line
swt
จากมะเร็งเต้านมระยะที่ 2 สู่การหายตัวไปของเนื้องอก ฉันต่อสู้กับโรคมะเร็งได้สำเร็จมาเป็นเวลา 12 ปี!
https://img.asiancancer.com/uploads/allimg/2023/12/20/1-140355340.jpg

มะเร็งเต้านม

หวัง โยวฮวา

มะเร็งเต้านม

อินโดนีเซีย อยู่ได้นานกว่า 12 ปี
แผนการรักษา: รักษาด้วยวิธีการคีโมเฉพาะจุด

เมื่อได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งเต้านมระยะที่ 2 ฉันจึงเลือกการรักษาแบบบาดแผลเล็ก

    ฉันชื่อ หวัง โยวฮวา มาจากซูราบายาอินโดนีเซีย จากปี 2554 ถึงปี 2566 ฉันต่อสู้กับมะเร็งได้สำเร็จมาเป็นเวลา 12 ปี จากความตื่นตระหนกและวิตกกังวลเมื่อฉันได้รับการวินิจฉัยครั้งแรกจนถึงทุกวันนี้ ผู้คนจำนวนมากขนานนามฉันว่าเป็นผู้กล้าต้านมะเร็งและทูตต่อต้านมะเร็ง ฉันผ่านอะไรมามากมาย และประสบการณ์ต้านมะเร็งบอกฉันว่าเมื่อมะเร็งมาเยือน ควรวินิจฉัยและรักษาตั้งแต่เนิ่นๆการเลือกวิธีที่เหมาะสมในการต่อสู้กับโรคมะเร็งและการรักษาทัศนคติที่ดีเป็นปัจจัยสำคัญในการต่อสู้กับโรคมะเร็งได้สำเร็จ



ในปี 2566 ฉันและสามีเข้าร่วมกิจกรรมผู้กล้าต้านมะเร็งกลับคืนสู่เหย้า


วันที่ 4 พฤศจิกายน 2554 ตอนที่ฉันเข้าร่วมงานแคนตันแฟร์ที่กวางโจว ฉันไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกายเพราะท้องเสีย ฉันพบก้อนขนาด 1.5 ซม. ที่เต้านมขวาโดยบังเอิญและได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งท่อน้ำนมระยะที่ 2 ตอนแรกฉันรู้สึกเศร้าใจและหวาดกลัว แต่หลังจากพิจารณาซ้ำแล้วซ้ำเล่าฉันตัดสินใจรักษาแบบคีโมเฉพาะจุดตามที่ทีมแพทย์ MDT ของโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดวางไว้ แพทย์และล่ามอธิบายแผนการรักษาให้ฉันฟังอย่างละเอียดและทำให้ฉันเข้าใจขั้นตอนการรักษาได้ชัดเจนซึ่งทำให้ฉันรู้สึกสบายใจ

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาคลิกเพื่อปรึกษาแพทย์

    เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2554 ฉันได้เข้ารับรักษาแบบเก็บเต้านม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการรักษา ภายหลังการผ่าตัดฉันได้ทำการรักษาแบบคีโมเฉพาะจุด 4 ครั้ง ในระหว่างการรักษาฉันไม่พบผลข้างเคียงที่ร้ายแรงใดๆ เช่น อาการอ่อนแรง อาเจียน หรือผมร่วง ฉันยังทานอาหารและนอนได้ตามปกติ การรักษาใช้เวลาไม่นาน ฉันได้เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่ทางโรงพยาบาลจัดขึ้นเพื่อผู้ป่วย เช่น กิจกรรมวันเกิด และกิจกรรมวัฒนธรรมประเพณีต่างๆนอกจากนี้โรงพยาบาลยังพาผู้ป่วยและญาติไปท่องเที่ยว เพื่อไม่ให้รู้สึกเบื่อและเกิดความวิตกกังวล ที่โรงพยาบาลอื่นๆไม่มีบริการแบบนี้ ดังนั้นพวกเรารู้สึกพอใจมากที่ได้มีช่วงเวลาที่ผ่อนคลายและน่าจดจำในการต่อสู้กับโรคมะเร็ง


หลังจากต่อสู้กับมะเร็งได้สำเร็จ มะเร็งก็ไม่กลับมาอีก

    3 เดือนต่อมา การรักษาของฉันสิ้นสุดลง ผลการตรวจก่อนออกจากโรงพยาบาล พบว่าไม่มีรอยโรคที่ผิดปกติในบริเวณที่เป็นเนื้องอกหรือที่อื่นๆ เมื่อได้ฟังผลตรวจฉันและครอบครัวมีความสุขมาก รู้สึกเหมือนยกก้อนหินออกจากอก ในที่สุดฉันก็เอาชนะโรคมะเร็งได้ แพทย์ พยาบาล และล่ามต่างก็ส่งฉันออกจากโรงพยาบาลด้วยความดีใจ หลังจากที่ฉันออกจากโรงพยาบาล สามีก็พาฉันไปเที่ยว พวกเราไปทุกที่ที่ฉันอยากไป สิ่งที่น่าปลาบปลื้มคือไม่มีใครดูออกเลยว่าฉันเคยเป็นมะเร็งมาก่อน ฉันรู้สึกมีความสุขมาก และรู้สึกขอบคุณโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวที่ให้โอกาสฉันได้สัมผัสชีวิตใหม่อีกครั้ง

    ในปี พ.ศ. 2557 ฉันไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกายและสร้างภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น พวกเขาเห็นฉันแข็งแรงและมีชีวิตชีวาอีกครั้ง และแสดงความยินดีกับฉันอย่างมีความสุข. การมาเจอพวกเขาที่โรงพยาบาลนี้อีกครั้ง ฉันรู้สึกเหมือนได้เจอครอบครัว พวกเขาอบอุ่นและเป็นกันเอง ฉันมีความสุขมาก จากผลการตรวจร่างกายไม่พบการกลับมาเป็นซ้ำทุกอย่างเป็นปกติดี เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ทราบว่าปีนี้จะเป็นวันครบรอบแต่งงาน 50 ปีของฉัน พวกเขาได้เตรียมพิธีแต่งงานแบบจีนให้ฉัน ฉันกับสามีประหลาดใจและประทับใจมาก สามีของฉันอยู่กับฉันเสมอในช่วงเวลาการต่อสู้กับโรคมะเร็งที่แสนลำบาก ฉันรู้สึกขอบคุณเขามาก และหวังว่าเขาจะมีสุขภาพดีตลอดไป


ในปี 2014 ได้กลับมาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด    เพื่อตรวจสุขภาพ


ในปี 2557 โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดได้จัดพิธีแต่งงานให้กับฉันและสามีเพื่อเฉลิมฉลองวันครบรอบแต่งงาน 50 ปีของเรา

โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดกลายเป็นบ้านหลังที่สองของฉัน

    ในเดือนสิงหาคมปี 2560 ฉันและสามีกลับไปตรวจร่างกายและเสริมสร้างภูมิคุ้มกันที่โรงพยาบาล ตั้งแต่ฉันเริ่มเข้ารับการรักษาในปี 2554 ฉันไม่เคยกลับมาเป็นมะเร็งซ้ำเลย และฉันก็สบายใจมากๆ การกลับมาตรวจที่โรงพยาบาลทุกครั้งให้ความรู้สึกเหมือนได้กลับบ้าน มะเร็งเต้านมหายไปแล้ว ขอบคุณทางโรงพยาบาลที่ช่วยเหลือ ขอให้โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดดีขึ้นเรื่อยๆ!

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาโทรเบอร์ 0610367888  0907099666 เพื่อปรึกษาแพทย์

ปี 2560 ฉันได้กลับไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลอีกครั้งและพยาบาลก็ดูแลฉันอย่างใกล้ชิด

6ปีผ่านไปแล้ว อาการของฉันก็คงที่และไม่เคยเป็นอีกเลย

ในเดือนมิถุนายน 2561 ฉันและสามีกลับไปตรวจสุขภาพและเสริมสร้างภูมิคุ้มกันที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดซึ่งตรงกับเทศกาลแข่งเรือมังกรพอดี ฉันและสามี พร้อมด้วยผู้ป่วยโรคมะเร็งจากมาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย เวียดนาม ไทย และประเทศอื่นๆ ได้เข้าร่วมกิจกรรมเฉลิมฉลองเทศกาลแข่งเรือมังกรที่จัดโดยโรงพยาบาล ชมการแข่งเรือมังกรและชิมข้าวเรือมังกร


วันที่ 18 มิถุนายน 2561 ฉันร่วมเชียร์ทีมเรือมังกรในงานแข่งเรือมังกร

ฉันไม่เพียงแต่เป็นผู้กล้าต้านมะเร็งเท่านั้น แต่ยังต่อสู้กับโรคมะเร็งได้สำเร็จมาเป็นเวลา 12 ปีแล้ว
ในเดือนกันยายน 2566 หลังจากผ่านไป 4 ปี ฉันและครอบครัวก็มาตรวจสุขภาพและทำภูมิคุ้มกันบำบัดที่โรงพยาบาลอีกครั้ง พอมาถึงโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ก็โอบกอดเราหลังจากไม่ได้เจอกันมาสี่ปีแล้ว เราทุกคนต่างคิดถึงกัน“เพราะว่าเคยรักษามาแล้ว เลยมีความรู้สึกมั่นใจ” หลังจากออกจากโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด ในปี 2555 ฉันได้เข้าร่วมกิจกรรมผู้กล้าต้านมะเร็ง ฉันหวังว่าผู้ป่วยโรคมะเร็งจะสามารถต่อสู้กับโรคมะเร็งได้เหมือนกับฉัน ได้รับการรักษาที่มีคุณภาพ และได้รับสุขภาพที่ดี ญาติและเพื่อนๆต่างก็รู้สึกเหมือนกับฉัน ในบรรยากาศการรักษาที่มีความเป็นมืออาชีพ เราทุกคนจึงได้กลับมามีสุขภาพที่ดีอีกครั้ง

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาคลิกเพื่อปรึกษาแพทย์

ในเดือนกันยายน 2023 ฉันและครอบครัวอวยพรให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็ง

ในเดือนพฤศจิกายน 2566 ฉันจะกลับไปที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดในฐานะผู้พิชิตต้านมะเร็งหลังจากต่อสู้กับโรคมะเร็งมา 12 ปี ครั้งนี้ฉันมาร่วมกิจกรรม “เส้นทางต้านมะเร็งอันยาวไกล เชื่อมโยงสายใยแห่งความผูกพัน” ผู้พิชิตมะเร็งคืนสู่เหย้า เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลมารับฉันที่สนามบินพร้อมกับดอกไม้ ทำให้ฉันรู้สึกอบอุ่น เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 ฉันได้เข้าร่วมงานนี้ร่วมกับผู้พิชิตมะเร็งรายอื่นๆอีก 8 คนจากอินโดนีเซีย มาเลเซีย ไทย เวียดนาม และประเทศอื่นๆ ในงาน ผู้พิชิตมะเร็งได้แบ่งปันประสบการณ์และความรู้สึกระหว่างกระบวนการรักษามะเร็งทัศนคติเชิงบวกของพวกเขาทำให้ฉันซาบซึ้งและทำให้ฉันรู้สึกมีพลัง


วันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลถือดอกไม้มารับเราที่สนามบิน



วันที่ 15 พฤศจิกายน 2023 ภาพผู้พิชิตมะเร็งและบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาล

หวังว่าเพื่อนๆ ที่กำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งจะไม่มีความกลัวต่อโรค มีทัศนคติเชิงบวก สื่อสารกับครอบครัวและเพื่อนๆ มากขึ้น และพูดคุยกันมากขึ้น ตราบใดที่เราตรวจพบตั้งแต่เนิ่นๆ วินิจฉัยได้เร็ว และเลือกการรักษาที่เหมาะสมได้ทันเวลา เราจะสามารถต่อสู้กับมะเร็งได้อย่างแน่นอน!


จากลูกมะพร้าวสู่ไข่---การรักษาแบบบาดแผลเล็กช่วยให้ผู้ป่วยมะเร็งลำคอชาวไทยหายใจได้คล่องมากขึ้น มะเร็งคอ
คุณประสิทธิ์
ประเทศไทย อยู่ได้นานกว่า 9 ปี
แผนการรักษา: เทคนิคแบบเฉพาะจุด + เทคนิคการใช้ความเย็น
ประวัติย่อ: ก่อนเข้ารับการรักษาหลังจากเข้ารับการรักษาไปหนึ่งครั้งปี 2017 4เมษายน เป็นครั้งแรกที่ได้ทานอาหารไทยในประเทศจีน คุณประสิทธิ์มีความสุขมาก ดูเหมือนว่าเขาจะกินปลาไปเกือบทั้งตัว “อาหารมื้อนี้เป็นอาหารที่ดีที่สุดมื้อหนึ่งเท่าที่ผมเคยกินมาในรอบ 4 ปี!” เขาได้กล่าวออกมาอย่างพึงพอใจหลังจากรับประทานอาหารเย็นเสร็จแล้ว เนื่องจากก้อนเนื้อขนาดใหญ่บริเวณคอ ทำให

ดูเพิ่มเติม >

การรักษามะเร็งปอด ผมเลือกโรงพยาบาลที่เชื่อถือได้และทีมแพทย์ที่มากประสบการณ์ มะเร็งปอด
คุณอมร
ประเทศไทย อยู่ได้นานกว่า 4 ปี
แผนการรักษา: เทคนิคคีโมเฉพาะจุด+คลื่นไมโครเวฟบริเวณหลอดลม+การฝังแร่+ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: คุณอมร อายุ 77 ปี จากประเทศไทย เดือนมีนาคม ปี 2562 ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 3 ไม่ได้เข้ารับการรักษาใดๆ วันที่ 29 เดือนมีนาคม มาถึงโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว เข้ารับการรักษาด้วยวิธีบาดแผลเล็ก ผลการรักษาพบว่าก้อนเนื้อบริเวณปอดข้างซ้ายมีขนาดเล็กลงอย่างชัดเจน ต่อมน้ำเหลืองที่โตบริเวณช่องอกสลายไป สุขภาพร่างกายอยู่ในสถานะที่สมบ

ดูเพิ่มเติม >

ผู้ป่วยมะเร็งปอดระยะ 4 ล้มเหลวจากการรักษาแบบทั่วไป การคีโมเฉพาะจุดได้จุดประกายชีวิตใหม่ มะเร็งปอด
ปุณยนุช
ไทย อยู่ได้นานกว่า 1 ปี
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด
ประวัติย่อ: ในกระบวนการรักษาคุณรู้สึกประทับใจที่สุดเมื่อไร? จริงๆแล้วประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะ ครั้งที่สอง ครั้งที่สาม… ในทุกๆครั้งอาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะความเจ็บปวดบนร่างกายของฉันมันบรรเทาลงจริงๆ ก่อนจะมารักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมฟอร์ด ฉันต้องกินยาแก้ปวดวันละหลายครั้ง แต่ละครั้งเว้นช่วงแค่ไม่กี่ชั่วโมง แต่ตอนนี้ไม่ได้กิน

ดูเพิ่มเติม >

การคีโมเฉพาะจุดทำให้ฉันสามารถเก็บเต้านมไว้ได้สำเร็จมานานกว่า 8 ปี มะเร็งเต้านม
หลัว อ้ายเสีย
อินโดนีเซีย อยู่ได้นานกว่า 8 ปี
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด + ธรรมชาติบำบัด
ประวัติย่อ: โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด ทางเลือกแรกของฉัน คุณหลัวเป็นชาวอินโดนีเซียและเป็นผู้ป่วยที่ประสบความสำเร็จในการรักษามะเร็งเต้านมและรอดชีวิตมาได้นานกว่า 8 ปี ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2558 คุณหลัวพบก้อนเนื้อที่เต้านมซ้าย หลังจากตรวจร่างกายพบว่าเป็นมะเร็งท่อน้ำนมข้างซ้าย คุณหลัวตกใจและเศร้าโศก แต่ไม่นานคุณหลัวก็ดึงตัวเองกลับมาได้ เพราะถ้าเธอยัง

ดูเพิ่มเติม >

จากมะเร็งเต้านมระยะที่ 2 สู่การหายตัวไปของเนื้องอก ฉันต่อสู้กับโรคมะเร็งได้สำเร็จมาเป็นเวลา 12 ปี! มะเร็งเต้านม
หวัง โยวฮวา
อินโดนีเซีย อยู่ได้นานกว่า 12 ปี
แผนการรักษา: รักษาด้วยวิธีการคีโมเฉพาะจุด
ประวัติย่อ: ฉันชื่อ หวัง โยวฮวา มาจากซูราบายาอินโดนีเซีย จากปี 2554 ถึงปี 2566 ฉันต่อสู้กับมะเร็งได้สำเร็จมาเป็นเวลา 12 ปี จากความตื่นตระหนกและวิตกกังวลเมื่อฉันได้รับการวินิจฉัยครั้งแรกจนถึงทุกวันนี้ ผู้คนจำนวนมากขนานนามฉันว่าเป็นผู้กล้าต้านมะเร็งและทูตต่อต้านมะเร็ง ฉันผ่านอะไรมามากมาย และประสบการณ์ต้านมะเร็งบอกฉันว่าเมื่อมะเร็งมาเยือน ควรวินิจฉัยและรักษาตั้งแต

ดูเพิ่มเติม >

แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที