line
swt
โจวซินหยวน:การคีโมเฉพาะจุด ทำให้เนื้องอกของฉันเล็กลง 90%*
https://img.asiancancer.com/uploads/allimg/2024/01/25/1-172744966.jpg

มะเร็งปอด

โจวซินหยวน

มะเร็งปอด

อินโดนีเซีย อยู่ได้นานกว่า 8 ปี
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด

เป็นมะเร็งปอดระยะที่ 4 เขาตกใจมาก

โจวซินหยวน อายุ 47 ปี จากจาการ์ตา อินโดนีเซีย เขาเป็นครูที่มีพรสวรรค์และรับผิดชอบหลักสูตรตั้งแต่มัธยมต้นจนถึงมัธยมปลาย เขาไม่เพียงแต่สอนคอมพิวเตอร์เท่านั้น แต่ยังสอนฟิสิกส์และเคมีด้วย อย่างไรก็ตาม มีบางอย่างเกิดขึ้นหลังจากนั้นจนทำให้เขาต้องออกจากงานชั่วคราว

ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2559 โจว ซินหยวน มักมีอาการเจ็บและแน่นหน้าอกด้านขวา เขาจึงไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลในพื้นที่ และผลการตรวจพบว่ามีก้อนเนื้ออยู่ที่นั่น ในเดือนมีนาคม เพื่อยืนยันอาการ เขาไปตัดชิ้นเนื้อที่โรงพยาบาล ผลออกมาแย่มาก เขาเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 4 เซลล์มะเร็งมีการแพร่กระจายออกจากปอด เขาตกใจมาก เพราะเป็นคนใช้ชีวิตปกติ ไม่สูบบุหรี่ ดื่มเหล้า ออกกำลังกายสม่ำเสมอ มักจะสมัครเข้าร่วมวิ่งมาราธอน หากไม่มีอาการป่วยเขาจะได้ไปเข้าร่วมการวิ่งมาราธอนที่มองโกเลียในเดือนกรกฎาคม ดังนั้นเขาจึงไม่เข้าใจจริงๆ ว่าทำไมมะเร็งถึงมาหาเขา!

2-172544383_副本.jpg

โจวซินหยวน

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาคลิกเพื่อปรึกษาแพทย์

โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดทำให้เขามองเห็นความหวัง

ภัยคุกคามครั้งใหญ่ต่อชีวิตของเขาทำให้เขากังวลและเจ็บปวดมาก แต่ในใจของเขากลับเต็มไปด้วยความปรารถนาที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไป ด้วยการสนับสนุนและกำลังใจจากญาติของเขาและความปรารถนาอันแรงกล้าที่จะมีชีวิตรอด โจวซินหยวนยอมรับคำแนะนำของแพทย์ท้องถิ่นและทานยาเพื่อรักษามะเร็ง แต่การทานยาไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาระยะยาว เขาต้องการหาวิธีการรักษาที่สามารถทำให้เขามีชีวิตที่แข็งแรงได้อย่างแท้จริง ดังนั้นเขาและครอบครัวจึงสอบถาม ค้นหา และเปรียบเทียบทุกที่ และในที่สุด เขาก็ตั้งเป้าไปที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด เขาเปิดดูเว็บไซต์ของโรงพยาบาลและพบว่าโรงพยาบาลผ่านการรับรองระดับสากลของ JCI และมีเทคโนโลยีการรักษาแบบบาดแผลเล็ก 18 เทคนิค บาดเจ็บน้อยกว่าและฟื้นตัวได้เร็วกว่า นอกจากนี้ ยังมีผู้ป่วยมะเร็งปอดจากอินโดนีเซีย อ้ายหลาง ซึ่งมีอาการคล้ายกับเขามาก สิ่งนี้ทำให้เขามองเห็นความหวัง เขาจึงไปที่สำนักงานในจาการ์ตาและเจ้าหน้าที่ในสำนักงานช่วยเขายื่นขอวีซ่าและตั๋วเครื่องบิน เมื่อวันที่ 22 เมษายน โจว ซินหยวน เดินทางมาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด


ก้อนเนื้อในปอดขวาของเขาหายไป 90%

เมื่อโจวซินหยวนเดินทางมาถึงโรงพยาบาล ก็ได้รับการตรวจร่างกายอย่างละเอียดทันที ผลการตรวจพบว่าเขาเป็นมะเร็งปอดระยะที่4 ก้อนมะเร็งมีขนาด 2.4*7.5 เซนติเมตร ทางทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ MDT ได้แนะนำให้เขารักษาด้วยวิธีคีโมเฉพาะจุด ในวันที่ 25 เมษายน โจวซินหยวนได้เข้ารับคีโมเฉพาะจุดครั้งแรก เนื่องจากเคยศึกษาข้อมูลโดยละเอียดของวิธีนี้มาก่อนหน้านี้แล้ว ดังนั้นจึงไม่ได้มีความรู้สึกหวาดกลัวแต่อย่างใด การทำคีโมเฉพาะจุดใช้เวลาประมาณ 20 นาที หลังการรักษาเสร็จสิ้น ความรู้สึกเจ็บปวดบริเวณทรวงอกของโจวซินหยวนก็ค่อยๆบรรเทาลง อีกทั้งยังส่งผลกระทบต่อร่างกายน้อยมาก ทุกครั้งหลังเข้ารับการรักษาเขาสามารถเดินเหินได้ วันที่ 19 พฤษภาคม เมื่อทำการคีโมเฉพาะจุดเสร็จในช่วงเช้า ช่วงบ่ายแพทย์เจ้าของไข้หวังเจิงไห่ได้อนุญาตให้เขาออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว

วันที่ 5 มิถุนายน โจว ซินหยวน  กลับมารักษาที่โรงพยาบาลเป็นครั้งที่ 2 แพทย์ได้ทำการตรวจร่างกายให้เขา ผล CT Scan พบว่าก้อนเนื้อในปอดขวาของเขาหายไป 90% โจว ซินหยวน และครอบครัวของเขามีความสุขมาก ผลลัพธ์ออกมาดีกว่าที่คิด และ โจว ซินหยวนก็มีความมั่นใจในการรักษามากขึ้น เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน โจว ซินหยวน ได้รับการคีโมเฉพาะจุดครั้งที่ 3 แพทย์แนะนำให้เขารับการคีโมเฉพาะจุดและฉายแสง เพื่อให้ได้ผลการรักษาที่ครอบคลุมยิ่งขึ้นและป้องกันการกลับมาเป็นซ้ำ

ความเจ็บป่วยในครั้งนี้ส่งผลกระทบเป็นอย่างมากต่อโจว ซินหยวน เขาบอกว่าแม้ว่าร่างกายของเขาจะดูเหมือนแข็งแรง แต่เขาไม่สามารถละเลยการตรวจสุขภาพได้ บางครั้งภายนอกอาจไม่มีปัญหา แต่ภายในอาจมีความผิดปกติก็ได้ ดังนั้นเขาจึงเตือนทุกคนให้ระวัง คอยตรวจสุขภาพร่างกายอย่างสม่ำเสมอ หากตรวจพบโรคจะได้รักษาตั้งแต่เนิ่นๆ เขายังกล่าวอีกว่า "ถึงแม้ว่าคุณจะเป็นมะเร็ง แต่คุณต้องมีความมั่นใจว่าจะรอดชีวิต โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดสามารถรักษาโรคของคุณได้เหมือนกับที่รักษาโรคของฉัน "

 >>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาโทรเบอร์ 0610367888  0907099666 เพื่อปรึกษาแพทย์


เขารู้สึกประทับใจในการดูแลเอาใจใส่และความห่วงใยอันอบอุ่น

ในระหว่างการรักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด โจว ซินหยวนได้เข้าร่วมงานคัดเลือก "ผู้พิชิตมะเร็ง" ซึ่งจัดโดยโรงพยาบาล นอกจากนี้ เขาได้ไปท่องเที่ยวในกวางโจวที่โรงพยาบาลจัดขึ้น ในวันที่ 7 มิถุนายน ยังได้เข้าร่วมเทศกาลแข่งเรือมังกรอีกด้วย  กิจกรรมเหล่านี้ทำให้เขาได้ก้าวออกมาจากห้องผู้ป่วยที่แสนน่าเบื่อ มาสัมผัสกับความสนุกสนานมากมาย สำหรับเขาเมื่อเทียบกับโรงพยาบาลในอินโดนีเซียและมาเลเซีย โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดได้เปรียบกว่ามากๆ เนื่องจากโรงพยาบาลในอินโดนีเซียและที่อื่น ๆ มุ่งเน้นไปที่การผ่าตัด การฉายแสง และเคมีบำบัดเป็นหลัก แต่ที่นี่มีเทคโนโลยีการรักษาที่ล้ำสมัยมากมาย ทำให้ผู้ป่วยรู้สึกมั่นใจ แพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ที่นี่ใจดีมาก เขารู้สึกประทับใจในการดูแลเอาใจใส่และความห่วงใยอันอบอุ่นของบุคลากรในโรงพยาบาล

ก่อนที่จะมารักษาที่กวางโจวในวันที่ 22 เมษายน โจว ซินหยวน เคยบอกลานักเรียนในห้องเรียนว่าเขาจะไปรักษาตัวสักพัก ตอนนี้พอเขาได้เห็นผลการรักษาที่ดีเช่นนี้ ก็มั่นใจได้ว่าในไม่ช้าเขาจะสามารถกลับมาอยู่กับนักเรียนและครอบครัวได้อีกครั้ง เรารู้สึกยินดีกับเขาเช่นกัน!

จากลูกมะพร้าวสู่ไข่---การรักษาแบบบาดแผลเล็กช่วยให้ผู้ป่วยมะเร็งลำคอชาวไทยหายใจได้คล่องมากขึ้น มะเร็งคอ
คุณประสิทธิ์
ประเทศไทย อยู่ได้นานกว่า 9 ปี
แผนการรักษา: เทคนิคแบบเฉพาะจุด + เทคนิคการใช้ความเย็น
ประวัติย่อ: ก่อนเข้ารับการรักษาหลังจากเข้ารับการรักษาไปหนึ่งครั้งปี 2017 4เมษายน เป็นครั้งแรกที่ได้ทานอาหารไทยในประเทศจีน คุณประสิทธิ์มีความสุขมาก ดูเหมือนว่าเขาจะกินปลาไปเกือบทั้งตัว “อาหารมื้อนี้เป็นอาหารที่ดีที่สุดมื้อหนึ่งเท่าที่ผมเคยกินมาในรอบ 4 ปี!” เขาได้กล่าวออกมาอย่างพึงพอใจหลังจากรับประทานอาหารเย็นเสร็จแล้ว เนื่องจากก้อนเนื้อขนาดใหญ่บริเวณคอ ทำให

ดูเพิ่มเติม >

การรักษามะเร็งปอด ผมเลือกโรงพยาบาลที่เชื่อถือได้และทีมแพทย์ที่มากประสบการณ์ มะเร็งปอด
คุณอมร
ประเทศไทย อยู่ได้นานกว่า 4 ปี
แผนการรักษา: เทคนิคคีโมเฉพาะจุด+คลื่นไมโครเวฟบริเวณหลอดลม+การฝังแร่+ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: คุณอมร อายุ 77 ปี จากประเทศไทย เดือนมีนาคม ปี 2562 ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 3 ไม่ได้เข้ารับการรักษาใดๆ วันที่ 29 เดือนมีนาคม มาถึงโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว เข้ารับการรักษาด้วยวิธีบาดแผลเล็ก ผลการรักษาพบว่าก้อนเนื้อบริเวณปอดข้างซ้ายมีขนาดเล็กลงอย่างชัดเจน ต่อมน้ำเหลืองที่โตบริเวณช่องอกสลายไป สุขภาพร่างกายอยู่ในสถานะที่สมบ

ดูเพิ่มเติม >

ผู้ป่วยมะเร็งปอดระยะ 4 ล้มเหลวจากการรักษาแบบทั่วไป การคีโมเฉพาะจุดได้จุดประกายชีวิตใหม่ มะเร็งปอด
ปุณยนุช
ไทย อยู่ได้นานกว่า 1 ปี
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด
ประวัติย่อ: ในกระบวนการรักษาคุณรู้สึกประทับใจที่สุดเมื่อไร? จริงๆแล้วประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะ ครั้งที่สอง ครั้งที่สาม… ในทุกๆครั้งอาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะความเจ็บปวดบนร่างกายของฉันมันบรรเทาลงจริงๆ ก่อนจะมารักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมฟอร์ด ฉันต้องกินยาแก้ปวดวันละหลายครั้ง แต่ละครั้งเว้นช่วงแค่ไม่กี่ชั่วโมง แต่ตอนนี้ไม่ได้กิน

ดูเพิ่มเติม >

การคีโมเฉพาะจุดทำให้ฉันสามารถเก็บเต้านมไว้ได้สำเร็จมานานกว่า 8 ปี มะเร็งเต้านม
หลัว อ้ายเสีย
อินโดนีเซีย อยู่ได้นานกว่า 8 ปี
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด + ธรรมชาติบำบัด
ประวัติย่อ: โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด ทางเลือกแรกของฉัน คุณหลัวเป็นชาวอินโดนีเซียและเป็นผู้ป่วยที่ประสบความสำเร็จในการรักษามะเร็งเต้านมและรอดชีวิตมาได้นานกว่า 8 ปี ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2558 คุณหลัวพบก้อนเนื้อที่เต้านมซ้าย หลังจากตรวจร่างกายพบว่าเป็นมะเร็งท่อน้ำนมข้างซ้าย คุณหลัวตกใจและเศร้าโศก แต่ไม่นานคุณหลัวก็ดึงตัวเองกลับมาได้ เพราะถ้าเธอยัง

ดูเพิ่มเติม >

จากมะเร็งเต้านมระยะที่ 2 สู่การหายตัวไปของเนื้องอก ฉันต่อสู้กับโรคมะเร็งได้สำเร็จมาเป็นเวลา 12 ปี! มะเร็งเต้านม
หวัง โยวฮวา
อินโดนีเซีย อยู่ได้นานกว่า 12 ปี
แผนการรักษา: รักษาด้วยวิธีการคีโมเฉพาะจุด
ประวัติย่อ: ฉันชื่อ หวัง โยวฮวา มาจากซูราบายาอินโดนีเซีย จากปี 2554 ถึงปี 2566 ฉันต่อสู้กับมะเร็งได้สำเร็จมาเป็นเวลา 12 ปี จากความตื่นตระหนกและวิตกกังวลเมื่อฉันได้รับการวินิจฉัยครั้งแรกจนถึงทุกวันนี้ ผู้คนจำนวนมากขนานนามฉันว่าเป็นผู้กล้าต้านมะเร็งและทูตต่อต้านมะเร็ง ฉันผ่านอะไรมามากมาย และประสบการณ์ต้านมะเร็งบอกฉันว่าเมื่อมะเร็งมาเยือน ควรวินิจฉัยและรักษาตั้งแต

ดูเพิ่มเติม >

แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที