line
swt
เทคนิคคลื่นวิทยุ

ชนิดของการรักษา:  มะเร็งชนิดลุกลามต่างๆ เช่น มะเร็งตับ มะเร็งปอด มะเร็งเต้านม เป็นต้น

ข้อดีทางเทคนิค:  อาศัยเครื่องเอ็กซเรย์คอมพิวเตอร์ช่วยนำทางแทงเข็มพิเศษผ่านทางผิวหนังเข้าไปยังตัวมะเร็งโดยตรงซึ่งเป็นวิธีการรักษาแบบบาดแผลเล็กปล่อยไฟฟ้ากระแสสลับจากเครื่องกำเนิดไฟฟ้าผ่านเข้าไปในเข็ม และใช้วิธีการทางฟิส

1.บทนำโดยย่อ

แทงเข็มแบบพิเศษผ่านทางผิวหนังเข้าไปในก้อนมะเร็งโดยใช้เครื่องอัลตราซาวด์หรือเครื่องเอกซเรย์คอมพิวเตอร์ช่วยนำทาง เป็นวิธีการรักษาแบบบาดแผลเล็ก การรักษาแบบนี้มีความแม่นยำ ผลการรักษาที่มีประสิทธิภาพ และไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงที่เป็นพิษต่อเนื้อเยื่อปกติ การรักษาที่ได้ผลเทียบเท่ากับการผ่าตัดจึงถูกเรียกว่า“คลื่นวิทยุ” (knife ablation)


>>ถ้าเกิดว่าคุณอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรคมะเร็ง คลิกเพื่อปรึกษาแพทย์


2.หลักการรักษา

การทำการรักษาด้วยคลื่นความถี่วิทยุต้องมีเข็มพิเศษที่เป็นขั้วไฟฟ้าและระบบควบคุมอุณหภูมิ สามารถปรับอุณหภูมิสูงสุดได้ถึง125 องศาเซลเซียสและควบคุมอุณหภูมิภายในเนื้องอกซึ่งการรักษาด้วยวิธีการนี้มีความปลอดภัยสูง ในการรักษาวิธีนี้จะใช้เครื่องอัลตราซาวด์ เครื่องเอกซเรย์คอมพิวเตอร์หรือเครื่องDSAช่วยนำทางและแทงเข็มพิเศษที่ใส่เข็มขั้วไฟฟ้า 1 เส้นที่มีแกน 10 เส้นเข้าไปในเนื้องอก และปล่อยกระแสไฟฟ้าสลับจากเครื่องกำเนิดไฟฟ้าผ่านเข้าไปในเข็ม ซึ่งส่วนปลายเข็มเป็นขั้วไฟฟ้า บนขั้วไฟฟ้าจะมีแกน 10 เส้นคล้าย “กรงเล็บเล็กๆ”และใช้การเหนี่ยวนำไฟฟ้าจากเครื่อง ทำให้เกิดคลื่นความถี่สูง จะทำให้โมเลกุลของเนื้อเยื่อรอบๆเข็มสั่นสะเทือนและเสียดสีกันจนเกิดความร้อนที่มีอุณหภูมิถึง 80-100 องศาเซลเซียส ซึ่งจะแผ่กระจายออกไปรอบๆจนครอบคลุมก้อนมะเร็งทั้งก้อน ทำให้ก้อนเนื้อแข็งตัวและตายไป



3.จุดเด่น

โดยใช้เครื่องถ่ายภาพทางการแพทย์นำทางในการรักษา ติดตามผลได้รวดเร็ว มีความปลอดภัยสูง ไม่จำเป็นต้องผ่าตัด ให้ยาชาเฉพาะส่วนและรักษาใต้ผิวหนังเท่านั้น

มีการบาดเจ็บน้อย การเจ็บปวดน้อย ผลข้างเคียงจากการรักษาน้อย มีประสิทธิภาพ ผู้ป่วยฟื้นตัวเร็วและไม่ต้องพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาลนาน

ผลการรักษามีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับการผ่าตัด


>>ถ้าเกิดว่าคุณอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรคมะเร็ง โทร0610367888 หรือ 0907099666 เพื่อปรึกษาแพทย์


4.อาการที่เหมาะสมได้แก่

มะเร็งที่เหมาะสำหรับใช้วิธีการผ่าตัดด้วยคลื่นความถี่วิทยุRFรักษาได้แก่ มะเร็งตับ มะเร็งปอดมะเร็งเต้านมและมะเร็งในระยะแพร่กระจายชนิดต่างๆเป็นต้น

ผู้ป่วยมะเร็งที่หลังจากทำการผ่าตัดแล้วกลับมาเป็นซ้ำ

เหมาะสำหรับก้อนมะเร็งที่มีขนาดไม่เกิน 5 cm. และจำนวนก้อนไม่เกิน3ก้อน โดยปกติแล้วสามารถกำจัดก้อนมะเร็งได้อย่างสมบูรณ์

ถ้าก้อนมะเร็งมีขนาดโตกว่า 5 cm.  เล็กน้อย จะทำการแบ่งการรักษาทำทีละส่วน สามารถทำให้ก้อนเนื้อมีขนาดเล็กลงและเจริญเติบโตได้ช้า

ผู้ป่วยที่มีอายุมาก ร่างกายอ่อนแอหรือมีโรคประจำตัว ที่ไม่สามารถรับการผ่าตัดแบบธรรมดาได้



จากลูกมะพร้าวสู่ไข่---การรักษาแบบบาดแผลเล็กช่วยให้ผู้ป่วยมะเร็งลำคอชาวไทยหายใจได้คล่องมากขึ้น มะเร็งคอ
คุณประสิทธิ์
ประเทศไทยอยู่ได้นานกว่า 9 ปี
แผนการรักษา: เทคนิคแบบเฉพาะจุด + เทคนิคการใช้ความเย็น
ประวัติย่อ: ก่อนเข้ารับการรักษาหลังจากเข้ารับการรักษาไปหนึ่งครั้งปี 2017 4เมษายน เป็นครั้งแรกที่ได้ทานอาหารไทยในประเทศจีน คุณประสิทธิ์มีความสุขมาก ดูเหมือนว่าเขาจะกินปลาไปเกือบทั้งตัว “อาหารมื้อนี้เป็นอาหารที่ดีที่สุดมื้อหนึ่งเท่าที่ผมเคยกินมาในรอบ 4 ปี!” เขาได้กล่าวออกมาอย่างพึงพอใจหลังจากรับประทานอาหารเย็นเสร็จแล้ว เนื่องจากก้อนเนื้อขนาดใหญ่บริเวณคอ ทำให

ดูเพิ่มเติม >

การรักษามะเร็งปอด ผมเลือกโรงพยาบาลที่เชื่อถือได้และทีมแพทย์ที่มากประสบการณ์ มะเร็งปอด
คุณอมร
ประเทศไทยอยู่ได้นานกว่า 4 ปี
แผนการรักษา: เทคนิคคีโมเฉพาะจุด+คลื่นไมโครเวฟบริเวณหลอดลม+การฝังแร่+ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: คุณอมร อายุ 77 ปี จากประเทศไทย เดือนมีนาคม ปี 2562 ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 3 ไม่ได้เข้ารับการรักษาใดๆ วันที่ 29 เดือนมีนาคม มาถึงโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว เข้ารับการรักษาด้วยวิธีบาดแผลเล็ก ผลการรักษาพบว่าก้อนเนื้อบริเวณปอดข้างซ้ายมีขนาดเล็กลงอย่างชัดเจน ต่อมน้ำเหลืองที่โตบริเวณช่องอกสลายไป สุขภาพร่างกายอยู่ในสถานะที่สมบ

ดูเพิ่มเติม >

ผู้ป่วยมะเร็งปอดระยะ 4 ล้มเหลวจากการรักษาแบบทั่วไป การคีโมเฉพาะจุดได้จุดประกายชีวิตใหม่ มะเร็งปอด
ปุณยนุช
ไทยอยู่ได้นานกว่า 1 ปี
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด
ประวัติย่อ: ในกระบวนการรักษาคุณรู้สึกประทับใจที่สุดเมื่อไร? จริงๆแล้วประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะ ครั้งที่สอง ครั้งที่สาม… ในทุกๆครั้งอาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะความเจ็บปวดบนร่างกายของฉันมันบรรเทาลงจริงๆ ก่อนจะมารักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมฟอร์ด ฉันต้องกินยาแก้ปวดวันละหลายครั้ง แต่ละครั้งเว้นช่วงแค่ไม่กี่ชั่วโมง แต่ตอนนี้ไม่ได้กิน

ดูเพิ่มเติม >

การคีโมเฉพาะจุดทำให้ฉันสามารถเก็บเต้านมไว้ได้สำเร็จมานานกว่า 8 ปี มะเร็งเต้านม
หลัว อ้ายเสีย
อินโดนีเซียอยู่ได้นานกว่า 8 ปี
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด + ธรรมชาติบำบัด
ประวัติย่อ: โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด ทางเลือกแรกของฉัน คุณหลัวเป็นชาวอินโดนีเซียและเป็นผู้ป่วยที่ประสบความสำเร็จในการรักษามะเร็งเต้านมและรอดชีวิตมาได้นานกว่า 8 ปี ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2558 คุณหลัวพบก้อนเนื้อที่เต้านมซ้าย หลังจากตรวจร่างกายพบว่าเป็นมะเร็งท่อน้ำนมข้างซ้าย คุณหลัวตกใจและเศร้าโศก แต่ไม่นานคุณหลัวก็ดึงตัวเองกลับมาได้ เพราะถ้าเธอยัง

ดูเพิ่มเติม >

จากมะเร็งเต้านมระยะที่ 2 สู่การหายตัวไปของเนื้องอก ฉันต่อสู้กับโรคมะเร็งได้สำเร็จมาเป็นเวลา 12 ปี! มะเร็งเต้านม
หวัง โยวฮวา
อินโดนีเซียอยู่ได้นานกว่า 12 ปี
แผนการรักษา: รักษาด้วยวิธีการคีโมเฉพาะจุด
ประวัติย่อ: ฉันชื่อ หวัง โยวฮวา มาจากซูราบายาอินโดนีเซีย จากปี 2554 ถึงปี 2566 ฉันต่อสู้กับมะเร็งได้สำเร็จมาเป็นเวลา 12 ปี จากความตื่นตระหนกและวิตกกังวลเมื่อฉันได้รับการวินิจฉัยครั้งแรกจนถึงทุกวันนี้ ผู้คนจำนวนมากขนานนามฉันว่าเป็นผู้กล้าต้านมะเร็งและทูตต่อต้านมะเร็ง ฉันผ่านอะไรมามากมาย และประสบการณ์ต้านมะเร็งบอกฉันว่าเมื่อมะเร็งมาเยือน ควรวินิจฉัยและรักษาตั้งแต

ดูเพิ่มเติม >

แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที