line
swt
ผู้ป่วยมะเร็งปอดระยะ 4 ล้มเหลวจากการรักษาแบบทั่วไป การคีโมเฉพาะจุดได้จุดประกายชีวิตใหม่
https://img.asiancancer.com/uploads/allimg/2024/04/17/1-14504015.jpg

มะเร็งปอด

ปุณยนุช

มะเร็งปอด

ไทย อยู่ได้นานกว่า 1 ปี
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด

ก้อนเนื้อลงประมาณ 70% และร่างกายเริ่มดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ในกระบวนการรักษาคุณรู้สึกประทับใจที่สุดเมื่อไร? จริงๆแล้วประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะ ครั้งที่สอง ครั้งที่สาม… ในทุกๆครั้งอาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะความเจ็บปวดบนร่างกายของฉันมันบรรเทาลงจริงๆ

ก่อนจะมารักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมฟอร์ด ฉันต้องกินยาแก้ปวดวันละหลายครั้ง แต่ละครั้งเว้นช่วงแค่ไม่กี่ชั่วโมง แต่ตอนนี้ไม่ได้กินมานานแล้ว ที่พกมาก็แค่เผื่อไว้เฉยๆ

ตอนที่ฉันเข้าตรวจที่โรงพยาบาล ก้อนเนื้อที่ใหญ่ที่สุดในร่างกายของฉันคือ 3.5 ซม. ตอนนี้เล็กลงจนเหลือเพียง 1 ซม. เล็กลงไปประมาณ 70% ผลการรักษาทุกครั้งเกินความคาดหมาย ฉันรู้ดีว่าทุกอย่างกำลังค่อยๆดีขึ้น สภาพในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นสภาพร่างกายหรือจิตใจ แม้แต่คิดยังไม่อาจคิดมาก่อน พอมานึกดูการเดินทางครั้งนี้ไม่ง่ายเลยจริงๆ

DSC08304_副本.jpg

ยามุ่งเป้ามีผลข้างเคียงน้อยและประสิทธิภาพดีงั้นหรือ? สามเดือนต่อมา มะเร็งแพร่กระจายไปทั่วร่างกาย

ที่จริงฉันเจอว่าตัวเองเป็นมะเร็งโดยบังเอิญ ในตอนแรกฉันปวดเพียงเล็กน้อยเท่านั้น  ปวดกล้ามเนื้อเวลายกของหนัก ฉันจึงไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจสุขภาพ และแพทย์ก็จ่ายยาให้ ฉันทานไป 2-3 เดือนแต่ก็ไม่ดีขึ้น ตอนนั้นรู้สึกเหมือนมีบางอย่างผิดปกติ พอกินยานานๆจะส่งผลเสียต่อสุขภาพจึงไปตรวจที่โรงพยาบาลอีกครั้ง ทำการตรวจอย่างละเอียดยิ่งขึ้น ทั้ง CT scan และอื่นๆ จึงพบว่าเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 4 ฉันนึกไม่ถึงเลยว่าผลจะออกมาเป็นแบบนี้


ตอนนั้นหมอให้ทางเลือกมา 2 ทาง คือคีโมกับยามุ่งเป้า หมอแนะนำให้กินยามุ่งเป้า โดยบอกว่ายามุ่งเป้านั้นมีผลข้างเคียงน้อยและได้ผลดีกว่า หลังจากทานยามุ่งเป้าไปประมาณสามเดือนตามคำแนะนำของแพทย์ อาการปวดเริ่มชัดมากขึ้น ไอรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จึงไปตรวจที่โรงพยาบาลอีกครั้ง พบว่าเซลล์มะเร็งได้แพร่กระจายไปทั่วร่างกายแล้ว ฉันกับครอบครัวไม่ตั้งรับผลนี้ไม่ทันจริงๆ จึงต้องค้นหาวิธีการรักษาใหม่

DSC09042_副本.jpg



รักษาต่างแดนเพื่อแสวงหาโอกาส การคีโมเฉพาะจุดทำให้ได้เกิดใหม่อีกครั้ง

คุณกลัวการรักษาในต่างประเทศหรือไม่? สภาพร่างกายในตอนนั้นทำให้รู้สึกว่านอกจากมะเร็งกับความตายแล้วก็ไม่มีอะไรน่ากลัวอีกต่อไป การต่อสู้กับโชคชะตาเป็นทางเลือกเดียวของฉัน ฉันพยายามรักษาในประเทศไทยจนถึงที่สุดแล้ว หลังจากเสียเวลาและเสียแรงไปเซลล์มะเร็งก็ได้แพร่กระจายไปทั่วร่างกาย ฉันพลาดช่วงที่ดีที่สุดในการรักษาไปเสียแล้ว ตอนนี้ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องลังเล โชคดีที่ฉันคว้าโอกาสนี้ไว้ได้เร็ว นี่เป็นนาทีแห่งความเป็นความตายเลย


บังเอิญว่าเพื่อนฉันคนหนึ่งป่วยเป็นมะเร็งเต้านม หลังการรักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว สแตมฟอร์ดได้ผลลัพธ์ดีมาก จึงแนะนำให้เรามารักษาที่นี่ หลังจากเห็นผลการรักษาของเธอด้วยตาตัวเอง ฉันและครอบครัวไปที่ศูนย์ให้คำปรึกษาของโรงพยาบาลสาขากรุงเทพฯทันที ต่อมาได้เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลอย่างราบรื่นด้วยความช่วยเหลือจากพวกเขา


หลังจากเข้ารับการรักษา แพทย์ได้วางแผนการรักษาตามสภาพร่างกายของฉัน นั่นก็คือ: การคีโมเฉพาะจุด ซึ่งแตกต่างจากคีโมแบบทั่วไปในไทย การคีโมเฉพาะจุดเป็นการให้ยาบริเวณก้อนเนื้อแบบเฉพาะจุด ตัวยาจะมุ่งตรงไปที่ก้อนเนื้อโดยไม่ส่งผลกระทบต่อเนื้อเยื่อปกติและแม่นยำมากกว่า ขณะเดียวกัน ความเข้มข้นของยาก็สูงกว่าการให้คีโมทั่วร่างกายถึง 2-92 เท่า บาดแผลเล็กและฟื้นตัวได้เร็ว หลังจากฉีดยาชาเฉพาะจุด ฉันแทบไม่รู้สึกเจ็บเลย วันรุ่งขึ้นหลังรักษาก็กลับมาเป็นปกติ ตอนนี้รักษามา 5 ครั้งแล้ว ร่างกายก็ดีขึ้นทุกวัน การคีโมเฉพาะจุดนี้ทำให้ฉันมองเห็นความหวังอีกครั้ง

微信图片_20240322083923_副本.jpg



โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดกลายเป็นบ้านหลังที่สองของฉันแล้ว

สำหรับฉันที่นี่ได้เป็นบ้านหลังที่ 2 ของฉันแล้ว ทั้งแพทย์และพยาบาลที่นี่ใจดีและอดทนกับคนไข้มาก ก่อนการรักษาแพทย์จะสื่อสารและชี้แจงเกี่ยวกับสภาพร่างกายในปัจจุบันของฉันอย่างอดทนว่าจะรักษาอย่างไรต่อไป เหล่าเจ้าหน้าที่ตอบข้อสงสัยของฉันอย่างอดทน ฉันไม่รู้สึกกดดันใดๆเลย เพราะฉันเข้าใจสภาพร่างกายของฉันได้ชัดเจนจากแพทย์ และฉันมีความมั่นใจในการรักษามาก ฉันคิดว่านี่เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับผู้ป่วย สภาพจิตใจที่ดีจะช่วยให้เรามีเรี่ยวแรงต่อสู้กับโรค

นอกจากนี้โรงพยาบาลยังจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อช่วยให้ผู้ป่วยได้ผ่อนคลาย เช่น งานฉลองเทศกาล หรือการท่องเที่ยว สามีและลูกๆของฉันชอบเข้าร่วมกิจกรรมเหล่านี้มาก พวกเขาเดินทางไปหลายแห่งและชอบกินขนมต่างๆในช่วงเทศกาล หลังจากเที่ยวเล่นทุกครั้งพวกเขาจะมีความสุขมาก คอยเล่าสิ่งที่พบเห็น ความสุขของพวกเขาทำให้ฉันพลอยรู้สึกดีไปด้วย

นอกจากนี้การอยู่ที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดก็สะดวกสบายมาก ในการสื่อสารกับทีมแพทย์จะมีล่ามช่วยแปลให้ตลอดกระบวนการ พวกเขาเชี่ยวชาญมาก ไม่มีอุปสรรคด้านภาษาเลย

DSC09034_副本.jpg


มะเร็งเคยทำให้ฉันกังวลจนทำอะไรไม่ถูก แต่ตอนนี้มันสอนให้ฉันรู้สึกซาบซึ้งในชีวิต

ที่ผลการรักษาออกมาดีขนาดนี้ ฉันต้องขอบคุณหลายคนเลย คนแรกคือสามีของฉัน ตอนนี้เขาอยู่เคียงข้างฉันตลอดกระบวนการรักษา เขาส่งต่อกิจการตัวเองให้คนอื่นทำต่อเพื่อดูแลฉัน กว่ากิจการเขาจะมาถึงตอนนี้ เขาได้ทุ่มเทความพยายามมาหลายปี ไม่ง่ายเลยที่จะวางมือ เขาเสียสละหลายสิ่งเพื่อฉัน คนที่สองคือครอบครัวของฉัน พวกเขารู้ว่าถ้าการรักษาที่นี่ย่อมมีตัวเลือกที่ดีกว่า พวกเขาคอยสนับสนุนฉันอย่างเต็มที่โดยไม่มีความเห็นต่าง ซึ่งเป็นสิ่งที่สร้างกำลังใจให้แก่ฉันมาก พวกเขาคือผู้สนับสนุนที่แข็งแกร่งที่สุดของฉัน ฉันยังรู้สึกขอบคุณเพื่อนที่แนะนำฉันมาที่นี่มาก เธอช่วยฉันเปิดประตูแห่งความหวัง สุดท้ายนี้ ฉันอยากจะขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ทุกคนที่นี่ พวกเขาไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นถึงทักษะทางการแพทย์ที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังแสดงจิตวิญญาณแห่งมนุษยธรรมอีกด้วย ฉันเชื่อว่าฉันจะดีขึ้นเรื่อยๆ และอยากบอกกับทุกคนที่เป็นมะเร็งว่าอย่าไปกลัวและหมดหวัง จงเชื่อมั่นในโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมฟอร์ดและเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ที่นี่ พวกเขาจะจุดประกายความหวังในชีวิตของคุณอีกครั้ง

DSC09050_副本.jpg


จากลูกมะพร้าวสู่ไข่---การรักษาแบบบาดแผลเล็กช่วยให้ผู้ป่วยมะเร็งลำคอชาวไทยหายใจได้คล่องมากขึ้น มะเร็งคอ
คุณประสิทธิ์
ประเทศไทย อยู่ได้นานกว่า 9 ปี
แผนการรักษา: เทคนิคแบบเฉพาะจุด + เทคนิคการใช้ความเย็น
ประวัติย่อ: ก่อนเข้ารับการรักษาหลังจากเข้ารับการรักษาไปหนึ่งครั้งปี 2017 4เมษายน เป็นครั้งแรกที่ได้ทานอาหารไทยในประเทศจีน คุณประสิทธิ์มีความสุขมาก ดูเหมือนว่าเขาจะกินปลาไปเกือบทั้งตัว “อาหารมื้อนี้เป็นอาหารที่ดีที่สุดมื้อหนึ่งเท่าที่ผมเคยกินมาในรอบ 4 ปี!” เขาได้กล่าวออกมาอย่างพึงพอใจหลังจากรับประทานอาหารเย็นเสร็จแล้ว เนื่องจากก้อนเนื้อขนาดใหญ่บริเวณคอ ทำให

ดูเพิ่มเติม >

การรักษามะเร็งปอด ผมเลือกโรงพยาบาลที่เชื่อถือได้และทีมแพทย์ที่มากประสบการณ์ มะเร็งปอด
คุณอมร
ประเทศไทย อยู่ได้นานกว่า 4 ปี
แผนการรักษา: เทคนิคคีโมเฉพาะจุด+คลื่นไมโครเวฟบริเวณหลอดลม+การฝังแร่+ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: คุณอมร อายุ 77 ปี จากประเทศไทย เดือนมีนาคม ปี 2562 ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 3 ไม่ได้เข้ารับการรักษาใดๆ วันที่ 29 เดือนมีนาคม มาถึงโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว เข้ารับการรักษาด้วยวิธีบาดแผลเล็ก ผลการรักษาพบว่าก้อนเนื้อบริเวณปอดข้างซ้ายมีขนาดเล็กลงอย่างชัดเจน ต่อมน้ำเหลืองที่โตบริเวณช่องอกสลายไป สุขภาพร่างกายอยู่ในสถานะที่สมบ

ดูเพิ่มเติม >

ผู้ป่วยมะเร็งปอดระยะ 4 ล้มเหลวจากการรักษาแบบทั่วไป การคีโมเฉพาะจุดได้จุดประกายชีวิตใหม่ มะเร็งปอด
ปุณยนุช
ไทย อยู่ได้นานกว่า 1 ปี
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด
ประวัติย่อ: ในกระบวนการรักษาคุณรู้สึกประทับใจที่สุดเมื่อไร? จริงๆแล้วประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะ ครั้งที่สอง ครั้งที่สาม… ในทุกๆครั้งอาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะความเจ็บปวดบนร่างกายของฉันมันบรรเทาลงจริงๆ ก่อนจะมารักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมฟอร์ด ฉันต้องกินยาแก้ปวดวันละหลายครั้ง แต่ละครั้งเว้นช่วงแค่ไม่กี่ชั่วโมง แต่ตอนนี้ไม่ได้กิน

ดูเพิ่มเติม >

การคีโมเฉพาะจุดทำให้ฉันสามารถเก็บเต้านมไว้ได้สำเร็จมานานกว่า 8 ปี มะเร็งเต้านม
หลัว อ้ายเสีย
อินโดนีเซีย อยู่ได้นานกว่า 8 ปี
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด + ธรรมชาติบำบัด
ประวัติย่อ: โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด ทางเลือกแรกของฉัน คุณหลัวเป็นชาวอินโดนีเซียและเป็นผู้ป่วยที่ประสบความสำเร็จในการรักษามะเร็งเต้านมและรอดชีวิตมาได้นานกว่า 8 ปี ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2558 คุณหลัวพบก้อนเนื้อที่เต้านมซ้าย หลังจากตรวจร่างกายพบว่าเป็นมะเร็งท่อน้ำนมข้างซ้าย คุณหลัวตกใจและเศร้าโศก แต่ไม่นานคุณหลัวก็ดึงตัวเองกลับมาได้ เพราะถ้าเธอยัง

ดูเพิ่มเติม >

จากมะเร็งเต้านมระยะที่ 2 สู่การหายตัวไปของเนื้องอก ฉันต่อสู้กับโรคมะเร็งได้สำเร็จมาเป็นเวลา 12 ปี! มะเร็งเต้านม
หวัง โยวฮวา
อินโดนีเซีย อยู่ได้นานกว่า 12 ปี
แผนการรักษา: รักษาด้วยวิธีการคีโมเฉพาะจุด
ประวัติย่อ: ฉันชื่อ หวัง โยวฮวา มาจากซูราบายาอินโดนีเซีย จากปี 2554 ถึงปี 2566 ฉันต่อสู้กับมะเร็งได้สำเร็จมาเป็นเวลา 12 ปี จากความตื่นตระหนกและวิตกกังวลเมื่อฉันได้รับการวินิจฉัยครั้งแรกจนถึงทุกวันนี้ ผู้คนจำนวนมากขนานนามฉันว่าเป็นผู้กล้าต้านมะเร็งและทูตต่อต้านมะเร็ง ฉันผ่านอะไรมามากมาย และประสบการณ์ต้านมะเร็งบอกฉันว่าเมื่อมะเร็งมาเยือน ควรวินิจฉัยและรักษาตั้งแต

ดูเพิ่มเติม >

แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที