line
swt
การรักษามะเร็งปอด ผมเลือกโรงพยาบาลที่เชื่อถือได้และทีมแพทย์ที่มากประสบการณ์
https://img.asiancancer.com/uploads/allimg/2023/12/20/1-112937188.jpg

มะเร็งปอด

คุณอมร

มะเร็งปอด

ประเทศไทย อยู่ได้นานกว่า 4 ปี
แผนการรักษา: เทคนิคคีโมเฉพาะจุด+คลื่นไมโครเวฟบริเวณหลอดลม+การฝังแร่+ภูมิคุ้มกันบำบัด

นายอมร เป็นคนไทย ปีนี้อายุ 77 ปี เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2566 คุณอมรได้ไปโรงพยาบาลท้องถิ่นในประเทศไทยเพื่อรับการตรวจ เนื่องด้วยมีอาการไอและมีเสมหะร่วม ปวดบริเวณทรวงอกด้านขวาลามไปถึงหลัง แพทย์ได้วินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็งปอดด้านขวา ระยะที่ 3 ร่วมกับมีการลุกลามไปบริเวณปอดด้านในและต่อมน้ำเหลืองในช่องอก

คุณอมร

“ผมไม่ได้เข้ารับการรักษาใดๆ เลยในประเทศไทย เนื่องจากพวกเราคิดว่าการรักษาในประเทศไทยถูกจำกัดอยู่เพียงการผ่าตัดแบบดั้งเดิมและการทำคีโมบำบัดทั่วร่างกาย พวกเราต้องการหาวิธีรักษามะเร็งที่มีประสิทธิภาพมากกว่า ต่อมาพวกเราได้ค้นเจอโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจวผ่านทางอินเทอร์เน็ต และได้สืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับเทคโนโลยีการรักษามะเร็งสมัยใหม่ของพวกคุณผ่านทางเว็ปไซต์ ทำการเปรียบเทียบกับโรงพยาบาลอื่นๆ มากมาย หลังจากได้ข้อสรุปแล้ว พวกเราคิดว่าโรงยาบาลของพวกคุณมีความโดดเด่นในการควบคุมและรักษาก้อนเนื้อมะเร็งเป็นอย่างมาก มีความน่าเชื่อถือและมีประสบการณ์ในการรักษามากกว่าโรงพยาบาลอื่นๆ พวกเราจึงค่อนข้างมั่นใจ ด้วยเหตุนี้จึงได้เลือกโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแห่งนี้ ลูกสาวของผมเดินทางไปยังที่ทำการของโรงพยาบาลที่กรุงเทพฯเพื่อปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านมะเร็ง เมื่อเข้าใจข้อมูลแล้ว พวกเราก็ได้มารักษาที่กว่างโจว แล้วก็เข้ารับการรักษาที่นี่นับแต่นั้นเป็นต้นมา” คุณอมรได้กล่าวอย่างละเอียด
วันที่ 29 มีนาคม คุณอมรกับภรรยาและลูกสาวได้มาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว ในวันแรกที่เข้าพักในโรงพยาบาล สุขภาพร่างกายของคุณอมรย่ำแย่มาก เนื่องจากมีอาการปวดหลัง ทำได้แต่เพียงนอนพักเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นการนอนราบหรือนอนตะแคงก็ส่งผลให้ปวดเจ็บที่บริเวณแผ่นหลัง และเมื่อไอ ความเจ็บปวดก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น
ทีมแพทย์ MDT ของทางโรงพยาบาลได้จัดการตรวจร่างกายให้คุณอมรอย่างรวดเร็ว รวมถึงการเจาะเลือด, CT สแกน, อัลตร้าซาวด์และตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ หลังจากนั้นเพื่อการวินิจฉัยที่ครอบคลุม แม่นยำมากที่สุด ทางทีมแพทย์ได้ร่วมกันวินิจฉัยและวางแผนการรักษาให้กับคุณอมร โดยใช้วิธีการฝังแร่+การคีโมเฉพาะจุด+การทำภูมิคุ้มกันบำบัด+การทำเทคนิคคลื่นไมโครเวฟผ่านการส่องกล้อง
วันที่ 2 เมษายน เนื่องจากก้อนเนื้อมะเร็งอยู่ตำแหน่งปอดด้านขวา แพทย์ได้ทำการฝังแร่ให้กับคุณอมร ภายใต้เครื่อง CT สแกน ฝังเข้าไปทั้งหมด 25 เม็ด บริเวณก้อนเนื้อมะเร็งปอดขวา เมื่อผ่านไปประมาณ 10 วัน เขาก็เข้ารับการทำคีโมเฉพาะจุด เดือนพฤษภาคม คุณอมรได้กลับมาเข้ารับการรักษามะเร็งที่โรงพยาบาลอีกครั้ง รับการรักษาแบบคีโมเฉพาะจุดต่อเนื่อง คุณอมรกล่าว “หลังจากรักษาครั้งแรกเสร็จ อาการไอก็ดีขึ้น หลังที่ปวดก็บรรเทาลง”

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาคลิกเพื่อปรึกษาแพทย์


ก่อนรับการรักษา ก้อนมะเร็งที่ปอดขวา

การกลับมาโรงพยาบาลในครั้งที่สาม ได้ทำการตรวจ CT สแกนอีกครั้งได้ผลคือก้อนเนื้อมีขนาดเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด เทียบกับครั้งก่อน เพื่อแก้ไขการอุดตันของหลอดลมจากปอดขวา แพทย์ได้ใช้เทคนิคคลื่นไมโครเวฟผ่านการส่องกล้องรักษาบริเวณหลอดลม

เมื่อถามถึงวัตถุประสงค์ของการทำเทคนิคคลื่นไมโครเวฟ คุณอมรได้ตอบว่า “หมอได้อธิบายว่า ก้อนเนื้อในช่องอกนั้นชิดกับเส้นเลือดใหญ่ เพื่อควบคุมก้อนเนื้อย่างเร็วที่สุดและป้องกันไม่ให้เติบโตมากขึ้นจนเป็นอันตรายถึงแก่ชีวิต วิธีที่เร็วที่สุดคือการใช้คลื่นไมโครเวฟผ่านการส่องกล้อง หลังการทำเทคนิคคลื่นไมโครเวฟครั้งแรก ก้อนเนื้อมะเร็งส่วนใหญ่ได้ถูกเผาตายไปหมด ครั้งที่สองได้ทำลายเซลล์มะเร็งที่หลงเหลืออยู่ เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีการเกิดซ้ำใกล้บริเวณหลอดลมอีก”

หลังรับการรักษา ก้อนมะเร็งปอดขวามีขนาดเล็กลง

การทำเทคนิคคลื่นไมโครเวฟจะถูกดำเนินการภายใต้ภาพฉายของการอัลตร้าซาวด์, CT สแกน, MRIหรืออื่นๆ เพื่อนำเข็มคลื่นไมโครเวฟสอดเข้าไปบริเวณก้อนเนื้อมะเร็งโดยตรง ปล่อยคลื่นไมโครเวฟข้างในก้อนมะเร็ง จนเกิดคลื่นความร้อนสูง เมื่ออุณหภูมิสูงจนถึง 60 องศาเซลเซียสขึ้นไป โปรตีนของเซลล์มะเร็งจะแข็งตัว ทำให้เซลล์ตายไปในที่สุด
คุณอมรรู้สึกขอบคุณคุณหมอเป็นอย่างมากที่เตือนและติดตามเขาให้กลับไปตรวจที่โรงพยาบาลอีกครั้ง ดูแลและรับผิดชอบอาการของเขาเป็นอย่างดี เขารู้สึกขอบคุณพยาบาล ล่ามและพนักงานทุกคนที่ดูแลเขาเป็นอย่างดูตลอดเวลาที่อยู่โรงพยาบาล ทำให้เขาฟื้นฟูร่างกายกลับมาเป็นปกติได้อย่างรวดเร็ว สามารถใช้ชีวิตได้เป็นปกติ
ปัจจุบัน อาการของเขาได้ถูกควบคุมไว้ได้เป็นอย่างดี ก้อนเนื้อมะเร็งปอดขวามีขนาดเล็กลงมาก ตำแหน่งที่ลุกลามบริเวณอื่นก็หายไปหมด การรับประทานอาหาร การนอนของเขากลับมาเป็นปกติ น้ำหนักเพิ่มขึ้น 4-5 กิโลกรัม เขาหัวเราะบอกว่าปริมาณอาหารที่เขากินมันมากขึ้นเรื่อยๆ แล้ว


คุณอมรและพนักงานผู้ดูแล

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาโทรเบอร์ 0610367888  0907099666 เพื่อปรึกษาแพทย์

สำหรัลการออกไปรักษาต่างประเทศ คุณอมรได้เกิดความกังวลใจเล็กน้อยยามที่มาถึงประเทศจีน กังวลว่าจะรักษาออกมาไม่ดี แต่ว่าเมื่อเขาเข้ารับการรักษาและร่างกายมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นก็ค่อยๆ เบาใจลง เนื่องจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่รักษาให้กับเขานั้นมีความน่าเชื่อถือมาก แม้ว่าการรักษาจะอยู่ต่างประเทศ แต่ก็มีล่ามที่ทำงานตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องกังวลใจเรื่องการสื่อสารเลยสักนิดเดียว สะดวกสะบายเป็นอย่างยิ่ง

คุณอมรได้ให้กำลังใจผู้ป่วยอื่นผ่านทางกล้อง “โรงพยาบาลนี้มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่เก่งมาก เทคโนโลยีการรักษามะเร็งสมัยใหม่ หวังว่าผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาที่นี่ จะเอาชนะมะเร็งหลังจากการผ่าตัดด้วยวิธีบาดแผลเล็กได้โดยเร็ว เช่นเดียวกันกับผม”


จากลูกมะพร้าวสู่ไข่---การรักษาแบบบาดแผลเล็กช่วยให้ผู้ป่วยมะเร็งลำคอชาวไทยหายใจได้คล่องมากขึ้น มะเร็งคอ
คุณประสิทธิ์
ประเทศไทย อยู่ได้นานกว่า 9 ปี
แผนการรักษา: เทคนิคแบบเฉพาะจุด + เทคนิคการใช้ความเย็น
ประวัติย่อ: ก่อนเข้ารับการรักษาหลังจากเข้ารับการรักษาไปหนึ่งครั้งปี 2017 4เมษายน เป็นครั้งแรกที่ได้ทานอาหารไทยในประเทศจีน คุณประสิทธิ์มีความสุขมาก ดูเหมือนว่าเขาจะกินปลาไปเกือบทั้งตัว “อาหารมื้อนี้เป็นอาหารที่ดีที่สุดมื้อหนึ่งเท่าที่ผมเคยกินมาในรอบ 4 ปี!” เขาได้กล่าวออกมาอย่างพึงพอใจหลังจากรับประทานอาหารเย็นเสร็จแล้ว เนื่องจากก้อนเนื้อขนาดใหญ่บริเวณคอ ทำให

ดูเพิ่มเติม >

การรักษามะเร็งปอด ผมเลือกโรงพยาบาลที่เชื่อถือได้และทีมแพทย์ที่มากประสบการณ์ มะเร็งปอด
คุณอมร
ประเทศไทย อยู่ได้นานกว่า 4 ปี
แผนการรักษา: เทคนิคคีโมเฉพาะจุด+คลื่นไมโครเวฟบริเวณหลอดลม+การฝังแร่+ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: คุณอมร อายุ 77 ปี จากประเทศไทย เดือนมีนาคม ปี 2562 ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 3 ไม่ได้เข้ารับการรักษาใดๆ วันที่ 29 เดือนมีนาคม มาถึงโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว เข้ารับการรักษาด้วยวิธีบาดแผลเล็ก ผลการรักษาพบว่าก้อนเนื้อบริเวณปอดข้างซ้ายมีขนาดเล็กลงอย่างชัดเจน ต่อมน้ำเหลืองที่โตบริเวณช่องอกสลายไป สุขภาพร่างกายอยู่ในสถานะที่สมบ

ดูเพิ่มเติม >

ผู้ป่วยมะเร็งปอดระยะ 4 ล้มเหลวจากการรักษาแบบทั่วไป การคีโมเฉพาะจุดได้จุดประกายชีวิตใหม่ มะเร็งปอด
ปุณยนุช
ไทย อยู่ได้นานกว่า 1 ปี
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด
ประวัติย่อ: ในกระบวนการรักษาคุณรู้สึกประทับใจที่สุดเมื่อไร? จริงๆแล้วประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะ ครั้งที่สอง ครั้งที่สาม… ในทุกๆครั้งอาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะความเจ็บปวดบนร่างกายของฉันมันบรรเทาลงจริงๆ ก่อนจะมารักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมฟอร์ด ฉันต้องกินยาแก้ปวดวันละหลายครั้ง แต่ละครั้งเว้นช่วงแค่ไม่กี่ชั่วโมง แต่ตอนนี้ไม่ได้กิน

ดูเพิ่มเติม >

การคีโมเฉพาะจุดทำให้ฉันสามารถเก็บเต้านมไว้ได้สำเร็จมานานกว่า 8 ปี มะเร็งเต้านม
หลัว อ้ายเสีย
อินโดนีเซีย อยู่ได้นานกว่า 8 ปี
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด + ธรรมชาติบำบัด
ประวัติย่อ: โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด ทางเลือกแรกของฉัน คุณหลัวเป็นชาวอินโดนีเซียและเป็นผู้ป่วยที่ประสบความสำเร็จในการรักษามะเร็งเต้านมและรอดชีวิตมาได้นานกว่า 8 ปี ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2558 คุณหลัวพบก้อนเนื้อที่เต้านมซ้าย หลังจากตรวจร่างกายพบว่าเป็นมะเร็งท่อน้ำนมข้างซ้าย คุณหลัวตกใจและเศร้าโศก แต่ไม่นานคุณหลัวก็ดึงตัวเองกลับมาได้ เพราะถ้าเธอยัง

ดูเพิ่มเติม >

จากมะเร็งเต้านมระยะที่ 2 สู่การหายตัวไปของเนื้องอก ฉันต่อสู้กับโรคมะเร็งได้สำเร็จมาเป็นเวลา 12 ปี! มะเร็งเต้านม
หวัง โยวฮวา
อินโดนีเซีย อยู่ได้นานกว่า 12 ปี
แผนการรักษา: รักษาด้วยวิธีการคีโมเฉพาะจุด
ประวัติย่อ: ฉันชื่อ หวัง โยวฮวา มาจากซูราบายาอินโดนีเซีย จากปี 2554 ถึงปี 2566 ฉันต่อสู้กับมะเร็งได้สำเร็จมาเป็นเวลา 12 ปี จากความตื่นตระหนกและวิตกกังวลเมื่อฉันได้รับการวินิจฉัยครั้งแรกจนถึงทุกวันนี้ ผู้คนจำนวนมากขนานนามฉันว่าเป็นผู้กล้าต้านมะเร็งและทูตต่อต้านมะเร็ง ฉันผ่านอะไรมามากมาย และประสบการณ์ต้านมะเร็งบอกฉันว่าเมื่อมะเร็งมาเยือน ควรวินิจฉัยและรักษาตั้งแต

ดูเพิ่มเติม >

แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที