line
swt
เมื่อได้ใช้เทคโนโลยีมีดคังโป ก้อนเนื้อร้ายขนาด10ซม.ก็หายไป
https://img.asiancancer.com/uploads/allimg/2024/01/16/1-160909441.png

อื่น เนื้องอกเซลล์สปินเดิล

คุณหลี่

อื่น เนื้องอกเซลล์สปินเดิล

ประเทศจีน อยู่ได้นานกว่า 1 ปี
แผนการรักษา: มีดคังโป

คุณหลี่ได้รับการรักษาด้วยมีดคังโป

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม ภายใต้การดูแลของศาสตราจารย์ไต้เหวินเยี่ยนหัวหน้าแพทย์แผนกมะเร็งวิทยา และด้วยความร่วมมืออย่างเต็มที่จากทีมแพทย์ในห้องทำหัตถการบาดแผลเล็กและห้อง CT ทำให้เทคโนโลยีใหม่ในการรักษาเนื้องอกแบบบาดแผลเล็ก “มีดคังโป” ดำเนินการสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ปัจจุบันผู้ป่วยมะเร็งอุ้งเชิงกรานที่ได้รับการรักษาด้วย "มีดคังโป" นั้นได้ผลดีและมีสภาพร่างกายที่แข็งแรง

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาคลิกเพื่อปรึกษาแพทย์

คุณหลี่ ผู้ป่วยอายุ 40 ปีที่ได้รับการรักษาด้วยมีดคังโปในวันนั้น ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งเนื้อเยื่อสปินเดิลเซลล์เมื่อสามปีที่แล้ว และต่อมาได้รับการผ่าตัด ฉันคิดว่าทุกอย่างจะดีขึ้นหลังการผ่าตัด แต่ฉันไม่เคยคิดว่าฝันร้ายจะเกิดขึ้นอีก เมื่อปลายปีที่แล้ว คุณหลี่รู้สึกได้ถึงสิ่งแปลกปลอมในช่องท้องและกระดูกเชิงกราน ขณะเดียวกัน เธอก็รู้สึกเจ็บที่ขาซ้าย อาการปวดที่ตามมาก็ชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ ความเจ็บปวดและไม่สบายทำให้เธอกระสับกระส่าย หลังจากได้ตรวจอย่างละเอียด ก็พบว่ากลับมาเป็นมะเร็งเซลล์สปินเดิลอีกครั้ง! ก้อนที่อุ้งเชิงกรานขนาดประมาณ 10 ซม. ลุกลามไปยังกล้ามเนื้อบั้นท้ายด้านซ้ายและกดทับเส้นประสาทที่ขา

1.17.1_副本1.png

ศาสตราจารย์ไต้เหวินเยี่ยนทำหัตถการมีดคังโปให้ผู้ป่วย

หลังจากที่พิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้ว ศาสตราจารย์ไต้เหวินเยี่ยนก็ได้ตัดสินใจทำหัตถการ “มีดคังโป” เทคนิคความเย็นสลับร้อน ศาสตราจารย์ไต้เหวินเยี่ยนได้กล่าวว่า แม้จะถูกเรียกว่า “มีดคังโป” แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเป็นมีดจริงๆ เพียงแต่เป็นการใช้เข็มพิเศษขนาดเล็กขนาด 2 มิลลิเมตร สอดไปยังก้อนมะเร็งและปล่อยความเย็นอุณหภูมิ -196 องศาเซลเซียส สลับกับความร้อน 80 องศาเซลเซียส เมื่อเซลล์มะเร็งโดนความเย็นจัดสลับกับความร้อน ก็จะตายลงในที่สุด

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาโทรเบอร์ 0610367888  0907099666 เพื่อปรึกษาแพทย์

1.17.2_副本.jpg

ภาพ CT ก่อนรักษาและภาพระหว่างการรักษา

วันนี้ฉันรู้สึกดีขึ้นมากแล้ว ขาของฉันกลับมารู้สึกอีกครั้ง รู้สึกเบาลงมาก

“ผู้ป่วยท่านนี้คือผู้ป่วยที่กลับมาเป็นซ้ำหลังผ่าตัด ก้อนมะเร็งมีขนาดค่อนข้างใหญ่ และได้ลุกลามไปยังกระดูกเชิงกรานและอวัยวะอื่นๆ ปัจจุบันไม่สามารถกำจัดออกด้วยวิธีการรักษาและการผ่าตัดแบบดั้งเดิม ดังนั้นจึงได้เลือกวิธีมีดคังโปให้กับเธอ ขอบเขตการทำงานของมีดคังโปค่อนข้างกว้าง เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 4.5-6 เซนติเมตร เหมาะกับสภาพร่างกายของผู้ป่วยท่านนี้มาก ด้วยวิธีการนี้สามารถลดจำนวนการสอดเข็ม ลดภาวะแทรกซ้อนและในขณะเดียวกันก็ลดภาระทางการเงินได้ด้วย ซึ่งมีดคังโปเป็นการใช้ความเย็นสลับกับความร้อน สภาพร่างกายผู้ป่วยโดยทั่วไปสามารถรับได้” ศาสตราจารย์ไต้เหวินเยี่ยนอธิบาย “จากการทำหัตถการมีดคังโป 90เปอร์เซ็นของก้อนเนื้อถูกทำลาย พวกเราสามารถควบคุมการลุกลามเอาไว้ได้และมอบผลการรักษาที่ดีให้กับผู้ป่วย อีกทั้งยังป้องกันภาวะลำไส้อุดตัน ท่อปัสสาวะอุดตัน แขนขาอ่อนแรงหรืออาการแทรกซ้อนต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้อีกด้วย”

ในช่วงเช้าของวันนี้ได้ตรวจเยี่ยมคนไข้อีกครั้ง เมื่อคุณหลี่ได้พบกับคุณหมอไต้เหวินเยี่ยนก็รีบกล่าว “วันนี้ฉันรู้สึกดีขึ้นมากแล้ว ขาของฉันกลับมารู้สึกอีกครั้ง รู้สึกเบาลงมาก เมื่อคืนก็นอนหลับได้แล้ว! ฉันรู้สึกว่าเทคนิคนี้มันดีมาก เมื่อวานในขณะทำการรักษาฉันไม่มีความรู้สึกไม่สบายตัวเลย และฉันยังรู้สึกตัวตลอดกระบวนการทำหัตถการอีกด้วย”

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาคลิกเพื่อปรึกษาแพทย์

เทคนิคความเย็นสลับความร้อนใช้กันอย่างแพร่หลายและได้ผลลัพธ์การรักษาที่ดี

หลายปีมานี้ ในบรรดาเทคโนโลยีบาดแผลเล็กที่ใช้รักษามะเร็ง เทคนิคความเย็นสลับความร้อนใช้กันอย่างแพร่หลายและได้ผลลัพธ์การรักษาที่ดี เช่น มีดฮีเลียมอาร์กอน การใช้คลื่นไมโครเวฟและอื่นๆ ปัจจุบันนี้เทคนิคมีดคังโปที่ถูกวิจัยโดยสถาบันวิทยาศาสตร์ฟิสิกส์เคมีของประเทศจีน นับว่าเป็นเทคนิคการใช้ความเย็นสลับความร้อน วิธีนี้สามารถปล่อยความเย็น -196 องศาเซลเซียสและอุณหภูมิร้อน 80 องศาเซลเซียสสลับกันสองรอบในระยะเวลา 20 นาที กระบวนการนี้ไม่จำเป็นต้องดมยาสลบ ผู้ป่วยจะไม่รู้สึกเจ็บปวดในขณะทำ และเห็นผลการรักษามากกว่า 80 เปอร์เซ็น ในมะเร็งชนิดก้อน เช่นมะเร็งปอด มะเร็งตับ มะเร็งตับอ่อน มะเร็งไต มะเร็งไทรอยด์ มะเร็งเต้านมและอื่นๆ

โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจวเชี่ยวชาญด้านการรักษามะเร็งด้วยวิธีบาดแผลเล็กมากว่า 18 ปี ปัจจุบันมีการนำเทคโนโลยีมีดคังโปมาใช้ในแผนการรักษามะเร็งเป็นจำนวนมาก มอบโอกาสและความหวังใหม่ให้กับผู้ป่วยที่หมดหนทางการรักษาด้วยวิธีแบบดั้งเดิม

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาโทรเบอร์ 0610367888  0907099666 เพื่อปรึกษาแพทย์

จากลูกมะพร้าวสู่ไข่---การรักษาแบบบาดแผลเล็กช่วยให้ผู้ป่วยมะเร็งลำคอชาวไทยหายใจได้คล่องมากขึ้น มะเร็งคอ
คุณประสิทธิ์
ประเทศไทย อยู่ได้นานกว่า 9 ปี
แผนการรักษา: เทคนิคแบบเฉพาะจุด + เทคนิคการใช้ความเย็น
ประวัติย่อ: ก่อนเข้ารับการรักษาหลังจากเข้ารับการรักษาไปหนึ่งครั้งปี 2017 4เมษายน เป็นครั้งแรกที่ได้ทานอาหารไทยในประเทศจีน คุณประสิทธิ์มีความสุขมาก ดูเหมือนว่าเขาจะกินปลาไปเกือบทั้งตัว “อาหารมื้อนี้เป็นอาหารที่ดีที่สุดมื้อหนึ่งเท่าที่ผมเคยกินมาในรอบ 4 ปี!” เขาได้กล่าวออกมาอย่างพึงพอใจหลังจากรับประทานอาหารเย็นเสร็จแล้ว เนื่องจากก้อนเนื้อขนาดใหญ่บริเวณคอ ทำให

ดูเพิ่มเติม >

การรักษามะเร็งปอด ผมเลือกโรงพยาบาลที่เชื่อถือได้และทีมแพทย์ที่มากประสบการณ์ มะเร็งปอด
คุณอมร
ประเทศไทย อยู่ได้นานกว่า 4 ปี
แผนการรักษา: เทคนิคคีโมเฉพาะจุด+คลื่นไมโครเวฟบริเวณหลอดลม+การฝังแร่+ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: คุณอมร อายุ 77 ปี จากประเทศไทย เดือนมีนาคม ปี 2562 ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 3 ไม่ได้เข้ารับการรักษาใดๆ วันที่ 29 เดือนมีนาคม มาถึงโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว เข้ารับการรักษาด้วยวิธีบาดแผลเล็ก ผลการรักษาพบว่าก้อนเนื้อบริเวณปอดข้างซ้ายมีขนาดเล็กลงอย่างชัดเจน ต่อมน้ำเหลืองที่โตบริเวณช่องอกสลายไป สุขภาพร่างกายอยู่ในสถานะที่สมบ

ดูเพิ่มเติม >

ผู้ป่วยมะเร็งปอดระยะ 4 ล้มเหลวจากการรักษาแบบทั่วไป การคีโมเฉพาะจุดได้จุดประกายชีวิตใหม่ มะเร็งปอด
ปุณยนุช
ไทย อยู่ได้นานกว่า 1 ปี
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด
ประวัติย่อ: ในกระบวนการรักษาคุณรู้สึกประทับใจที่สุดเมื่อไร? จริงๆแล้วประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะ ครั้งที่สอง ครั้งที่สาม… ในทุกๆครั้งอาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะความเจ็บปวดบนร่างกายของฉันมันบรรเทาลงจริงๆ ก่อนจะมารักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมฟอร์ด ฉันต้องกินยาแก้ปวดวันละหลายครั้ง แต่ละครั้งเว้นช่วงแค่ไม่กี่ชั่วโมง แต่ตอนนี้ไม่ได้กิน

ดูเพิ่มเติม >

การคีโมเฉพาะจุดทำให้ฉันสามารถเก็บเต้านมไว้ได้สำเร็จมานานกว่า 8 ปี มะเร็งเต้านม
หลัว อ้ายเสีย
อินโดนีเซีย อยู่ได้นานกว่า 8 ปี
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด + ธรรมชาติบำบัด
ประวัติย่อ: โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด ทางเลือกแรกของฉัน คุณหลัวเป็นชาวอินโดนีเซียและเป็นผู้ป่วยที่ประสบความสำเร็จในการรักษามะเร็งเต้านมและรอดชีวิตมาได้นานกว่า 8 ปี ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2558 คุณหลัวพบก้อนเนื้อที่เต้านมซ้าย หลังจากตรวจร่างกายพบว่าเป็นมะเร็งท่อน้ำนมข้างซ้าย คุณหลัวตกใจและเศร้าโศก แต่ไม่นานคุณหลัวก็ดึงตัวเองกลับมาได้ เพราะถ้าเธอยัง

ดูเพิ่มเติม >

จากมะเร็งเต้านมระยะที่ 2 สู่การหายตัวไปของเนื้องอก ฉันต่อสู้กับโรคมะเร็งได้สำเร็จมาเป็นเวลา 12 ปี! มะเร็งเต้านม
หวัง โยวฮวา
อินโดนีเซีย อยู่ได้นานกว่า 12 ปี
แผนการรักษา: รักษาด้วยวิธีการคีโมเฉพาะจุด
ประวัติย่อ: ฉันชื่อ หวัง โยวฮวา มาจากซูราบายาอินโดนีเซีย จากปี 2554 ถึงปี 2566 ฉันต่อสู้กับมะเร็งได้สำเร็จมาเป็นเวลา 12 ปี จากความตื่นตระหนกและวิตกกังวลเมื่อฉันได้รับการวินิจฉัยครั้งแรกจนถึงทุกวันนี้ ผู้คนจำนวนมากขนานนามฉันว่าเป็นผู้กล้าต้านมะเร็งและทูตต่อต้านมะเร็ง ฉันผ่านอะไรมามากมาย และประสบการณ์ต้านมะเร็งบอกฉันว่าเมื่อมะเร็งมาเยือน ควรวินิจฉัยและรักษาตั้งแต

ดูเพิ่มเติม >

แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที