line
swt
การดูแลที่เปรียบเสมือนครอบครัวของโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวทำให้กลับมาใช้ชีวิตได้ปกติอีกครั้ง
https://img2.asiancancer.com/uploads/allimg/2018/06/24/2-145437296.jpg

มะเร็งต่อมน้ำเหลือง

คุณฮวางยุ่ยเซียน

มะเร็งต่อมน้ำเหลือง

ประเทศไทย อยู่ได้นานกว่า 5 ปี
แผนการรักษา:

   ความสัมพันธ์ระยะเวลา 8 ปี ระหว่างคุณฮวางยุ่ยเซียน

ผู้ป่วยมะเร็งต่อมน้ำเหลืองกับคุณหมอและพยาบาล


   ในปี 2014 รพ.มะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวถือว่าเป็นรพ.ระดับสากลที่มีการบริการในระดับสูงและยังผ่านมาตรฐานระดับสากล มาตรฐาน JCI ของสหรัฐอเมริกา  ทางรพ.จึงให้ความสำคัญกับการบริการอย่างมาก  จึงทำให้หมอ พยาบาลและผู้ป่วยมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งมากกว่าคำว่าหมอและผู้ป่วย
“คุณหมอ หลินจิ้น ไม่เพียงแต่เป็นคุณหมอ แต่ยังเป็นครอบครัวเดียวกับฉัน”

    ในปี 2008 คุณฮวางยุ่ยเซียนได้เข้ารับการดูแลจากทางรพ.มะเร็งสมัยใหม่กว่างซึ่งคุณฮวางยุ่ยเซียนเป็นผู้ป่วยโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองและผลลัพธ์ฺที่ออกมาดีมาก สามารถใช้ชีวิตได้ปกติเหมือนคนทั่วไป  แต่ในวันที่ 23 เดือน พฤษภาคม 2016 เธอก็ได้กลับมาที่รพ.อีกครั้ง  เธอแปลกใจกับสภาพแวดล้อมของรพ. รวมถึงคุณหมอและพยาบาลต่างก็แตกต่างไปจากเดิม

   เวลาผ่านไปกว่า 8 ปี จากครั้งแรกที่เข้ามาที่รพ.มะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว  ทุกอย่างของรพ.ก็เปลี่ยนไปเยอะมาก ทำให้เธอนึกถึงครั้งแรกที่เธอมาเยือน แต่พอเธอเจอคุณหมอหลินจิ้นที่เป็นหมอประจำตัวของเธอที่เข้ามาเยี่ยม เธอก็ดีใจมากและเธอรีบเข้ากอดคุณหมอทันที  วินาทีที่เธอกอดคุณหมอเธอก็นึกถึงภาพความทรงจำที่ผ่านมา

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาคลิกเพื่อปรึกษาแพทย์

 ตอนนั้น ในวันที่ 18 เดือน พฤษภาคม 2008 ฮวางยุ่ยเซียนเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลืองและลุกลามไปยังคออย่างรวดเร็ว  ก้อนมะเร็งก็โตขึ้นเรื่อยๆ  ครั้งแรกที่เธอเดินทางมาที่รพ.มะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว ซึ่งเป็นสถานที่แปลกใหม่และไม่คุ้นเคย เธอจึงมักจะโมโหและระเบิดอารมณ์ของเธอออกมา  สามีของเธอก็ได้แต่คอยดูแลเธออย่างห่างๆ  และคุณหมอหลินจิ้นจะคอยปลอบและให้กำลังเธอ  คุณหมอบอกว่า“ เพียงแค่คุณให้ความร่วมมือกับหมอ ทุกอย่างจะดีขึ้นเอง ไม่ต้องรีบร้อน และใจเย็นๆ”  เมื่อเธอได้ยินแบบนั้นเธอก็ใจเย็นขึ้นมา เนื่องจากก้อนมะเร็งอยู่ด้านหน้าคอ และใกล้กับขากรรไกรด้านล่าง ทำให้เธอหายใจลำบาก และการรับประทานอาหารก็ลำบาก  เวลากินข้าวก็ต้องคอยให้อาหารผ่านท่อ ทุกครั้งที่ใส่ท่อเธอก็จะนอนไม่หลับและยิ่งทำให้เธอหายใจลำบาก เธอบอกกับหมอหลินว่า “เธอไม่อยากทำอะไรอีกแล้ว เธออยากกลับบ้าน”  หมอหลินบอกกับเธอว่า “ขั้นตอนต่างๆจะต้องใช้เวลา คุณจะต้องอดทน  และพวกเราต่างก็ได้ก้าวเข้ามาแล้วอีกขั้น คุณไม่ควรท้ออย่างง่ายดาย”
คำพูดของหมอทำให้เธอคิดได้อีกครั้ง เธอจึงอดทนต่อเพื่อผ่านอุปสรรคนี้ไป

   หลังจากนั้น คุณหมอได้นำท่อออก และเธอก็สามารถกินข้าวทางปากได้ปกติ  ถึงแม้ว่าจะไม่สามารถหลีกเลี่ยงความเจ็บปวดได้  แต่เธอก็ค่อยๆกินคำเล็กๆทีละคำๆ เพื่อให้อิ่มท้อง   

    

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาโทรเบอร์ 0610367888  0907099666 เพื่อปรึกษาแพทย์

   ตั้งแต่ เดือนพฤษภาคม 2008 ถึง เดือนพฤศจิกายน 2008 คุณฮวางยุ่ยเซียนได้เข้ารับคีโมเฉพาะจุดร่วมกันฉายแสง ร่างกายของเธอฟื้นฟูได้เร็วมาก  ครั้งแรกหลังจากฉายแสง  ก้อนเนื้อบนคอของเธอก็ยุบอย่างเห็นได้ชัด  หลังจากนั้นก็คีโมเฉพาะจุดต่อ ร่างกายของเธอก็ดีขึ้นเรื่อยๆ การรับประทานอาหารและการหลับนอนก็กลับมาเป็นปกติ  เธอบอกกับหมอหลินว่า “เป็นเพราะคำพูดของหมอ ทำให้เธอสามารถทนมาจนถึงทุกวันนี้  ไม่เช่นนั้น ฉันคงไม่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขเหมือนวันนี้ ”ถึงแม้ว่าหมอหลินจะเป็นหมอประจำตัวของเธอ แต่หมอหลินคอยดูแลฉันเหมือนเป็นคนในครอบครัวของฉัน  หมอหลินก็เหมือนกับเป็นพี่สาวของฉัน

   คุณฮวางยุ่ยเซียน เป็นผู้หญิงที่มีนิสัยสดใส เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย หลังจากได้เข้ามาที่รพ.มะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว คุณฮวางยุ่ยเซียนมีอาการที่ดีขึ้น สุขภาพร่างกายแข็งแรง เธอและเพื่อนอีกคนชอบไปที่ห้องผู้ป่วยท่านอื่นเพื่อพูดคุยกัน หรือไม่ก็จะไปที่เค้าเตอน์พยาบาลเพื่อพูดคุยกับพยาบาล “ปกติเวลาคุณหมอหรือพยาบาลมาที่ห้องของฉันจะไม่เจอฉัน แน่นอนว่าต้องไปตามฉันจากห้องผู้ป่วยท่านอื่น”  จำได้ว่าครั้งหนึ่ง ฉันไปนั่งเล่นอยู่ห้องผู้ป่วยอีกท่านหนึ่ง มีพยาบาลคนหนึ่งเดินเข้ามาเรียกฉัน  “คุณฮวางยุ่ยเซียนรีบกลับห้องเร็วๆค่ะ คุณหมอกำลังตามหาคุณอยู่” นิสัยที่เป็นมิตรของคุณหวงรุยเซียนทำให้ทุกคนประทับใจ และชอบเธอมากๆ และคุณฮวางยุ่ยเซียนจะมีพยาบาลคู่ใจหนึ่งคน คือคุณหลิวลี่ และล่ามประจำตัวคือคุณเหลียงชือหนี ไม่ว่าจะผ่านไปนานเท่าไหร่ก็ไม่เคยลืม

หลิวลี่พยาบาลคู่ใจ ที่คอยดูแลคุณฮวางยุ่ยเซียน  ทำให้คุณฮวางยุ่ยเซียนรู้สึกพิเศษเหมือนมีเพื่อน ทุกวันหลังเลิกงานจะมาหาคุณฮวางยุ่ยเซียนที่ห้องพัก ถามว่ากินข้าวรึยัง? ต้องการอะไรเพิ่มไหม? ทำให้คุณฮวางยุ่ยเซียนรู้สึกซาบซึ้งในน้ำใจและการดูแลเอาใจใส่ของพยาบาลคนนี้  หลังจากที่คุณฮวางยุ่ยเซียนออกจากรพ.แล้ว เธอก็ยังคงติดต่อกับหลิวลี่อยู่เป็นประจำ และในวันที่ 23 เดือนพฤษภาคม คุณฮวางยุ่ยเซียนเดินทางมาที่รพ.อีกครั้ง เธอได้พบกับลูกชายของหลิวลี่ และมีรถส่วนตัวมารับไปรับประทานอาหารมื้อค่ำ ส่วนอีกคนหนึ่งก็คือคุณเหลียงชือหนีซึ่งเป็นล่ามประจำตัวของเธอ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปเป็นปี แต่เมื่อทราบว่าคุณฮวางยุ่ยเซียนกลับมา ไม่ว่างานจะยุ่งแค่ไหน คุณเหลียงซือหนีก็ยังหาเวลาว่างมาพบเธอ พวกเขาแสดงออกถึงความสนิทสนมกันมาก

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาคลิกเพื่อปรึกษาแพทย์

เมื่อพูดถึงเรื่องเก่าๆแล้วก็ทำให้มีความสุข ใบหน้าของคุณหวงรุยเซียนเต็มไปด้วยความสุข และรอยยิ้ม เมื่อตอนที่คุณหวงรุยเซียนอยู่ที่โรงพยายาบาล เธอไม่เพียงแต่รู้สึกว่าได้รับชีวิตใหม่ แต่ยังได้รู้จักเพื่อนใหม่ที่นี่ นี่คือรางวัลที่ดีที่สุดจากพระเยซู เธอหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการมาประเทศจีนในครั้งนี้ จะทำให้พวกเขาได้รวมตัวกันอีกครั้ง เหมือนเมื่อครั้ง 8ปีที่แล้ว ที่ได้พบปะพูดคุยกัน หัวเราะสนุกสนานอย่างที่เคยเป็น

**หมายเหตุ : ผลลัพธ์จะขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละบุคคล

จากลูกมะพร้าวสู่ไข่---การรักษาแบบบาดแผลเล็กช่วยให้ผู้ป่วยมะเร็งลำคอชาวไทยหายใจได้คล่องมากขึ้น มะเร็งคอ
คุณประสิทธิ์
ประเทศไทย อยู่ได้นานกว่า 9 ปี
แผนการรักษา: เทคนิคแบบเฉพาะจุด + เทคนิคการใช้ความเย็น
ประวัติย่อ: ก่อนเข้ารับการรักษาหลังจากเข้ารับการรักษาไปหนึ่งครั้งปี 2017 4เมษายน เป็นครั้งแรกที่ได้ทานอาหารไทยในประเทศจีน คุณประสิทธิ์มีความสุขมาก ดูเหมือนว่าเขาจะกินปลาไปเกือบทั้งตัว “อาหารมื้อนี้เป็นอาหารที่ดีที่สุดมื้อหนึ่งเท่าที่ผมเคยกินมาในรอบ 4 ปี!” เขาได้กล่าวออกมาอย่างพึงพอใจหลังจากรับประทานอาหารเย็นเสร็จแล้ว เนื่องจากก้อนเนื้อขนาดใหญ่บริเวณคอ ทำให

ดูเพิ่มเติม >

การรักษามะเร็งปอด ผมเลือกโรงพยาบาลที่เชื่อถือได้และทีมแพทย์ที่มากประสบการณ์ มะเร็งปอด
คุณอมร
ประเทศไทย อยู่ได้นานกว่า 4 ปี
แผนการรักษา: เทคนิคคีโมเฉพาะจุด+คลื่นไมโครเวฟบริเวณหลอดลม+การฝังแร่+ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: คุณอมร อายุ 77 ปี จากประเทศไทย เดือนมีนาคม ปี 2562 ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 3 ไม่ได้เข้ารับการรักษาใดๆ วันที่ 29 เดือนมีนาคม มาถึงโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว เข้ารับการรักษาด้วยวิธีบาดแผลเล็ก ผลการรักษาพบว่าก้อนเนื้อบริเวณปอดข้างซ้ายมีขนาดเล็กลงอย่างชัดเจน ต่อมน้ำเหลืองที่โตบริเวณช่องอกสลายไป สุขภาพร่างกายอยู่ในสถานะที่สมบ

ดูเพิ่มเติม >

ผู้ป่วยมะเร็งปอดระยะ 4 ล้มเหลวจากการรักษาแบบทั่วไป การคีโมเฉพาะจุดได้จุดประกายชีวิตใหม่ มะเร็งปอด
ปุณยนุช
ไทย อยู่ได้นานกว่า 1 ปี
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด
ประวัติย่อ: ในกระบวนการรักษาคุณรู้สึกประทับใจที่สุดเมื่อไร? จริงๆแล้วประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะ ครั้งที่สอง ครั้งที่สาม… ในทุกๆครั้งอาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะความเจ็บปวดบนร่างกายของฉันมันบรรเทาลงจริงๆ ก่อนจะมารักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมฟอร์ด ฉันต้องกินยาแก้ปวดวันละหลายครั้ง แต่ละครั้งเว้นช่วงแค่ไม่กี่ชั่วโมง แต่ตอนนี้ไม่ได้กิน

ดูเพิ่มเติม >

การคีโมเฉพาะจุดทำให้ฉันสามารถเก็บเต้านมไว้ได้สำเร็จมานานกว่า 8 ปี มะเร็งเต้านม
หลัว อ้ายเสีย
อินโดนีเซีย อยู่ได้นานกว่า 8 ปี
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด + ธรรมชาติบำบัด
ประวัติย่อ: โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด ทางเลือกแรกของฉัน คุณหลัวเป็นชาวอินโดนีเซียและเป็นผู้ป่วยที่ประสบความสำเร็จในการรักษามะเร็งเต้านมและรอดชีวิตมาได้นานกว่า 8 ปี ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2558 คุณหลัวพบก้อนเนื้อที่เต้านมซ้าย หลังจากตรวจร่างกายพบว่าเป็นมะเร็งท่อน้ำนมข้างซ้าย คุณหลัวตกใจและเศร้าโศก แต่ไม่นานคุณหลัวก็ดึงตัวเองกลับมาได้ เพราะถ้าเธอยัง

ดูเพิ่มเติม >

จากมะเร็งเต้านมระยะที่ 2 สู่การหายตัวไปของเนื้องอก ฉันต่อสู้กับโรคมะเร็งได้สำเร็จมาเป็นเวลา 12 ปี! มะเร็งเต้านม
หวัง โยวฮวา
อินโดนีเซีย อยู่ได้นานกว่า 12 ปี
แผนการรักษา: รักษาด้วยวิธีการคีโมเฉพาะจุด
ประวัติย่อ: ฉันชื่อ หวัง โยวฮวา มาจากซูราบายาอินโดนีเซีย จากปี 2554 ถึงปี 2566 ฉันต่อสู้กับมะเร็งได้สำเร็จมาเป็นเวลา 12 ปี จากความตื่นตระหนกและวิตกกังวลเมื่อฉันได้รับการวินิจฉัยครั้งแรกจนถึงทุกวันนี้ ผู้คนจำนวนมากขนานนามฉันว่าเป็นผู้กล้าต้านมะเร็งและทูตต่อต้านมะเร็ง ฉันผ่านอะไรมามากมาย และประสบการณ์ต้านมะเร็งบอกฉันว่าเมื่อมะเร็งมาเยือน ควรวินิจฉัยและรักษาตั้งแต

ดูเพิ่มเติม >

แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที