line
swt
ระยะเวลาแค่ 4 เดือน อาการของมะเร็งตับก็ดีขึ้น
https://img.asiancancer.com/uploads/allimg/2016/12/21/1-153544709.jpg

มะเร็งตับ

คุณเฉิน

มะเร็งตับ

ประเทศไทย อยู่ได้นานกว่า 5 ปี
แผนการรักษา:

 ระยะเวลาแค่ 4 เดือน อาการของมะเร็งตับก็ดีขึ้น        

   เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2016 คุณเฉิน โหย่วเมี่ยน ผู้ป่วยมะเร็งตับ ได้กลับเข้ามาตรวจร่างกายกับรพ.มะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมฟอร์ด เป็นครั้งที่ 7  นับเป็นเวลา 1 ปีที่ผลการตรวจเหมือนเดิมกับเหมือนปีก่อนหน้า โดยผลตรวจที่ออกมาพบว่าเป็นที่น่าพอใจต่อทั้งแพทย์เจ้าของไข้และตัวของผู้ป่วยเอง ซึ่งการเทคนิคแบบบาดแผลเล็กทำให้ผู้ป่วยท่านนี้มีร่างกายแข็งแรงดังเดิม

   เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2012 คุณเฉิน โหย่วเมี่ยน อายุ 73 ปี ระหว่างทำการตรวจร่างกายประจำปี ก็ได้ตรวจพบก้อนเนื้อที่ตับจำนวนมาก พอเดือนมกราคม 2013 ได้ทำการตรวจ CT สแกน ผลออกมาอย่างแน่ชัดแล้วว่าเป็นมะเร็งตับ และมีจำนวนของก้อนเนื้อร้ายอยู่หลายก้อน ซึ่งก้อนที่มีขนาดใหญ่ที่สุดคือ 10*24mm หลังจากนั้น ได้ทำการการอุดเส้นเลือดที่รพ.ในพื้นที่เป็นจำนวน 2 ครั้ง ทว่าผลลัพธ์ที่ได้นั้นกลับไม่ดีขึ้น ลูกชายของคุณเฉิน โหย่วเมี่ยนกล่าวว่า “อาการป่วยของคุณพ่อนานวันไปยิ่งหนักขึ้น ไม่สามารถรอเวลา เนื่องจากการพักที่รพ.ในพื้นที่ไม่ได้ผล ทำให้ผมคิดว่าแทนที่จะให้พ่อต้องนอนรอเวลาอย่างทรมาน สู้ไปหาวิธีการอื่นที่เห็นผลยังจะดีกว่า” ดังนั้นเมื่อเดือนสิงหาคม 2013 พวกเขาได้เดินทางเข้ามาที่รพ.มะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมฟอร์ด ซึ่งทางทีมแพทย์ MDT ของรพ.ได้วางแผนการทันทีว่าเขาจะต้องใช้เทคนิคแบบเฉพาะจุด “การทำคีโมเฉพาะจุดและการทำความเย็น ” หลังจากที่คุณเฉิน โหย่วเมี่ยนได้ทำทั้ง 3 ขั้นตอนแล้ว ผลการตรวจร่างกายเมื่อเดือนธันวาคม 2013 พบว่าร่างกายดีขึ้นตามลำดับ เพียงแค่ระยะเวลา 4 เดือนก็สามารถอยู่ในระยะที่ควบคุมได้ ปัจจุบันผ่านไปแล้ว 3 ปี ผลการตรวจร่างกายประจำปีของคุณเฉิน โหย่วเมี่ยนบงบอกว่าร่างกายยังคงแข็งแรงอยู่เหมือนเดิม

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาคลิกเพื่อปรึกษาแพทย์

   วิธีการทำคีโมเฉพาะจุดที่รพ.มะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมฟอร์ด คือ จะมีการใช้ CT ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ส่องนำล่อง โดยการเจาะและใส่ท่อขนาดเล็กใส่ยาคีโมเข้าไปโดยตรงที่ก้อนมะเร็ง เพื่อให้ก้อนมะเร็งได้รับยาโดยตรง ซึ่งแตกต่างจากการทำคีโมแบบดั้งเดิม ตัวยาที่ใช้ในการทำคีโมเฉพาะจุด จะผ่านเข้าไปที่ก้อนมะเร็งโดยตรง และปริมาณความเข้มข้นของยาจะให้ประสิทธิภาพมากกว่าการทำคีโมแบบดั้งเดิมประมาน 2-60เท่า ซึ่งปริมาณของยาจะเข้าไปอยู่ในก้อนมะเร็งได้มากกว่าที่กระจายไปเท่าร่างกาย ซึ่งเทคนิคแบบนี้ จะก่อให้เกิดบาดแผลเล็กที่มีเพียงแค่ 2-3เซนติเมตร และการใช้ความเย็น เป็นการนำประโยชน์จากก๊าซอาร์กอนและก๊าซฮีเลี่ยม มาดำเนินการเพื่อเปลี่ยนให้เป็นความเย็นละความร้อน ในขั้นตอนแรก หาตำแหน่งของก้อนมะเร็ง จากนั้นปล่อยก๊าซอาร์กอนเข้าไปที่ก้อนมะเร็ง(ความเย็น)เพื่อทำให้ก้อนมะเร็งฟ่อ จากนั้นสลับเป็นก๊าซฮีเลี่ยม(ความร้อน)เพื่อฆ่าเซลล์มะเร็ง ซึ่งทั้งสองวิธีนี้สามารถฆ่าเซลล์มะเร็งได้รวดเร็วและได้ผลดีอีกด้วย

   เทคนิคแบบบูรณาการทั้ง 2 วิธีนี้ ล้วนเป็นเทคนิคแบบบาดแผลเล็ก สำหรับผู้ป่วยบางท่านอาจได้รับผลข้างเคียงเล็กน้อย แต่สำหรับผู้ป่วยที่ร่างกายแข็งแรงแทบจะไม่ได้รับผลกระทบจากขั้นตอนต่างๆเลย และผู้ป่วยสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ 

    ผู้เชี่ยวชาญจากรรพ.มะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมฟอร์ด แนะนำ วิธีการหลีกเลี่ยงโรคมะเร็งตับ “สี่อย่างที่ควรรับประทานและควรหลีกเลี่ยง" มีดังนี้ : 

   

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาโทรเบอร์ 0610367888  0907099666 เพื่อปรึกษาแพทย์

ผู้จัดการรพ.ได้ไปเยี่ยมคุณเฉินโหย่วเมี่ยนที่เวียดนามด้วยตัวเอง

**หมายเหตุ : ผลลัพธ์จะขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละบุคคล

จากลูกมะพร้าวสู่ไข่---การรักษาแบบบาดแผลเล็กช่วยให้ผู้ป่วยมะเร็งลำคอชาวไทยหายใจได้คล่องมากขึ้น มะเร็งคอ
คุณประสิทธิ์
ประเทศไทย อยู่ได้นานกว่า 9 ปี
แผนการรักษา: เทคนิคแบบเฉพาะจุด + เทคนิคการใช้ความเย็น
ประวัติย่อ: ก่อนเข้ารับการรักษาหลังจากเข้ารับการรักษาไปหนึ่งครั้งปี 2017 4เมษายน เป็นครั้งแรกที่ได้ทานอาหารไทยในประเทศจีน คุณประสิทธิ์มีความสุขมาก ดูเหมือนว่าเขาจะกินปลาไปเกือบทั้งตัว “อาหารมื้อนี้เป็นอาหารที่ดีที่สุดมื้อหนึ่งเท่าที่ผมเคยกินมาในรอบ 4 ปี!” เขาได้กล่าวออกมาอย่างพึงพอใจหลังจากรับประทานอาหารเย็นเสร็จแล้ว เนื่องจากก้อนเนื้อขนาดใหญ่บริเวณคอ ทำให

ดูเพิ่มเติม >

การรักษามะเร็งปอด ผมเลือกโรงพยาบาลที่เชื่อถือได้และทีมแพทย์ที่มากประสบการณ์ มะเร็งปอด
คุณอมร
ประเทศไทย อยู่ได้นานกว่า 4 ปี
แผนการรักษา: เทคนิคคีโมเฉพาะจุด+คลื่นไมโครเวฟบริเวณหลอดลม+การฝังแร่+ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: คุณอมร อายุ 77 ปี จากประเทศไทย เดือนมีนาคม ปี 2562 ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 3 ไม่ได้เข้ารับการรักษาใดๆ วันที่ 29 เดือนมีนาคม มาถึงโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว เข้ารับการรักษาด้วยวิธีบาดแผลเล็ก ผลการรักษาพบว่าก้อนเนื้อบริเวณปอดข้างซ้ายมีขนาดเล็กลงอย่างชัดเจน ต่อมน้ำเหลืองที่โตบริเวณช่องอกสลายไป สุขภาพร่างกายอยู่ในสถานะที่สมบ

ดูเพิ่มเติม >

ผู้ป่วยมะเร็งปอดระยะ 4 ล้มเหลวจากการรักษาแบบทั่วไป การคีโมเฉพาะจุดได้จุดประกายชีวิตใหม่ มะเร็งปอด
ปุณยนุช
ไทย อยู่ได้นานกว่า 1 ปี
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด
ประวัติย่อ: ในกระบวนการรักษาคุณรู้สึกประทับใจที่สุดเมื่อไร? จริงๆแล้วประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะ ครั้งที่สอง ครั้งที่สาม… ในทุกๆครั้งอาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะความเจ็บปวดบนร่างกายของฉันมันบรรเทาลงจริงๆ ก่อนจะมารักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมฟอร์ด ฉันต้องกินยาแก้ปวดวันละหลายครั้ง แต่ละครั้งเว้นช่วงแค่ไม่กี่ชั่วโมง แต่ตอนนี้ไม่ได้กิน

ดูเพิ่มเติม >

การคีโมเฉพาะจุดทำให้ฉันสามารถเก็บเต้านมไว้ได้สำเร็จมานานกว่า 8 ปี มะเร็งเต้านม
หลัว อ้ายเสีย
อินโดนีเซีย อยู่ได้นานกว่า 8 ปี
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด + ธรรมชาติบำบัด
ประวัติย่อ: โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด ทางเลือกแรกของฉัน คุณหลัวเป็นชาวอินโดนีเซียและเป็นผู้ป่วยที่ประสบความสำเร็จในการรักษามะเร็งเต้านมและรอดชีวิตมาได้นานกว่า 8 ปี ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2558 คุณหลัวพบก้อนเนื้อที่เต้านมซ้าย หลังจากตรวจร่างกายพบว่าเป็นมะเร็งท่อน้ำนมข้างซ้าย คุณหลัวตกใจและเศร้าโศก แต่ไม่นานคุณหลัวก็ดึงตัวเองกลับมาได้ เพราะถ้าเธอยัง

ดูเพิ่มเติม >

จากมะเร็งเต้านมระยะที่ 2 สู่การหายตัวไปของเนื้องอก ฉันต่อสู้กับโรคมะเร็งได้สำเร็จมาเป็นเวลา 12 ปี! มะเร็งเต้านม
หวัง โยวฮวา
อินโดนีเซีย อยู่ได้นานกว่า 12 ปี
แผนการรักษา: รักษาด้วยวิธีการคีโมเฉพาะจุด
ประวัติย่อ: ฉันชื่อ หวัง โยวฮวา มาจากซูราบายาอินโดนีเซีย จากปี 2554 ถึงปี 2566 ฉันต่อสู้กับมะเร็งได้สำเร็จมาเป็นเวลา 12 ปี จากความตื่นตระหนกและวิตกกังวลเมื่อฉันได้รับการวินิจฉัยครั้งแรกจนถึงทุกวันนี้ ผู้คนจำนวนมากขนานนามฉันว่าเป็นผู้กล้าต้านมะเร็งและทูตต่อต้านมะเร็ง ฉันผ่านอะไรมามากมาย และประสบการณ์ต้านมะเร็งบอกฉันว่าเมื่อมะเร็งมาเยือน ควรวินิจฉัยและรักษาตั้งแต

ดูเพิ่มเติม >

แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที