดีและได้รับการรักษาอย่างแข็งขัน






แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที