line
swt
ก้าวข้ามความมืดมิดและโอบกอดแสงสว่าง
https://img.asiancancer.com/uploads/allimg/2024/01/31/1-142256230.jpg

มะเร็งกระเพาะอาหาร

เลี่ยว เจี้ยนฟู่

มะเร็งกระเพาะอาหาร

มะเร็งกระเพาะอาหาร อยู่ได้นานกว่า 9 ปี
แผนการรักษา: คีโมเฉพาะจุด+ธรรมชาติบำบัด+บำบัดด้วยแสงเลเซอร์

เลี่ยวเจี้ยนฟู่อายุ53ปีมาจากจาการ์ตาประเทศอินโดนีเซียเขาเป็นผู้ป่วยมะเร็งกระเพาะอาหารในเดือนมกราคมปี2558เลี่ยวเจี้ยนฟู่รู้สึกไม่สบายท้องและปวดท้องมากโดยเฉพาะก่อนทานอาหารหลังทานอาหารอาการดีกว่านิดหน่อยเขามีอาการดังกล่าวต่อเนื่องเป็นเวลานานเลี่ยวเจี้ยนฟู่คิดว่ากระเพาะอาหารของเขาอาจจะมีปัญหาจึงไปตรวจที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในประเทศมาเลเซีย

1.jpg

เลี่ยวเจี้ยนฟู่และภรรยา


ผลการตรวจพบว่าเลี่ยวเจี้ยนฟู่ป่วยเป็นมะเร็งกระเพาะอาหารระยะ3เขาตกใจและประหลาดใจมากผลลัพธ์ดังกล่าวเขาไม่สามารถรับได้เลยจริงๆเขาเคยคิดว่ากระเพาะอาหารเขาน่าจะผิดปกติแต่ไม่คิดว่าจะถึงขึ้นเป็นมะเร็งหลังจากทราบข่าวไม่เพียงแต่เขาเท่านั้นภรรยาและลูกชายของเขาต่างก็ตกใจกับข่าวร้ายที่เกิดขึ้นกะทันหันแต่พวกเขาจำต้องดึงสติกลับมาและปลอบใจเลี่ยวเจี้ยนฟู่

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาคลิกเพื่อปรึกษาแพทย์

อาการเริ่มเข้าสู่ขั้นที่ร้ายแรงมากและทันทีที่ผลการตรวจออกมาแพทย์แนะนำให้เขาเข้ารับการผ่าตัดและเคมีบำบัดแต่เลี่ยวเจี้ยนฟู่ผู้ซึ่งได้รับข่าวร้ายกลับไม่เห็นด้วยเขาพอจะมีความรู้เรื่องมะเร็งอยู่บ้างเขาเข้าใจถึงความลำบากจากการรักษาการผ่าตัดและเคมีบำบัดแบบเดิมๆนั้นเป็นอันตรายต่อร่างกายมากเขายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะรับการรักษาหรือไม่อย่างไรก็ตามด้วยกำลังใจจากภรรยาและลูกชายที่คอยอยู่เคียงข้างทำให้เขามีความกระตือรือร้นมากขึ้นโดยหวังว่าจะมีวิธีอื่นในการรักษาโรคของเขา

2.jpg

ดร.หลินจิงกับเลี่ยวเจี้ยนฟู่และภรรยาของเขา


ขณะที่เลี่ยวเจี้ยนฟู่และครอบครัวของเขากำลังวิ่งเต้นค้นหาวิธีการรักษาโรคมะเร็งเพื่อนเก่าของเขาก็ได้นำข่าวดีมาให้เขาเพื่อนคนนั้นก็เป็นผู้ป่วยมะเร็งเช่นกันหลังจากเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดร่างกายของเขาก็ดีขึ้นมากเมื่อเห็นเลี่ยวเจี้ยนฟู่อยู่ในสภาพเจ็บปวดเหมือนที่ตัวเองเคยเผชิญเพื่อนจึงแนะนำให้เขาไปโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจวเพื่อเข้ารับการรักษาคำพูดของเพื่อนเก่าเขาสร้างความมั่นใจให้แก่เลี่ยวเจี้ยนฟู่ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจไปรับการรักษาโรคมะเร็งที่ประเทศจีนเมื่อวันที่24มกราคม2558เลี่ยวเจี้ยนฟู่พร้อมด้วยภรรยาของเขาเดินทางถึงโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด

>>หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมะเร็ง กรุณาโทรเบอร์ 0610367888  0907099666 เพื่อปรึกษาแพทย์

หลังจากการตรวจร่างกายอย่างละเอียดทีมแพทย์MDTของโรงพยาบาลได้วางแผนการรักษาที่เหมาะสมสำหรับเลี่ยวเจี้ยนฟู่อย่างรวดเร็วตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงวันที่25สิงหาคมเลี่ยวเจี้ยนฟู่เข้ารับการคีโมเฉพาะจุด4ครั้งธรรมชาติบำบัด2ครั้งและการฉายแสงเลเซอร์1ครั้งปัจจุบันอาการของเลี่ยวเจี้ยนฟู่ถูกควบคุมเป็นอย่างดีและเนื้องอกเล็กลงถึง80%เมื่อเทียบกับช่วงแรกในระหว่างการรักษาเขาไม่พบผลข้างเคียงความอยากอาหารและการนอนหลับเป็นปกติสิ่งที่ทำให้เขาลืมไม่ลงคือช่วงเวลาหลังการบำบัดด้วยการฉายแสงเลเซอร์เนื่องจากเขาไม่สามารถเจอแสงได้เลี่ยวเจี้ยนฟู่จึงอยู่อย่างเงียบๆในความมืดเป็นระยะเวลา15วันแพทย์บอกเขาว่าสภาพจิตใจเป็นสิ่งสำคัญเขาไม่กล้าคิดฟุ้งซ่านรอจนแสงสว่างขับไล่ความมืดออกไป

ผู้ที่ก้าวผ่านเส้นทางแห่งความเลวร้ายอย่างเลี่ยวเจี้ยนฟู่รู้สึกซาบซึ้งในชีวิตจริงๆเขารู้สึกขอบคุณคุณหมอหลินจิงเป็นอย่างมากสำหรับการดูแลเอาใจใส่ชื่นชมสิ่งแวดล้อมและการบริการของโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด

ในอนาคตเขาอยากจะเดินทางไปเที่ยวทั่วโลกเพื่อชมธรรมชาติที่สวยงามกับภรรยาของเขาเขาอยากจะช่วยเหลือผู้อื่นมากขึ้นช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งในโลกให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

ในไม่ช้าเลี่ยวเจี้ยนฟู่จะเข้ารับการฉายแสงเลเซอร์เป็นครั้งที่2เขาหวังว่าการรักษาครั้งนี้จะสามารถกำจัดเนื้องอก20%ที่เหลือได้ผมขอให้ได้มีชีวิตที่มีความสุขแข็งแรงและอายุยืนยาว!


จากลูกมะพร้าวสู่ไข่---การรักษาแบบบาดแผลเล็กช่วยให้ผู้ป่วยมะเร็งลำคอชาวไทยหายใจได้คล่องมากขึ้น มะเร็งคอ
คุณประสิทธิ์
ประเทศไทย อยู่ได้นานกว่า 9 ปี
แผนการรักษา: เทคนิคแบบเฉพาะจุด + เทคนิคการใช้ความเย็น
ประวัติย่อ: ก่อนเข้ารับการรักษาหลังจากเข้ารับการรักษาไปหนึ่งครั้งปี 2017 4เมษายน เป็นครั้งแรกที่ได้ทานอาหารไทยในประเทศจีน คุณประสิทธิ์มีความสุขมาก ดูเหมือนว่าเขาจะกินปลาไปเกือบทั้งตัว “อาหารมื้อนี้เป็นอาหารที่ดีที่สุดมื้อหนึ่งเท่าที่ผมเคยกินมาในรอบ 4 ปี!” เขาได้กล่าวออกมาอย่างพึงพอใจหลังจากรับประทานอาหารเย็นเสร็จแล้ว เนื่องจากก้อนเนื้อขนาดใหญ่บริเวณคอ ทำให

ดูเพิ่มเติม >

การรักษามะเร็งปอด ผมเลือกโรงพยาบาลที่เชื่อถือได้และทีมแพทย์ที่มากประสบการณ์ มะเร็งปอด
คุณอมร
ประเทศไทย อยู่ได้นานกว่า 4 ปี
แผนการรักษา: เทคนิคคีโมเฉพาะจุด+คลื่นไมโครเวฟบริเวณหลอดลม+การฝังแร่+ภูมิคุ้มกันบำบัด
ประวัติย่อ: คุณอมร อายุ 77 ปี จากประเทศไทย เดือนมีนาคม ปี 2562 ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 3 ไม่ได้เข้ารับการรักษาใดๆ วันที่ 29 เดือนมีนาคม มาถึงโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว เข้ารับการรักษาด้วยวิธีบาดแผลเล็ก ผลการรักษาพบว่าก้อนเนื้อบริเวณปอดข้างซ้ายมีขนาดเล็กลงอย่างชัดเจน ต่อมน้ำเหลืองที่โตบริเวณช่องอกสลายไป สุขภาพร่างกายอยู่ในสถานะที่สมบ

ดูเพิ่มเติม >

การคีโมเฉพาะจุดทำให้ฉันสามารถเก็บเต้านมไว้ได้สำเร็จมานานกว่า 8 ปี มะเร็งเต้านม
หลัว อ้ายเสีย
อินโดนีเซีย อยู่ได้นานกว่า 8 ปี
แผนการรักษา: การคีโมเฉพาะจุด + ธรรมชาติบำบัด
ประวัติย่อ: โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด ทางเลือกแรกของฉัน คุณหลัวเป็นชาวอินโดนีเซียและเป็นผู้ป่วยที่ประสบความสำเร็จในการรักษามะเร็งเต้านมและรอดชีวิตมาได้นานกว่า 8 ปี ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2558 คุณหลัวพบก้อนเนื้อที่เต้านมซ้าย หลังจากตรวจร่างกายพบว่าเป็นมะเร็งท่อน้ำนมข้างซ้าย คุณหลัวตกใจและเศร้าโศก แต่ไม่นานคุณหลัวก็ดึงตัวเองกลับมาได้ เพราะถ้าเธอยัง

ดูเพิ่มเติม >

จากมะเร็งเต้านมระยะที่ 2 สู่การหายตัวไปของเนื้องอก ฉันต่อสู้กับโรคมะเร็งได้สำเร็จมาเป็นเวลา 12 ปี! มะเร็งเต้านม
หวัง โยวฮวา
อินโดนีเซีย อยู่ได้นานกว่า 12 ปี
แผนการรักษา: รักษาด้วยวิธีการคีโมเฉพาะจุด
ประวัติย่อ: ฉันชื่อ หวัง โยวฮวา มาจากซูราบายาอินโดนีเซีย จากปี 2554 ถึงปี 2566 ฉันต่อสู้กับมะเร็งได้สำเร็จมาเป็นเวลา 12 ปี จากความตื่นตระหนกและวิตกกังวลเมื่อฉันได้รับการวินิจฉัยครั้งแรกจนถึงทุกวันนี้ ผู้คนจำนวนมากขนานนามฉันว่าเป็นผู้กล้าต้านมะเร็งและทูตต่อต้านมะเร็ง ฉันผ่านอะไรมามากมาย และประสบการณ์ต้านมะเร็งบอกฉันว่าเมื่อมะเร็งมาเยือน ควรวินิจฉัยและรักษาตั้งแต

ดูเพิ่มเติม >

เทคนิคบาดแผลเล็ก + การฝังแร่อนุภาค รักษาดวงตาเอาไว้ได้เกิน 6 ปีจนถึงปัจจุบัน มะเร็งต่อมน้ำลาย
เฉินเพ่ยหลิง
มาเลเซีย อยู่ได้นานกว่า 6 ปี
แผนการรักษา: คีโมเฉพาะจุด + ฝังแร่อนุภาค
ประวัติย่อ: วันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่แสตมฟอร์ดกว่างโจวได้จัดกิจกรรม “การเดินทางของผู้กล้าต้านมะเร็งกลับฐานการฝึกอบรมทางการแพทย์ด้านเนื้องอกวิทยาแบบบูรณาการหนึ่งแถบหนึ่งเส้นทาง”กิจกรรมนี้ได้เชิญผู้กล้าต้านมะเร็งจากนานาประเทศกว่า 9 ท่าน เพื่อมาแบ่งปันประสบการณ์และความรู้สึกในการต่อสู้กับโรคมะเร็ง

ดูเพิ่มเติม >

แบบฟอร์มการนัดหมาย
กรุณากรอกข้อมูลของคุณแล้วเราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
ติดต่อทันที