line
swt
การรักษาแบบบาดแผลเล็กช่วยให้มารดาที่เป็นมะเร็งกระเพาะอาหารมีชีวิตใหม่อีกครั้ง
https://img.asiancancer.com/uploads/allimg/2023/12/29/1-161812701.jpg

มะเร็งกระเพาะอาหาร

จาง หมิงยิง

มะเร็งกระเพาะอาหาร

มาเลเซีย อยู่ได้นานกว่า 1 ปี
แผนการรักษา: คีโมเฉพาะจุด+ยามุ่งเป้า

“เกี่ยวกับเรื่องการรักษา หมอที่มาเลเซียไม่ค่อยบอกอะไรเรามากนัก มักจะตรวจอย่างรีบร้อน แต่หมอที่นี่ใส่ใจคนไข้เสมอและอธิบายเรื่องการรักษาจนกว่าคนไข้และครอบครัวจะเข้าใจ "

1.jpg

(ป้า จาง)

ป้าจางมาจากมาเลเซีย อายุ 47 ปี เธอได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งกระเพาะอาหารระยะที่ 3 เมื่อเดือนพฤษภาคมปีนี้ เธอได้รับการคีโมเฉพาะจุด 2 ครั้งและการรักษาด้วยยามุ่งเป้าที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด ปัจจุบันการติดตามผลการรักษายังคงดำเนินต่อไปทีละขั้นตอน

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาคลิกเพื่อปรึกษาแพทย์


การผ่าตัดและเคมีบำบัดไม่ใช่ทางเลือกที่เหมาะ

ในเดือนกรกฎาคม ปี 2565 ป้าจางวัย 46 ปีเริ่มมีอาการปวดท้องช่วงบนเป็นระยะๆ และน้ำหนักลดลงฮวบฮาบ อย่างไรก็ตาม ป้าจางไม่ได้ใส่ใจถึงการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ ในเดือนพฤษภาคมของปีนี้ป้าจางเริ่มมีอาการอาเจียนหลังจากรับประทานอาหารบ่อยๆ หลังจากไปตรวจที่โรงพยาบาลในมาเลเซีย แพทย์วินิจฉัยว่าเธอมีเนื้องอกในกระเพาะอาหารและแนะนำให้ทำการผ่าตัดร่วมกับเคมีบำบัดแบบดั้งเดิม นี่ไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาในอุดมคติที่เราคิดไว้ การผ่าตัดมีความเสี่ยงและเคมีบำบัดแบบดั้งเดิมในมาเลเซียก็มีผลข้างเคียงที่ร้ายแรง ฉันเคยหาข้อมูลข้างต้นมาก่อน ดังนั้นแม่ของฉันจึงไม่อยากรับการรักษาในท้องถิ่น " ป้าจางและลูกสาวของเธอทั้งคู่ปฏิเสธการรักษาดังกล่าว

ฮันนาห์รู้สึกอับจนหนทาง จนได้มาพบโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดทางอินเทอร์เน็ต หลังจากทำความเข้าใจข้อมูลบนเว็บไซต์ เธอได้ติดต่อผู้จัดการสำนักงานของโรงพยาบาลของเราในมาเลเซียทันทีและเล่าสภาพร่างกายของแม่เธอให้เขาฟัง เท่าที่เธอจำได้ หลังจากที่ผู้จัดการทราบถึงอาการโดยรวมเขาก็สื่อสารกับแพทย์ที่สำนักงานใหญ่ของโรงพยาบาลทันทีและให้คำแนะนำการรักษาเบื้องต้นแก่พวกเขา ทันทีที่แม่และลูกสาวได้รับคำแนะนำที่ดีจากแพทย์ พวกเขาก็รีบไปรักษาที่โรงพยาบาลของเราทันที

2.jpg

(ป้าจางและลูกสาว)

การรักษาแบบบาดแผลเล็กช่วยให้คุณแม่มีชีวิตชีวาอีกครั้ง

หลังจากเข้ารับการรักษา ผู้ป่วยได้รับการตรวจอย่างละเอียดและได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งกระเพาะอาหารและมีการแพร่กระจายไปต่อมน้ำเหลืองในกระเพาะอาหาร ฮันนาห์เล่าว่าตอนที่เธอมาโรงพยาบาลครั้งแรกแม่ของเธออาการแย่มาก นอกจากจะทานไม่ได้ เธอยังอ่อนแอมากอีกด้วย ทั้งนี้ทีมงาน MDT โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดพิจารณาจากอาการและสภาพร่างกายของป้าจาง และได้วางแผนการรักษาคีโมเฉพาะจุด+ ยามุ่งเป้า“ก่อนทำการรักษา คุณหมอได้อธิบายขั้นตอนการรักษาอย่างละเอียดให้เราทราบเพื่อให้เกิดความมั่นใจ พูดง่ายๆก็คือ คีโมเฉพาะจุดคือการสอดท่อพิเศษผ่านทางผิวหนังเข้าไปยังเนื้องอก ฉีดยาพร้อมกับอุดหลอดเลือดแดงที่หล่อเลี้ยงเนื้องอก ซึ่งจะทำให้เนื้องอกหดตัวหรือหายไป วิธีนี้ไม่เพียงแต่บาดแผลเล็กและมีผลข้างเคียงน้อย แต่ยังให้ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยมอีกด้วย ฉันกับแม่ต่างเห็นพ้องกันว่านี่คือการรักษาในอุดมคติที่เราตามหา”

ด้วยการรักษาอย่างค่อยเป็นค่อยไปและการติดตามผลอย่างสม่ำเสมอ สภาพร่างกายของป้าจางก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เธอไม่เพียงแต่สามารถทานอาหารได้เยอะขึ้น แต่สภาพจิตใจก็ค่อยๆดีขึ้นด้วย เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรกับการเปลี่ยนแปลงในตัวแม่ ฮันนาห์กล่าวอย่างตื่นเต้นว่า "เดิมทีฉันกังวลว่าแม่ของฉันจะไม่สามารถทนต่อผลข้างเคียงของการรักษาได้ แต่จนถึงตอนนี้เธอยังไม่มีผลข้างเคียงใดๆ เมื่อเห็นว่าสุขภาพของแม่ดีขึ้นแล้ว นี่คือความสุขที่สุดสำหรับฉัน!”

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาโทรเบอร์ 0610367888  0907099666 เพื่อปรึกษาแพทย์


เทคโนโลยีล้ำสมัยและโรงพยาบาลเฉพาะทางสมควรเป็นที่รู้จัก

ตั้งแต่เข้ารับการปรึกษาไปจนถึงการติดตามผล ฮันนาห์ ลูกสาวของป้าจางก็อยู่ด้วย “ตอนนั้นโรงพยาบาลมีการจัดเทศกาลไหว้บ๊ะจ่าง ฉันพาคุณแม่เข้าร่วม พาไปเล่นเกมเล็กๆน้อยๆ บ้าง ตอนนั้นคุณแม่สนุกมาก” เมื่อพูดถึงความทรงจำอันแสนวิเศษที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด ป้าจางและลูกสาวมองหน้ากันด้วยรอยยิ้ม

4.jpg

ภาพคุณป้าจางในงานเทศกาลไหว้บ๊ะจ่างในโรงพยาบาลของเรา

เมื่อกล่าวถึงสิ่งที่พวกเขาอยากจะพูดกับผู้ป่วยต้านมะเร็งชาวมาเลเซียคนอื่นๆ ป้าจางและลูกสาวของเธอกล่าวว่าอยากให้ผู้ป่วยชาวมาเลเซียได้รู้จักโรงพยาบาลแห่งนี้มากขึ้น ได้รู้ว่าจริงๆแล้วยังมีทางเลือกอื่นที่ดีกว่า ทั้งยังแนะนำวิธีการรักษาแบบบาดแผลเล็กให้แก่ผู้ป่วยมะเร็งที่รู้จัก ว่ามีผลข้างเคียงน้อย ภาวะแทรกซ้อนน้อย และหวังว่าพวกเขาจะไม่ถอดใจหรือหมดหวัง


จากลูกมะพร้าวสู่ไข่---การรักษาแบบบาดแผลเล็กช่วยให้ผู้ป่วยมะเร็งลำคอชาวไทยหายใจได้คล่องมากขึ้น มะเร็งคอ
คุณประสิทธิ์
ประเทศไทย อยู่ได้นานกว่า 9 ปี
แผนการรักษา: เทคนิคแบบเฉพาะจุด + เทคนิคการใช้ความเย็น
ประวัติย่อ: ก่อนเข้ารับการรักษาหลังจากเข้ารับการรักษาไปหนึ่งครั้งปี 2017 4เมษายน เป็นครั้งแรกที่ได้ทานอาหารไทยในประเทศจีน คุณประสิทธิ์มีความสุขมาก ดูเหมือนว่าเขาจะกินปลาไปเกือบทั้งตัว “อาหารมื้อนี้เป็นอาหารที่ดีที่สุดมื้อหนึ่งเท่าที่ผมเคยกินมาในรอบ 4 ปี!” เขาได้กล่าวออกมาอย่างพึงพอใจหลังจากรับประทานอาหารเย็นเสร็จแล้ว เนื่องจากก้อนเนื้อขนาดใหญ่บริเวณคอ ทำให

ดูเพิ่มเติม >

การรักษามะเร็งปอด ผมเลือกโรงพยาบาลที่เชื่อถือได้และทีมแพทย์ที่มากประสบการณ์ มะเร็งปอด
คุณอมร
ประเทศไทย อยู่ได้นานกว่า 4 ปี
แผนการรักษา: เทคนิคคีโมเฉพาะจุด+คลื่นไมโครเวฟบริเวณหลอดลม+การฝังแร่+ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: คุณอมร อายุ 77 ปี จากประเทศไทย เดือนมีนาคม ปี 2562 ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 3 ไม่ได้เข้ารับการรักษาใดๆ วันที่ 29 เดือนมีนาคม มาถึงโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว เข้ารับการรักษาด้วยวิธีบาดแผลเล็ก ผลการรักษาพบว่าก้อนเนื้อบริเวณปอดข้างซ้ายมีขนาดเล็กลงอย่างชัดเจน ต่อมน้ำเหลืองที่โตบริเวณช่องอกสลายไป สุขภาพร่างกายอยู่ในสถานะที่สมบ

ดูเพิ่มเติม >

ผู้ป่วยมะเร็งปอดระยะ 4 ล้มเหลวจากการรักษาแบบทั่วไป การคีโมเฉพาะจุดได้จุดประกายชีวิตใหม่ มะเร็งปอด
ปุณยนุช
ไทย อยู่ได้นานกว่า 1 ปี
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด
ประวัติย่อ: ในกระบวนการรักษาคุณรู้สึกประทับใจที่สุดเมื่อไร? จริงๆแล้วประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะ ครั้งที่สอง ครั้งที่สาม… ในทุกๆครั้งอาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะความเจ็บปวดบนร่างกายของฉันมันบรรเทาลงจริงๆ ก่อนจะมารักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมฟอร์ด ฉันต้องกินยาแก้ปวดวันละหลายครั้ง แต่ละครั้งเว้นช่วงแค่ไม่กี่ชั่วโมง แต่ตอนนี้ไม่ได้กิน

ดูเพิ่มเติม >

การคีโมเฉพาะจุดทำให้ฉันสามารถเก็บเต้านมไว้ได้สำเร็จมานานกว่า 8 ปี มะเร็งเต้านม
หลัว อ้ายเสีย
อินโดนีเซีย อยู่ได้นานกว่า 8 ปี
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด + ธรรมชาติบำบัด
ประวัติย่อ: โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด ทางเลือกแรกของฉัน คุณหลัวเป็นชาวอินโดนีเซียและเป็นผู้ป่วยที่ประสบความสำเร็จในการรักษามะเร็งเต้านมและรอดชีวิตมาได้นานกว่า 8 ปี ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2558 คุณหลัวพบก้อนเนื้อที่เต้านมซ้าย หลังจากตรวจร่างกายพบว่าเป็นมะเร็งท่อน้ำนมข้างซ้าย คุณหลัวตกใจและเศร้าโศก แต่ไม่นานคุณหลัวก็ดึงตัวเองกลับมาได้ เพราะถ้าเธอยัง

ดูเพิ่มเติม >

จากมะเร็งเต้านมระยะที่ 2 สู่การหายตัวไปของเนื้องอก ฉันต่อสู้กับโรคมะเร็งได้สำเร็จมาเป็นเวลา 12 ปี! มะเร็งเต้านม
หวัง โยวฮวา
อินโดนีเซีย อยู่ได้นานกว่า 12 ปี
แผนการรักษา: รักษาด้วยวิธีการคีโมเฉพาะจุด
ประวัติย่อ: ฉันชื่อ หวัง โยวฮวา มาจากซูราบายาอินโดนีเซีย จากปี 2554 ถึงปี 2566 ฉันต่อสู้กับมะเร็งได้สำเร็จมาเป็นเวลา 12 ปี จากความตื่นตระหนกและวิตกกังวลเมื่อฉันได้รับการวินิจฉัยครั้งแรกจนถึงทุกวันนี้ ผู้คนจำนวนมากขนานนามฉันว่าเป็นผู้กล้าต้านมะเร็งและทูตต่อต้านมะเร็ง ฉันผ่านอะไรมามากมาย และประสบการณ์ต้านมะเร็งบอกฉันว่าเมื่อมะเร็งมาเยือน ควรวินิจฉัยและรักษาตั้งแต

ดูเพิ่มเติม >

แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที