line
swt
หัวใจสำคัญที่ผมใช้สู้กับมะเร็งคือการยืนหยัด
https://img.asiancancer.com/uploads/allimg/2024/01/31/1-141426381.jpg

มะเร็งกระเพาะอาหาร

หร่วนเค่อจาง

มะเร็งกระเพาะอาหาร

เวียดนาม อยู่ได้นานกว่า 24 ปี
แผนการรักษา: เทคนิคแบบเฉพาะจุด+ภูมิคุ้มกันบําบัด

ความรู้สึกเมื่อตัวเองเกือบต้องพบยมบาลมันเป็นยังไง?หร่วนเค่อจางวัย77ปีมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในเรื่องนี้ในปี2553หร่วนเค่อจางได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งกระเพาะอาหารระยะลุกลามเขามาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดและได้รับการรักษาแบบบาดแผลเล็กจำนวน7ครั้งตอนนี้ผ่านไป13ปีแล้วหร่วนเค่อจางไม่จำเป็นต้องกลับไปตรวจสุขภาพและเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลอีกต่อไปเขาเอาชนะคำทำนายของแพทย์เวียดนามที่กล่าวว่าเขาจะมีชีวิตอยู่ได้เพียง3-4เดือนและมีชีวิตใหม่ที่สุขภาพดีและแข็งแรง

4.jpg

หร่วนเค่อจางไม่ยอมแพ้ในขณะที่คนส่วนใหญ่คิดว่าการเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้ายเท่ากับตายเพียงสถานเดียวเขาเอาชนะมะเร็งได้สำเร็จและยืนหยัดเพื่อที่จะอยู่รอดได้ด้วยมือของเขาเองเมื่อเราถามเขาเกี่ยวกับความรู้สึกเมื่อเอาชนะโรคมะเร็งได้สำเร็จหร่วนเค่อจางพูดเพียงสองคำเท่านั้น:ยืนหยัด!

หร่วนเค่อจางเป็นเจ้าหน้าที่ของกระทรวงกลาโหมเวียดนามเขาช่วยเหลือชาวเวียดนามมาตลอดชีวิตหลังจากเกษียณอายุหร่วนเค่อจางและครอบครัวมีความสุขกับชีวิตมากชีวิตของหร่วนเค่อจางสงบสุขและมีความสุขมาตลอดจนกระทั่งเป็นโรคมะเร็งกระเพาะอาหารในปี2553ชีวิตที่สวยงามของเขาก็พังทลายลง

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาคลิกเพื่อปรึกษาแพทย์


“ตอนนั้นเราพบว่าผิวหน้าของพี่มีสีเหลืองพอพาไปตรวจที่โรงพยาบาลก็พบเนื้อร้ายขนาดใหญ่ในท้อง”น้องสาวของหร่วนเค่อจางเล่าให้เราฟังถึงอาการป่วยของพี่ชายในขณะนั้นหลังจากทราบว่าเขาเป็นมะเร็งครอบครัวของหร่วนเค่อจางได้พาเขาไปที่โรงพยาบาลVietnam 108เพื่อรับการผ่าตัดและกระเพาะอาหารของเขาได้ถูกผ่าออกสามในสี่ส่วนอย่างไรก็ตามหลังการผ่าตัดรักษาหร่วนเค่อจางมีไข้สูงมะเร็งมีการแพร่กระจายไปยังปอดของเขาและอาการของเขาก็พัฒนาไปสู่ระยะลุกลามด้วยเหตุนี้หร่วนเค่อจางจึงสูญเสียความมั่นใจในการรักษาพยาบาลของเวียดนาม

“ผมบังเอิญเห็นรายงานเกี่ยวกับโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดในข่าว“ชีวิตและสุขภาพ”ของเวียดนามและได้เรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีการรักษามะเร็งแบบบาดแผลเล็กขั้นสูงอย่างไรก็ตามเนื่องจากหนังสือพิมพ์ตีพิมพ์เฉพาะที่อยู่สำนักงานเท่านั้นไม่มีช่องทางติดต่อจึงไปค้นหาเบอร์ติดต่อของสำนักงานที่ไปรษณีย์จากนั้นไม่นานก็นัดหมายเพื่อที่จะไปขอคำปรึกษาด้วยตนเองด้วยความช่วยเหลือจากล่ามประจำสำนักงานและคำอธิบายโดยละเอียดของผู้เชี่ยวชาญและหลังจากเปรียบเทียบกับและทำความเข้าใจแล้วผมจึงตัดสินใจไปโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด”หร่วนเค่อจางเล่า

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาโทรเบอร์ 0610367888  0907099666 เพื่อปรึกษาแพทย์

“พอครอบครัวได้ยินว่าผมอยากไปรักษาที่จีนก็คัดค้านไม่ให้ผมไปรักษาในที่ๆไกลขนาดนั้นแต่ตอนนั้นผมเข้าใจแล้วว่าที่นี่มีเทคโนโลยีการรักษาที่ล้ำหน้ามากผมเชื่อมั่นว่าผมสามารถได้รับการรักษาที่ดีกว่าจากที่นี่”หร่วนเค่อจางกล่าวในเดือนกรกฎาคม2553เขามาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดพอตรวจร่างกายอีกครั้งพบว่านอกจากปอดแล้วหลอดอาหารและตับยังมีการแพร่กระจายของเซลล์มะเร็งและอาการของเขาแย่ลงมาก

2.jpg

“ทีมแพทย์ที่นี่(MDT)ใช้การคีโมเฉพาะจุดเคมีบำบัดและธรรมชาติบำบัดในการรักษาผมเนื่องจากผมอายุค่อนข้างมากแพทย์จึงผสมผสานการแพทย์แผนจีนกับตะวันตกและจ่ายยาจีนให้ผมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพภูมิคุ้มกันในร่างกายหลังจากรักษาได้สักระยะอาการก็ทรงตัวกลับเวียดนามก็กินยาตรงเวลาทุกวันตรวจสุขภาพทุก3เดือนไม่พบน้ำหรือความผิดปกติใดๆในช่องท้องและค่าชี้วัดต่างๆเป็นปกติดีทุกอย่าง”


ในเวลานั้นเนื่องจากแผนการคีโมเฉพาะจุดและธรรมชาติบำบัดที่ทีมแพทย์กำหนดให้หร่วนเค่อจางจำเป็นต้องใช้เวลาในการบรรเทาอาการของเขาพอสมควรด้วยสภาพร่างกายของหร่วนเค่อจางที่ไม่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในระยะเวลาอันสั้นทำให้เริ่มมีเสียงคัดค้านคนส่วนใหญ่มักคิดว่ามะเร็งระยะสุดท้ายทำได้แค่ละทิ้งการรักษา

แม้ว่าครอบครัวจะรู้สึกคลางแคลงใจและถูกคนอื่นคัดค้านแต่ก็ไม่สามารถทำให้ความเชื่อมั่นในการรักษาของหร่วนเค่อจางสั่นคลอน“มีเพียงผมเท่านั้นที่รับรู้การเปลี่ยนแปลงในร่างกายของตัวเอง”หร่วนเค่อจางกล่าว“หลังการรักษาครั้งนั้นผมรู้สึกได้ชัดเจนว่าร่างกายกำลังฟื้นตัวแล้วสิ่งที่สำคัญที่สุดในการรักษาคือการยืนหยัดการเชื่อใจคุณหมอหมดหัวใจขอแค่เรามุ่งมั่นก็จะสามารถหลุดพ้นจากปัญหาของมะเร็งสุดท้าย”หร่วนเค่อจางกล่าวอย่างเด็ดเดี่ยว

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาโทรเบอร์ 0610367888  0907099666 เพื่อปรึกษาแพทย์

8ปีผ่านไปนับตั้งแต่ที่เขาเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเป็นครั้งแรกเขามีชีวิตที่แข็งแรงเดินตอนเช้าบ่ายและเย็นเป็นประจำทุกวันนอกจากนี้ในฐานะประธานสโมสรต่อต้านมะเร็งป๋ออ้ายเขายังมีส่วนร่วมในการบรรยายด้านสุขภาพที่จัดขึ้นโดยสำนักงานโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดสาขาฮานอยเพื่อแบ่งปันประสบการณ์รักษามะเร็งของตัวเองถ่ายทอดพลังบวกเพื่อให้กำลังใจผู้ป่วยมะเร็งเขากล่าวว่า"มะเร็งไม่ได้น่ากลัวสิ่งสำคัญที่สุดคือการทำจิตใจให้สงบเราต้องมั่นใจในเทคโนโลยีทางการแพทย์ในปัจจุบันและมุ่งมั่นหาทางรักษามันพอมีเทคโนโลยีใหม่เข้ามามะเร็งก็ไม่น่ากลัวเลย"

3.jpg

เมื่อวันที่1มีนาคม2561เนื่องในเทศกาลโคมไฟหร่วนเค่อจางได้เข้าร่วมงานสมาคมผู้พิชิตมะเร็งที่จัดโดยสำนักงานของโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดสาขาฮานอยตามประเพณีเวียดนามพวกเขาจะไปวัดเพื่อจุดธูปและอธิษฐานขอให้ชีวิตสงบสุขสุขภาพแข็งแรงและมีความสุข

ในปี2566สำนักงานโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจวสาขาฮานอยได้ติดต่อสอบถามอาการเขาเขายังคงเดินทุกวันและใช้ชีวิตในแต่ละวันอย่างร่าเริง


จากลูกมะพร้าวสู่ไข่---การรักษาแบบบาดแผลเล็กช่วยให้ผู้ป่วยมะเร็งลำคอชาวไทยหายใจได้คล่องมากขึ้น มะเร็งคอ
คุณประสิทธิ์
ประเทศไทย อยู่ได้นานกว่า 9 ปี
แผนการรักษา: เทคนิคแบบเฉพาะจุด + เทคนิคการใช้ความเย็น
ประวัติย่อ: ก่อนเข้ารับการรักษาหลังจากเข้ารับการรักษาไปหนึ่งครั้งปี 2017 4เมษายน เป็นครั้งแรกที่ได้ทานอาหารไทยในประเทศจีน คุณประสิทธิ์มีความสุขมาก ดูเหมือนว่าเขาจะกินปลาไปเกือบทั้งตัว “อาหารมื้อนี้เป็นอาหารที่ดีที่สุดมื้อหนึ่งเท่าที่ผมเคยกินมาในรอบ 4 ปี!” เขาได้กล่าวออกมาอย่างพึงพอใจหลังจากรับประทานอาหารเย็นเสร็จแล้ว เนื่องจากก้อนเนื้อขนาดใหญ่บริเวณคอ ทำให

ดูเพิ่มเติม >

การรักษามะเร็งปอด ผมเลือกโรงพยาบาลที่เชื่อถือได้และทีมแพทย์ที่มากประสบการณ์ มะเร็งปอด
คุณอมร
ประเทศไทย อยู่ได้นานกว่า 4 ปี
แผนการรักษา: เทคนิคคีโมเฉพาะจุด+คลื่นไมโครเวฟบริเวณหลอดลม+การฝังแร่+ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: คุณอมร อายุ 77 ปี จากประเทศไทย เดือนมีนาคม ปี 2562 ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 3 ไม่ได้เข้ารับการรักษาใดๆ วันที่ 29 เดือนมีนาคม มาถึงโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว เข้ารับการรักษาด้วยวิธีบาดแผลเล็ก ผลการรักษาพบว่าก้อนเนื้อบริเวณปอดข้างซ้ายมีขนาดเล็กลงอย่างชัดเจน ต่อมน้ำเหลืองที่โตบริเวณช่องอกสลายไป สุขภาพร่างกายอยู่ในสถานะที่สมบ

ดูเพิ่มเติม >

ผู้ป่วยมะเร็งปอดระยะ 4 ล้มเหลวจากการรักษาแบบทั่วไป การคีโมเฉพาะจุดได้จุดประกายชีวิตใหม่ มะเร็งปอด
ปุณยนุช
ไทย อยู่ได้นานกว่า 1 ปี
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด
ประวัติย่อ: ในกระบวนการรักษาคุณรู้สึกประทับใจที่สุดเมื่อไร? จริงๆแล้วประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะ ครั้งที่สอง ครั้งที่สาม… ในทุกๆครั้งอาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะความเจ็บปวดบนร่างกายของฉันมันบรรเทาลงจริงๆ ก่อนจะมารักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมฟอร์ด ฉันต้องกินยาแก้ปวดวันละหลายครั้ง แต่ละครั้งเว้นช่วงแค่ไม่กี่ชั่วโมง แต่ตอนนี้ไม่ได้กิน

ดูเพิ่มเติม >

การคีโมเฉพาะจุดทำให้ฉันสามารถเก็บเต้านมไว้ได้สำเร็จมานานกว่า 8 ปี มะเร็งเต้านม
หลัว อ้ายเสีย
อินโดนีเซีย อยู่ได้นานกว่า 8 ปี
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด + ธรรมชาติบำบัด
ประวัติย่อ: โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด ทางเลือกแรกของฉัน คุณหลัวเป็นชาวอินโดนีเซียและเป็นผู้ป่วยที่ประสบความสำเร็จในการรักษามะเร็งเต้านมและรอดชีวิตมาได้นานกว่า 8 ปี ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2558 คุณหลัวพบก้อนเนื้อที่เต้านมซ้าย หลังจากตรวจร่างกายพบว่าเป็นมะเร็งท่อน้ำนมข้างซ้าย คุณหลัวตกใจและเศร้าโศก แต่ไม่นานคุณหลัวก็ดึงตัวเองกลับมาได้ เพราะถ้าเธอยัง

ดูเพิ่มเติม >

จากมะเร็งเต้านมระยะที่ 2 สู่การหายตัวไปของเนื้องอก ฉันต่อสู้กับโรคมะเร็งได้สำเร็จมาเป็นเวลา 12 ปี! มะเร็งเต้านม
หวัง โยวฮวา
อินโดนีเซีย อยู่ได้นานกว่า 12 ปี
แผนการรักษา: รักษาด้วยวิธีการคีโมเฉพาะจุด
ประวัติย่อ: ฉันชื่อ หวัง โยวฮวา มาจากซูราบายาอินโดนีเซีย จากปี 2554 ถึงปี 2566 ฉันต่อสู้กับมะเร็งได้สำเร็จมาเป็นเวลา 12 ปี จากความตื่นตระหนกและวิตกกังวลเมื่อฉันได้รับการวินิจฉัยครั้งแรกจนถึงทุกวันนี้ ผู้คนจำนวนมากขนานนามฉันว่าเป็นผู้กล้าต้านมะเร็งและทูตต่อต้านมะเร็ง ฉันผ่านอะไรมามากมาย และประสบการณ์ต้านมะเร็งบอกฉันว่าเมื่อมะเร็งมาเยือน ควรวินิจฉัยและรักษาตั้งแต

ดูเพิ่มเติม >

แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที