line
swt
การรักษาแบบบาดแผลเล็กทำให้ฉันไม่กลัวมะเร็งเต้านมอีกต่อไป
https://img.asiancancer.com/uploads/allimg/2024/03/02/1-104533354.jpg

มะเร็งเต้านม

โจวซู่ฉิน

มะเร็งเต้านม

อินโดนีเซีย อยู่ได้นานกว่า 9 ปี
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด

周素琴_800.450.jpg

โจวซู่ฉิน


 เนื่องจากฉันกลัวการผ่าตัด การฉายรังสี และเคมีบำบัด ฉันจึงปฏิเสธที่จะรับการรักษาในอินโดนีเซีย 


ฉันชื่อโจวซู่ฉินมาจากจาร์การ์ต้า อินโดนีเซีย ในเดือนกันยายน 2558 ฉันบังเอิญพบก้อนเนื้อขนาดประมาณ 2 ซม. ที่หน้าอกซ้ายของฉันขณะอาบน้ำ แต่ไม่มีความเจ็บปวดที่ชัดเจน ตอนแรกฉันไม่ได้ใส่ใจกับเรื่องนี้ และไม่ได้บอกครอบครัวเพื่อจะได้ไม่ต้องกังวล


อย่างไรก็ตาม ก้อนมีขนาดเพิ่มขึ้นทุกวัน สองสัปดาห์ต่อมา ฉันได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งเต้านมระยะที่ 1 จากการตรวจอัลตราซาวด์ในอินโดนีเซีย และไม่สามารถระบุแผนการรักษาได้จนกว่าจะถึงหนึ่งสัปดาห์ถัดไป เนื่องจากฉันกลัวการผ่าตัด การฉายรังสี และเคมีบำบัด ฉันจึงปฏิเสธที่จะรับการรักษาในอินโดนีเซีย และเริ่มมองหาการรักษาอื่นๆ กับครอบครัว ตอนที่ครอบครัวรู้ถึงอาการเจ็บป่วยของฉันพวกเขารู้สึกวิตกกังวลมาก แต่เพื่อให้ฉันเผชิญกับโรคนี้อย่างกล้าหาญ พวกเขาปลอบฉันด้วยการมองโลกในแง่ดีและถามเพื่อน ๆ รอบตัวฉันเกี่ยวกับวิธีการรักษามะเร็งที่ดีที่สุด


ฉันตัดสินใจเลือกเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว 

“ไปรักษามะเร็งที่จีน” นี่คือคำแนะนำจากเพื่อนๆ ในตอนแรก ฉันและครอบครัวลังเลที่จะเลือกโรงพยาบาลมะเร็ง เช่นโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่ โรงพยาบาลจงซาน และโรงพยาบาลมะเร็งฟูด้าในกวางโจว ประเทศจีน จนกระทั่งสามีของฉันได้ทราบเกี่ยวกับสำนักงานของโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวในกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ผ่านนิตยสาร


ที่สำนักงาน เราได้เรียนรู้ว่ามีผู้ป่วยมะเร็งจำนวนมากในอินโดนีเซียที่อาการร้ายแรงกว่าฉัน และได้รับการรักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวอย่างมีประสิทธิผล ผู้ป่วยบางรายมีชีวิตอยู่ได้นานกว่า 10 ปีและยังมีสุขภาพที่ดีอยู่ นอกจากนี้ เทคโนโลยีการรักษามะเร็งแบบบาดแผลเล็กขั้นสูง 18 วิธีของโรงพยาบาลช่วยให้ฉันหลีกเลี่ยงการรักษาด้วยรังสีและเคมีบำบัดแบบดั้งเดิมได้ เทคโนโลยีเหล่านี้มีข้อดีคือทำให้บาดเจ็บน้อยและมีผลข้างเคียงน้อย สิ่งเหล่านี้ทำให้ฉันตัดสินใจเลือกเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว 


วันที่ 31 ตุลาคม 2558 ฉันมาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมฟอร์ดพร้อมครอบครัว เมื่อฉันมาถึงโรงพยาบาลครั้งแรก สภาพจิตใจแย่มาก นอนไม่หลับทั้งคืน และมีอาการค่อนข้างหนัก เท้าและคอของฉันปวดมาก . . โชคดีที่โรงพยาบาลมะเร็ง มี JCI ระดับสากล บริการทางการแพทย์ที่นี่ครบถ้วน แพทย์ด้านมะเร็งวิทยาและพยาบาลที่อยู่รอบตัวฉันเป็นมืออาชีพและอดทนมาก ซึ่งช่วยบรรเทาอาการไม่สบายในช่วงแรกของฉันได้

周素琴与林菁医生_800.450.jpg

โจวซู่ฉินและหมอหลินจิงถ่ายรูปร่วมกัน


ทีมแพทย์ MDT ของโรงพยาบาลได้กำหนดแผนการรักษาเป็นการผ่าตัดมะเร็งเต้านมด้านซ้าย + การคีโมเฉพาะจุดโดย

ทีมแพทย์ MDT ของโรงพยาบาลได้กำหนดแผนการรักษาเป็นการผ่าตัดมะเร็งเต้านมด้านซ้าย + การคีโมเฉพาะจุดโดยพิจารณาจากสภาพร่างกายของฉัน ก่อนการรักษาครั้งแรก ฉันกลัวมาก เพราะไม่เข้าใจการรักษาแบบบาดแผลเล็ก แต่สิ่งที่ทำให้ฉันดีใจคือไม่รู้สึกเจ็บปวดใดๆ ในระหว่างการรักษา และการรักษาก็จบลงอย่างรวดเร็ว สภาพร่างกายของฉันดีขึ้นทุกครั้ง หลังจากการรักษาครั้งที่สาม ความรู้สึกไม่สบายก่อนหน้านี้ของฉันหายไปอย่างสิ้นเชิง และสภาพจิตใจของฉันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ฉันได้รับการรักษามา 4 ครั้งแล้ว แพทย์ที่ดูแลบอกว่าอาการของฉันคงที่มาก ก้อนเนื้อเล็กลงมาก และฉันสามารถออกจากโรงพยาบาลได้ในเร็วๆ นี้


เมื่อเทียบกับสภาพจิตใจของฉันตอนที่ฉันเข้าโรงพยาบาลครั้งแรก ตอนนี้ ฉันสามารถไปจุดชมวิว เช่น Canton Tower, Tianhe Park และ Beijing Road ได้ เพื่อนของฉันบอกว่าฉันดูไม่เหมือนคนที่เพิ่งผ่านประสบการณ์มะเร็งเลย เมื่อเผชิญกับโรคมะเร็งอย่างกล้าหาญและยอมรับการรักษาอย่างแข็งขัน ฉันจึงเอาชนะมะเร็งเต้านมได้ ฉันหวังว่าคุณจะทำได้เช่นกัน สู้ๆ!


จากลูกมะพร้าวสู่ไข่---การรักษาแบบบาดแผลเล็กช่วยให้ผู้ป่วยมะเร็งลำคอชาวไทยหายใจได้คล่องมากขึ้น มะเร็งคอ
คุณประสิทธิ์
ประเทศไทย อยู่ได้นานกว่า 9 ปี
แผนการรักษา: เทคนิคแบบเฉพาะจุด + เทคนิคการใช้ความเย็น
ประวัติย่อ: ก่อนเข้ารับการรักษาหลังจากเข้ารับการรักษาไปหนึ่งครั้งปี 2017 4เมษายน เป็นครั้งแรกที่ได้ทานอาหารไทยในประเทศจีน คุณประสิทธิ์มีความสุขมาก ดูเหมือนว่าเขาจะกินปลาไปเกือบทั้งตัว “อาหารมื้อนี้เป็นอาหารที่ดีที่สุดมื้อหนึ่งเท่าที่ผมเคยกินมาในรอบ 4 ปี!” เขาได้กล่าวออกมาอย่างพึงพอใจหลังจากรับประทานอาหารเย็นเสร็จแล้ว เนื่องจากก้อนเนื้อขนาดใหญ่บริเวณคอ ทำให

ดูเพิ่มเติม >

การรักษามะเร็งปอด ผมเลือกโรงพยาบาลที่เชื่อถือได้และทีมแพทย์ที่มากประสบการณ์ มะเร็งปอด
คุณอมร
ประเทศไทย อยู่ได้นานกว่า 4 ปี
แผนการรักษา: เทคนิคคีโมเฉพาะจุด+คลื่นไมโครเวฟบริเวณหลอดลม+การฝังแร่+ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: คุณอมร อายุ 77 ปี จากประเทศไทย เดือนมีนาคม ปี 2562 ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 3 ไม่ได้เข้ารับการรักษาใดๆ วันที่ 29 เดือนมีนาคม มาถึงโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว เข้ารับการรักษาด้วยวิธีบาดแผลเล็ก ผลการรักษาพบว่าก้อนเนื้อบริเวณปอดข้างซ้ายมีขนาดเล็กลงอย่างชัดเจน ต่อมน้ำเหลืองที่โตบริเวณช่องอกสลายไป สุขภาพร่างกายอยู่ในสถานะที่สมบ

ดูเพิ่มเติม >

ผู้ป่วยมะเร็งปอดระยะ 4 ล้มเหลวจากการรักษาแบบทั่วไป การคีโมเฉพาะจุดได้จุดประกายชีวิตใหม่ มะเร็งปอด
ปุณยนุช
ไทย อยู่ได้นานกว่า 1 ปี
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด
ประวัติย่อ: ในกระบวนการรักษาคุณรู้สึกประทับใจที่สุดเมื่อไร? จริงๆแล้วประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะ ครั้งที่สอง ครั้งที่สาม… ในทุกๆครั้งอาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะความเจ็บปวดบนร่างกายของฉันมันบรรเทาลงจริงๆ ก่อนจะมารักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมฟอร์ด ฉันต้องกินยาแก้ปวดวันละหลายครั้ง แต่ละครั้งเว้นช่วงแค่ไม่กี่ชั่วโมง แต่ตอนนี้ไม่ได้กิน

ดูเพิ่มเติม >

การคีโมเฉพาะจุดทำให้ฉันสามารถเก็บเต้านมไว้ได้สำเร็จมานานกว่า 8 ปี มะเร็งเต้านม
หลัว อ้ายเสีย
อินโดนีเซีย อยู่ได้นานกว่า 8 ปี
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด + ธรรมชาติบำบัด
ประวัติย่อ: โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด ทางเลือกแรกของฉัน คุณหลัวเป็นชาวอินโดนีเซียและเป็นผู้ป่วยที่ประสบความสำเร็จในการรักษามะเร็งเต้านมและรอดชีวิตมาได้นานกว่า 8 ปี ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2558 คุณหลัวพบก้อนเนื้อที่เต้านมซ้าย หลังจากตรวจร่างกายพบว่าเป็นมะเร็งท่อน้ำนมข้างซ้าย คุณหลัวตกใจและเศร้าโศก แต่ไม่นานคุณหลัวก็ดึงตัวเองกลับมาได้ เพราะถ้าเธอยัง

ดูเพิ่มเติม >

จากมะเร็งเต้านมระยะที่ 2 สู่การหายตัวไปของเนื้องอก ฉันต่อสู้กับโรคมะเร็งได้สำเร็จมาเป็นเวลา 12 ปี! มะเร็งเต้านม
หวัง โยวฮวา
อินโดนีเซีย อยู่ได้นานกว่า 12 ปี
แผนการรักษา: รักษาด้วยวิธีการคีโมเฉพาะจุด
ประวัติย่อ: ฉันชื่อ หวัง โยวฮวา มาจากซูราบายาอินโดนีเซีย จากปี 2554 ถึงปี 2566 ฉันต่อสู้กับมะเร็งได้สำเร็จมาเป็นเวลา 12 ปี จากความตื่นตระหนกและวิตกกังวลเมื่อฉันได้รับการวินิจฉัยครั้งแรกจนถึงทุกวันนี้ ผู้คนจำนวนมากขนานนามฉันว่าเป็นผู้กล้าต้านมะเร็งและทูตต่อต้านมะเร็ง ฉันผ่านอะไรมามากมาย และประสบการณ์ต้านมะเร็งบอกฉันว่าเมื่อมะเร็งมาเยือน ควรวินิจฉัยและรักษาตั้งแต

ดูเพิ่มเติม >

แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที