line
swt
การคีโมเฉพาะจุดทำให้ฉันสามารถเก็บเต้านมไว้ได้สำเร็จมานานกว่า 8 ปี
https://img.asiancancer.com/uploads/allimg/2023/12/20/1-102012167.jpg

มะเร็งเต้านม

หลัว อ้ายเสีย

มะเร็งเต้านม

อินโดนีเซีย อยู่ได้นานกว่า 8 ปี
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด + ธรรมชาติบำบัด

เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 โรงพยาบาลของเราจัดงาน "ผู้กล้าต้านมะเร็งกลับคืนสู่เหย้าโครงการหนึ่งแถบ หนึ่งเส้นทาง ณ ฐานการฝึกอบรมด้านการรักษามะเร็งแบบบูรณาการ" ได้รับเชิญผู้กล้าต้านมะเร็งจากประเทศต่างๆจำนวน 9 คน มาแบ่งปันประสบการณ์และความรู้สึกจากการรักษา ซึ่งคุณหลัวเป็นหนึ่งในผู้ที่เข้าร่วมงานนี้ เป็นผู้กล้าต้านมะเร็งเต้านมจากอินโดนีเซีย ในงานคุณหลัว เล่าเรื่องราวและประสบการณ์ของเธอให้ผู้ชมฟังด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสและน้ำเสียงฉะฉาน

ภาพถ่ายคุณหลัวกับผู้กล้าต้านมะเร็งท่านอื่น

โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด ทางเลือกแรกของฉัน
คุณหลัวเป็นชาวอินโดนีเซียและเป็นผู้ป่วยที่ประสบความสำเร็จในการรักษามะเร็งเต้านมและรอดชีวิตมาได้นานกว่า 8 ปี ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2558 คุณหลัวพบก้อนเนื้อที่เต้านมซ้าย หลังจากตรวจร่างกายพบว่าเป็นมะเร็งท่อน้ำนมข้างซ้าย คุณหลัวตกใจและเศร้าโศก แต่ไม่นานคุณหลัวก็ดึงตัวเองกลับมาได้ เพราะถ้าเธอยังเศร้าต่อไป ครอบครัวของเธอก็จะเศร้าตามไปด้วย ดังนั้นเธอจึงเลือกที่จะมองโลกในแง่ดี โชคดีที่คุณหลัวมีวิธีแก้ปัญหาในไม่ช้า
“หลังจากที่ฉันตรวจพบมะเร็งเต้านม น้องเขยก็โทรมาหาฉันในคืนนั้นและแนะนำโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดให้ฉัน หลังจากนั้นฉันได้นำผลตรวจไปที่สำนักงานของโรงพยาบาลที่เมืองเมดาน ขณะนั้นมีแพทย์ประจำสำนักงานใหญ่อยู่พอดี ฉันจึงปรึกษาเขา หลังจากเข้าใจสถานการณ์แล้วฉันก็มุ่งมั่นที่จะไปรักษาที่โรงพยาบาลในเมืองกวางโจว ประเทศจีนทันที และด้วยความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ในสำนักงาน ฉันก็ถึงจุดหมายปลายทางได้อย่างราบรื่น” น้ำเสียงของหลัวเผยความภาคภูมิใจเล็กน้อยที่เลือกโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดตั้งแต่แรก 
>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาคลิกเพื่อปรึกษาแพทย์

การรักษาแบบบาดแผลเล็ก ช่วยให้ฉันไม่ต้องทรมานจากผลข้างเคียง
ในเดือนเมษายน 2558 คุณหลัวมาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด หลังจากตรวจร่างกาย นางหลัวได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งเต้านมระยะที่ 3 ทีมแพทย์ MDT ของโรงพยาบาลของเราพิจารณาสภาพร่างกายของคุณหลัวและวางแผนการรักษา "การคีโมเฉพาะจุด+ ธรรมชาติบำบัด" ที่ครอบคลุมให้แก่เธอ

ภาพถ่ายรวมคุณหลัวกับพยาบาลขณะอยู่โรงพยาบาล

ถือว่าเป็นหน้าที่และแนวปฏิบัติของทีมแพทย์MDTที่ต้องแจ้งรายละเอียดการรักษาให้กับผู้ป่วยทุกคนทราบก่อนทุกครั้ง หลังจากพูดคุยสื่อสารกับผู้ป่วยอย่างละเอียดแล้ว แพทย์ก็ได้ทำการรักษาคุณหลัวด้วยวิธีคีโมเฉพาะจุด 6 ครั้ง โดยหลังจากรักษาเสร็จสิ้นไปแล้ว 3 ครั้งก็เห็นผลได้อย่างชัดเจน ก้อนเนื้อได้รับการควบคุมทั้งหมด เดือนกรกฏาคม 2559 คุณหลัวได้ทำการตรวจPET/CTทั่วร่างกายที่ประเทศสิงคโปร์ สิ่งที่น่าตกใจคือ “ไม่พบร่องรอย”ของก้อนเนื้ออีกต่อไป! พอทราบข่าวนี้ครอบครัวของคุณหลัวก็ยินดีเป็นอย่างมาก ในที่สุดคุณหลัวก็พบวิธีที่เหมาะสมและดีที่สุดในการรักษาแล้ว “โชคดีมากจริงๆที่พบวิธีที่เหมาะสมมารักษาได้ แม้ว่าช่วงแรกที่มาถึงจะรู้สึกกังวลอยู่บ้าง แต่ก็ทำการรักษาทีละขั้นตอน จนความกังวลหายไป ตอนนี้พอได้เห็นก้อนเนื้อ ‘หดเล็กลง’ในทุกๆวัน พวกเราที่เป็นครอบครัวก็รู้สึกตื่นเต้นดีใจแทนเธอ และก็รู้สึกขอบคุณโรงพยาบาลเป็นอย่างมาก”

คุณหลัวระหว่างการรักษา


>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาโทรเบอร์ 0610367888  0907099666 เพื่อปรึกษาแพทย์

“ฉันเห็นเพื่อนๆ ที่เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลอื่น พวกเขาได้รับผลข้างเคียงจากการรักษา ร่างกายทั้งอ่อนแอลง ทั้งยังอาเจียน เมื่อเทียบการรักษาด้วยวิธีบาดแผลเล็กที่ฉันได้รับจากที่นี่แล้ว ฉันไม่เพียงแต่จะทานอาหารได้มาก นอนหลับได้ดี ออกกำลังกายก็ได้ ในขณะนั้นร่างกายยังไม่ถึง 60 กิโลกรัมด้วยซ้ำ”จากประสบการณ์ตรงของผู้ที่ทำการรักษาด้วยวิธีบาดแผลเล็ก เมื่อเทียบกับความเจ็บปวดของเพื่อนๆ แล้ว คุณหลัวรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมาก
สิ่งสำคัญในการสู้กับมะเร็ง: คือการจัดการกับตัวเอง
“โรคมะเร็งทำให้ฉันเรียนรู้ที่จะจัดการกับตนเอง รักษาทัศนคติที่ดีเอาไว้ มีผู้ป่วยมะเร็งจำนวนไม่น้อยที่รู้สึกหวาดกลัวและยอมแพ้ยามที่ถูกวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็ง รู้สึกว่ามะเร็งเป็นจุดสิ้นสุดของชีวิต แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย มะเร็งไม่ใช่ทุกอย่างของชีวิต พวกเรายังมีโอกาสที่ดีในการรักษามะเร็งอยู่ พวกเรายังสามารถทำสิ่งที่อยากทำได้อีกมากมาย” ในกิจกรรม คุณหลัวได้กล่าวความในใจเกี่ยวกับโรคมะเร็งของเธอ และได้กล่าวให้กำลังใจผู้ป่วยมะเร็งท่านอื่น ทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่ต้องเข้าใจตนเอง จัดการกับจิตใจของตนเอง จึงจะสามารถเอาชนะกับโรคมะเร็งได้

คุณหลัวในปัจจุบัน

“เหล่าเพื่อนๆ ที่กำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งอยู่ในขณะนี้ มาเถอะ! พวกเราสู้ไปด้วยกัน ลุกขึ้นมา! มะเร็งไม่ใช่จุดสิ้นสุดของชีวิต แม้ว่าในร่างกายของเราจะมีโรคมะเร็งอยู่ แต่พวกเราก็ต้องมีจิตใจที่เข้มแข็ง ต้องกล้าหาญและเอาชนะพวกมัน!”

จากลูกมะพร้าวสู่ไข่---การรักษาแบบบาดแผลเล็กช่วยให้ผู้ป่วยมะเร็งลำคอชาวไทยหายใจได้คล่องมากขึ้น มะเร็งคอ
คุณประสิทธิ์
ประเทศไทย อยู่ได้นานกว่า 9 ปี
แผนการรักษา: เทคนิคแบบเฉพาะจุด + เทคนิคการใช้ความเย็น
ประวัติย่อ: ก่อนเข้ารับการรักษาหลังจากเข้ารับการรักษาไปหนึ่งครั้งปี 2017 4เมษายน เป็นครั้งแรกที่ได้ทานอาหารไทยในประเทศจีน คุณประสิทธิ์มีความสุขมาก ดูเหมือนว่าเขาจะกินปลาไปเกือบทั้งตัว “อาหารมื้อนี้เป็นอาหารที่ดีที่สุดมื้อหนึ่งเท่าที่ผมเคยกินมาในรอบ 4 ปี!” เขาได้กล่าวออกมาอย่างพึงพอใจหลังจากรับประทานอาหารเย็นเสร็จแล้ว เนื่องจากก้อนเนื้อขนาดใหญ่บริเวณคอ ทำให

ดูเพิ่มเติม >

การรักษามะเร็งปอด ผมเลือกโรงพยาบาลที่เชื่อถือได้และทีมแพทย์ที่มากประสบการณ์ มะเร็งปอด
คุณอมร
ประเทศไทย อยู่ได้นานกว่า 4 ปี
แผนการรักษา: เทคนิคคีโมเฉพาะจุด+คลื่นไมโครเวฟบริเวณหลอดลม+การฝังแร่+ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: คุณอมร อายุ 77 ปี จากประเทศไทย เดือนมีนาคม ปี 2562 ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 3 ไม่ได้เข้ารับการรักษาใดๆ วันที่ 29 เดือนมีนาคม มาถึงโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว เข้ารับการรักษาด้วยวิธีบาดแผลเล็ก ผลการรักษาพบว่าก้อนเนื้อบริเวณปอดข้างซ้ายมีขนาดเล็กลงอย่างชัดเจน ต่อมน้ำเหลืองที่โตบริเวณช่องอกสลายไป สุขภาพร่างกายอยู่ในสถานะที่สมบ

ดูเพิ่มเติม >

ผู้ป่วยมะเร็งปอดระยะ 4 ล้มเหลวจากการรักษาแบบทั่วไป การคีโมเฉพาะจุดได้จุดประกายชีวิตใหม่ มะเร็งปอด
ปุณยนุช
ไทย อยู่ได้นานกว่า 1 ปี
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด
ประวัติย่อ: ในกระบวนการรักษาคุณรู้สึกประทับใจที่สุดเมื่อไร? จริงๆแล้วประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะ ครั้งที่สอง ครั้งที่สาม… ในทุกๆครั้งอาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะความเจ็บปวดบนร่างกายของฉันมันบรรเทาลงจริงๆ ก่อนจะมารักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมฟอร์ด ฉันต้องกินยาแก้ปวดวันละหลายครั้ง แต่ละครั้งเว้นช่วงแค่ไม่กี่ชั่วโมง แต่ตอนนี้ไม่ได้กิน

ดูเพิ่มเติม >

การคีโมเฉพาะจุดทำให้ฉันสามารถเก็บเต้านมไว้ได้สำเร็จมานานกว่า 8 ปี มะเร็งเต้านม
หลัว อ้ายเสีย
อินโดนีเซีย อยู่ได้นานกว่า 8 ปี
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด + ธรรมชาติบำบัด
ประวัติย่อ: โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด ทางเลือกแรกของฉัน คุณหลัวเป็นชาวอินโดนีเซียและเป็นผู้ป่วยที่ประสบความสำเร็จในการรักษามะเร็งเต้านมและรอดชีวิตมาได้นานกว่า 8 ปี ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2558 คุณหลัวพบก้อนเนื้อที่เต้านมซ้าย หลังจากตรวจร่างกายพบว่าเป็นมะเร็งท่อน้ำนมข้างซ้าย คุณหลัวตกใจและเศร้าโศก แต่ไม่นานคุณหลัวก็ดึงตัวเองกลับมาได้ เพราะถ้าเธอยัง

ดูเพิ่มเติม >

จากมะเร็งเต้านมระยะที่ 2 สู่การหายตัวไปของเนื้องอก ฉันต่อสู้กับโรคมะเร็งได้สำเร็จมาเป็นเวลา 12 ปี! มะเร็งเต้านม
หวัง โยวฮวา
อินโดนีเซีย อยู่ได้นานกว่า 12 ปี
แผนการรักษา: รักษาด้วยวิธีการคีโมเฉพาะจุด
ประวัติย่อ: ฉันชื่อ หวัง โยวฮวา มาจากซูราบายาอินโดนีเซีย จากปี 2554 ถึงปี 2566 ฉันต่อสู้กับมะเร็งได้สำเร็จมาเป็นเวลา 12 ปี จากความตื่นตระหนกและวิตกกังวลเมื่อฉันได้รับการวินิจฉัยครั้งแรกจนถึงทุกวันนี้ ผู้คนจำนวนมากขนานนามฉันว่าเป็นผู้กล้าต้านมะเร็งและทูตต่อต้านมะเร็ง ฉันผ่านอะไรมามากมาย และประสบการณ์ต้านมะเร็งบอกฉันว่าเมื่อมะเร็งมาเยือน ควรวินิจฉัยและรักษาตั้งแต

ดูเพิ่มเติม >

แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที